ภาพการ์ดแต่งงาน เวียร์ ศุกลวัฒน์กับวิกกี้ ได้กลิ่นอายวินเทจ

ภาพการ์ดแต่งงาน เวียร์ ศุกลวัฒน์กับวิกกี้ ได้กลิ่นอายวินเทจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ประกาศข่าวดีไปได้เมื่อไม่นานมานี้และในครั้งนี้ยิ่งใกล้วันวิวาห์ของนักแสดงหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ก็ทำเอาหลายคนยิ่งตื่นเต้น เพราะอีกแค่ไม่กี่วันก็จะถึงกำหนดฤกษ์ดี 17 กรกฎาคม 2565 แล้ว

ซึ่งการที่ทั้งคู่ไม่ค่อยอัปเดตทางโซเชียลมีเดียว่ากำลังเตรียมการไปถึงไหน ก็ยิ่งทำให้ผู้คนต่างจับจ้อง เพราะอัปเดตมาทีไรเซอร์ไพรส์ทุกที เช่นการจดทะเบียนสมรสของทั้งคู่ที่ผ่านมา ล่าสุด 12 กรกฎาคม 2565

ก็มีภาพที่เวียร์และวิกกี้เดินทางไปแจกการ์ดแต่งงานให้กับผู้ใหญ่ที่สนิทในวงการ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับละครชื่อดังจากค่ายมุมใหม่อย่าง อ๊อด ธีระศักดิ์ และทีมงานช่างภาพคนสนิท ซึ่งทุกคนต่างโพสต์ยินดีให้กับการแต่งงานของเวียร์และวิกกี้

สำหรับการ์ดแต่งงานของเวียร์และวิกกี้ มีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ดูเก๋ไก๋ไม่เบา โดยซองใส่การ์ดใช้สีโทนน้ำตาล ประดับด้วยเชือกป่าน ดอกไม้แห้ง ประทับตราด้วยสีแดงที่มีตัวอักษร V และ W ซึ่งเป็นอักษรตัวแรกในชื่อย่อภาษาอังกฤษของทั้งคู่

ส่วนตัวการ์ดเชิญ ถูกออกแบบให้เป็นเหมือนตั๋วโบราณ มีรายละเอียดวัน เวลา และสถานที่ รวมถึงเลขที่นั่งของแขก โดยพิธีมงคลสมรสจะมีขึ้นในวันที่ 17 ก.ค.2565 เวลา 18.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ธีมงานสีชมพูเข้ม ชมพูอ่อน และน้ำตาลทอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ