แอน สิเรียม พักผ่อนสุดชิล แต่ปล่อยภาพสุดแซ่บ

แอน สิเรียม พักผ่อนสุดชิล แต่ปล่อยภาพสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ครบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นได้เผยภาพคู่ที่เป็นภาพที่หลายคนเห็นแล้วมีความสุขและยิ้มไปด้วยเลยกับดินเนอร์สุดหวานของ แอน สิเรียม กับ จัสติน เทดด์ สามีนักธุรกิจชาวอังกฤษ

ฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกมากทั้งคู่เหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ทั้งนี้ แอน สิเรียม ได้เขียนแคปชั่นถึงสามีไว้อย่างหวานหยดโดยบอกว่าความรักไม่ได้อยู่ที่ด้วยกันมากี่วัน กี่เดือน กี่ปี อยู่ที่ว่ารักกันมากแค่ไหน

แต่ละภาพนั้นคู่รักรุ่นเล็กยังแอบเขินเลยทีเดียว โดยในครั้งนี้เจ้าตัวนั้นได้เผยความแซ่บความปังออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกแล้ว มีทริปไปเที่ยวทีไร เป็นต้องเห็นภาพสวยๆ ของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง แอน สิเรียม

โพสต์ลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย อย่างทริปล่าสุดนี้ที่ แอน สิเรียม ไปเที่ยวที่พัทยาและแจกความสดใสอีกเช่นเคย โดยเฉพาะภาพที่ แอน สิเรียม อยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว และโพสท่าถ่ายรูปสวยๆ กับวันพักผ่อนสุดชิล

และบอกว่าขอลงรูปอีกนิด แต่บอกเลยว่ายังไม่จุใจแฟนๆ เพราะภาพสวยๆ แซ่บๆ ของแม่แอน ที่ยากจะละสายตาจริงๆ ทั้งรอยยิ้มที่สดใส และความปัง ที่ช่างสวยทางกับอายุที่เข้าสู่เลข5 คุณแม่สวยแซ่บหน้าอ่อนกว่าวัยจริงๆ มีแต่คอมเมนตชม แม่แอนสวยแซ่บมากจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ