ไม่ขอเก็บความทรงจำ เปิด  6 ดาราสาวลบรูปคู่อดีตคนรัก

ไม่ขอเก็บความทรงจำ เปิด 6 ดาราสาวลบรูปคู่อดีตคนรัก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัญญาณของการตัดขาดความสัมพันธ์ของเหล่าดาราคนดัง บางคนถึงขนาดที่ว่าจบไม่สวยและอันฟอลโล่วกันเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 6 เบลล่า ราณี

เปิดกันที่ดาราสาวเรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจกันมาก แม้ว่าอดีตคู่รักมาราธอน 9 ปี จะเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่พร้อมกับประกาศลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆนี้ แถมยังมีหลายคนแอบจับสังเกตว่าฝ่ายชายนั้นลบรูปที่ถ่ายรูปคู่กับสาวเบลล่า เหลือไว้เพียง 1 คลิป

ก่อนต่อมา นางเอกสาวคนดังก็ได้ลบรูปคู่อดีตคนรักเกลี้ยงไอจี ด้วยเหมือนกัน หลังฝ่ายชายโชว์ทะเบียน สมรส ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ลงความเห็นว่า ทำถูกแล้ว ถือเป็นการให้เกียรติกับทุกฝ่าย แม้ว่าการลบรูปคู่ถือเป็นเรื่องธรรมดา แต่งานนี้ก็ยังกลายเป็นดราม่าที่ยังจับตามองกันอยู่

อันดับที่ 5 แก้ว จริญญา

ต่อกันที่นักร้องสาวที่ตอนนั้นได้คบกับหนุ่ม บาส แถมรักยังหวานชื่น แต่อยู่ๆ ทั้งสองฝ่าย ต่างก็ลบรูปคู่ ออกจนเกลี้ยง แถมยังอันฟอลโล่วทิ้งเรียบร้อย แม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้ว ปัจจุบันสาวแก้วก็ได้จูงมือหนุ่มโท นี่รากแก่น เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันดับที่ 4 ยิปโซ อริย์กันตา

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นในตอนนั้่นที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่สาวยิปโซ เพิ่งเปิดตัวกับ มอส นนทวัฒน์ แฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งหลังจากการเปิดตัว เรียกได้ว่าก็ขยันอัพเดตความหวานแบบรัวๆ อีกทั้งยังพาฝ่ายชายไปเจอพ่อแม่แล้ว

แต่พอผ่านไปเมื่อเข้าไปสังเกตุในไอจีของสาวยิปโซปรากฎว่ารูปที่ถ่ายด้วยกันนั้น อันตทานหายไป จนหลายคนสงสัยว่าแค่งอนกันหรือเลิกกันจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วสาวยิปโซก็ออกมายืนยันว่าเธอโสดจริงๆ และไม่ได้เร่งรีบที่จะมีใครเพราะยังแฮปปี้ กับสถานะโสด

อันดับที่ 3 ฟ้า ษริกา

สำหรับนักแสดงสาวคนนี้ก็ต้องแพ้ให้กัรัก 7 ปี ที่ต้องจบลง ถึงขั้นที่ว่าทั้งสองทลอง อยู่กินด้วยกันแต่ก็ไปไม่รอด หลังจากที่ประกาศเลิกรากันไปฝ่ายหญิงนั้นก็ได้ทำการลบรูปของอดีตแฟ นหนุ่มจนเกลี้ยง โดยเธอนั้นให้เหตุผลว่า การลบรูปเป็นการให้เกียรติกันอย่างหนึ่ง คือการที่เราไม่แสดงความเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันแล้ว

ถ้าต่อไปในอนาคตเขาและเรามีคนอื่น ก็เป็นการให้เกียรติคนใหม่ของเขาด้วย เพราะการที่เรามีรูปคู่แต่เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วหรือเป็นแค่พี่น้องกัน ก็อาจมีการเข้าใจผิดได้ แต่การลบก็ไม่ได้ช่วยให้ลืม ลบไปก็ไม่ได้ทำให้ความทรงจำมันหายไป และปัจจุบันสาวฟ้าก็ได้เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่กับ ณัฏฐ์ กิจจริตนุ่มหล่อเซอร์จากภาพยนต์ 4 king นั้นเอง

อันดับที่ 2 แนท ณัฐชา

เรียกได้ว่าก็เป็นตำนานคู่รักถึงขั้นที่ว่าหลายคนเห็นแล้วคงคิดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงไม่สวยอย่างแน่นอน นอกจากข้อความที่โพสต์แล้วฝ่ายหญิงนั้นได้รูปคู่อดีตคนรักจนเกลี้ยง เรียกได้ว่าตอนนั้นเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันสาวแนทก็ได้เริ่มต้นใหม่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว

อันดับที่ 1 ดิว อริสรา

แม้ว่าจะเป็นคู่รักรีเทิรน์ แต่ก็ได้มีช่วงขณะหนึ่งที่สาวดิวนั้นได้ลบภาพของหนุ่มเซบาสเตียนออกจนเกลี้ยง แถมยังมีการอันฟอลโล่วไอจี จนหลายคนสงสัยว่าแค่งอนกันหรือเลิกกันจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วฟ้าก็เหมือนบันดาลรักให้ทั้งคู่กลับมาลงเอย แถมยังมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ