ตั๊ก ศิริพร ร้องเพลง อาลัยถึงพี่ชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

ตั๊ก ศิริพร ร้องเพลง อาลัยถึงพี่ชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งน้องสาวคนสนิทที่ร่วมงานกับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม มากว่า 30 ปี สำหรับนักร้องดัง ตั๊ก ศิริพร ล่าสุดได้เปิดใจกับทีมข่าว ถึงการจากไปของดาวตลกชื่อดัง หลังเดินทางไปร่วมงานต่อการจากไปว่า

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความเศร้าเสียใจของครอบครัวและเพื่อน ด้วยความที่ทำอาชีพตลก ไม่อยากให้บรรยากาศเศร้า จึงมีการร้องเพลงเพื่อผ่อนคลาย ส่วนตัวคิดว่าพี่โป๊งเหน่งก็คงไม่อยากให้เศร้าเช่นกัน

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ณ ศาลาสามัคคีธรรม วัดช้างใหญ่ อ.บางไท จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวานที่ผ่านมา 11 ก.ค.ท่ามกลางความเศร้าเสียใจและความคิดถึงจากครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องในวงการ และแฟนคลับ

โดยทางด้านของ ตั๊ก ศิริพร ได้เผยคลิปขณะที่เดินเข้าไปสวมกอดเพื่อให้กำลังใจ หมู สมญา ภรรยาของ โป๊งเหน่ง ในทันทีที่พบหน้า พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า มาส่งพี่ครั้งสุดท้าย จากนั้น ตั๊ก ศิริพร ยังได้เผยคลิปเมื่อเธอมีโอกาสได้ร้องเพลง

ส่งพี่ชายที่รักเป็นครั้งสุดท้าย โดยเจ้าตัวได้เลือกบทเพลง ความทรงจำ ของ แอม เสาวลักษณ์ มาขับร้อง ซึ่งในระหว่างการร้องนั้นตัวเธอเองก็แทบจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่เหมือนกัน มีพบก็ต้องมีจากและเหลือไว้เพียงความทรงจำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ