ชมพู่ อารยา อวดโฉมความน่ารักหลักล้านของลูกสาว น้องแอบิเกล

ชมพู่ อารยา อวดโฉมความน่ารักหลักล้านของลูกสาว น้องแอบิเกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ฮอตไม่แพ้แม่และพี่ชายจริงๆ สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวแม่ ชมพู่ อารยา เพราะความน่ารักที่เหมือนแม่ชมย่อส่วนมามากๆ เพราะแต่ละโพสต์ในโซเชียล กับความน่ารักของน้องที่แต่งตัวจัดเต็ม มีที่คาดผมอันใหญ่ใส่ติดตัวไม่ขาด

และไม่ใช่แค่แฟนๆ ที่ตกหลุมรัก น้องแอบิเกล แต่พี่ชายฝาแฝด ก็รักมากหนักมาก มีความเห่อน้องสาวสุดๆ ตั้งแต่เห็นหน้าน้อง ทั้งกอดทั้งหอม โดยเฉพาะ พี่พายุ อย่างคลิปในอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ที่โพสต์ให้เห็นความรักมากของพี่ชาย

เมื่อให้ชี้เคสโทรศัพท์แม่ชม และบอกว่ามีใครบ้าง น้องพายุก็บอกว่า มีน้องเกล พี่สาย และก็ยุ และพอถูกถามต่อว่าใครน่ารักที่สุด พี่พายุ ก็ชี้บอกไปที่น้องเกล พี่ชายน่ารักอบอุ่นมากๆ ดูแววแล้วโตมาต้องหวงน้องสาวแน่ๆ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวคนสวยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่น้องแอบิเกลอยู่ในชุดสีฟ้าสดใส พร้อมที่คาดผมเป็นโบว์สีพาสเทล พร้อมกับระบุข้อความว่า รีวิวชุดจากตึกแดง By น้าพลอย หลังจากที่มีการโพสต์ภาพออกไปนั้น

สาวพลอยหวานใจหนุ่มกัปตัน ชลธร เจ้าของชุดก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวว่า ชุด 200 บาท มาแล้ว ซึ่งด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ชมพู่ จึงเหมือนเชื้อไม่ทิ้งแถวที่ฉายความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้อย่างดี

ที่ทำให้ชุดในราคาเพียงหลักร้อยบาท ให้กลายเป็นชุดที่มีความน่ารักแบบคูณล้านไปเลย ทางด้านแฟนๆ ที่ติดตามสาวชมพู่และครอบครัวนั้นก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์คำว่าน่ารักกันอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ