เป็นเรื่องจนได้ เปิด 9 ดาราโดนดราม่า แต่งตัวไม่เหมาะสม

เป็นเรื่องจนได้ เปิด 9 ดาราโดนดราม่า แต่งตัวไม่เหมาะสม

เป็นเรื่องจนได้ เปิด 9 ดาราโดนดราม่า แต่ตัวไม่เหมาะสม จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์เหล่าคนดังมากมาย เพราะบางสถานที่หลายคนก็อยากให้แต่งกายให้ถูกกาละเทศะ เพื่อเป็นการให้เกิยรติทั้งสถานที่และตัวเอง แต่งงานจะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

9 ณเดชน์ คูกิมิยะ

เป็นดาราหนุ่มที่มักจะถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการแต่งตัวไม่เหมาะสม หลังจากที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ที่เรียบจบ ซึ่งหนุ่มณเดชน์เองก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเสื้อผ้าที่ใส่เป็นชุดม่อฮ่อม ถือเป็นชุดไทยที่มีเกียรติและเหมาะสมที่สุดแล้วนั่นเอง

8 มิว นิษฐา

อยู่ ๆ ก็งานเข้าแบบไม่รู้ตัว สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา หลังเจ้าตัวจัดทริปเที่ยวทะเลกับสามีและครอบครัว แต่ระหว่างทางได้แวะทานก๋วยเตี๋ยวด้วยชุดเปิดหลังสุดแซ่บ ทําให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่าดูไม่เหมาะสมกับสถานที่ แต่ก็ยังมีบางคนออกมาแย้งว่ามีชุดพิธีการสำหรับกินก๋วยเตี๋ยวด้วยหรอ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่โต้เถียงกันร้อนฉ่าในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

7 บุ๋ม ปนัดดา

ดาราพิธีกรคนเก่ง ที่โดดเด่นเรื่องความเป็นตัวของตัวเองสุดๆ ซึ่งครั้งหนึ่งสาวบุ๋มเคยแต่งตัวสุดแซ่บด้วยชุดราตรีสีชมพูแหวกอก เพื่อมาเป็นพิธีกรในงานอีเว้นท์ แต่บอกเลยว่างานนี้กลับมาแฟนคลับได้มาคอมเมนต์บอกว่าไม่เหมาะสม และไม่งามอย่างไทย จนเจ้าตัวต้องออกมาตอบกลับประมาณว่าให้ดูธีมของงานก่อนวิจารณ์ หากอยากให้งามอย่างไทยก็จ้าง เธอจะจัดให้งามๆอย่างไทยได้แน่นอน

6 โบ ชญาดา

ทําเอาคุณแม่คนสวย อย่าง โบ ชญาดา เศร้าไม่น้อย หลังจากควงสามีหนุ่มไปทำบุญที่วัดจีนแห่งหนึ่ง ใน จ. นนทบุรี แต่กลับถูกห้ามเข้าวัดเพราะมีหญิงสาวรายหนึ่งตะโกนบอกว่าเธอใส่ชุดไม่เรียบร้อย ทั้งที่จริงๆแล้วชุดของเธอไม่ได้โป๊ แต่อย่างใด เลยสร้างความสงสัยให้เธอไม่น้อยเลยทีเดียว

5 ไอซ์ อภิษฎา

สาวหุ่นแซ่บที่หลังจากโพสต์ภาพที่ตนไปร่วมงานกับทางกระทรวงพาณิชณ์ ด้วยชุดเดรสยาวสีเขียวแหวกอกลึก จนมีดราม่าและกลายเป็นประเด็นให้วิจารณ์กันสนั่น โดยหลายคนมองว่าเธอเเต่งตัวไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรติงาน เพราะในงานนี้นั้น มีเด็กมาร่วมงานด้วยนั่นเอง

4 กวาง วรรณปิยะ

นางแบบสุดสวย ที่ครั้งหนึ่งได้จัดทริปทริปทัวร์ยุโรปสวีตกับหวานใจ พร้อมดราม่าโพสต์ภาพตนเองเดินกลางถนนหน้าหอไอเฟล กับเสื้อผ้าตัวจิ๋วจนได้รับการวิจารณ์สนั่นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่งผลต่อภาพลักษณ์คนไทยที่มีต่อสายตาชาวต่างชาตินั่นเอง

3 ขวัญ อุษามณี

ดาราสาวที่มักจะโดนกระแสดรามาวิจารณ์ในเรื่องรูปร่างหน้าตาบ่อยๆ ซึ่งเธอก็เคยโดนดราม่าเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่เดินทางไปดูไบ ด้วยกางเกงขาสั้นกับถุงน่องตาข่าย ซึ่งมีหลายคนเข้ามาต่อว่าประเด็นที่แต่งกายไม่ถูกกาลเทศะ เนื่องจากดูไบเป็นประเทศมุสลิมนั่นเอง

2 ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องสาวที่ช่วงทหนึ่ง เคยโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงชุดเสื้อยืด เอวลอย กางเกงยีนส์ขายาวแต่งลายขาด จนเห็นขาอ่อน หลังไปร่วมทำบุญที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช ว่าแต่งการไม่เหมาะสมเอามากๆ แต่นักร้องสาวโต้ว่าเป็นชุดสุภาพแล้ว จึงยิ่งโดนกระแสโจมตีอย่างหนักและพาดพิงไปถึงบุพการี จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษเลยทีเดียว

1 ดิว อริสรา

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ที่แม้จะท้องโตแต่ก็ยังรับงานอยู่ตลอด อย่างล่าสุดได้ไปออกรายการแฉ แต่ไม่วายโดนราม่า ถึงเรื่องชุดคลุมท้องแฟชั่นกัลายชุดที่เห็นแล้วหลายคนก็อดเข้าใจผิดไม่ได้ จนถูกวิจารณ์สนั่น แม้ชุดนั่นแต่เป็นเดรสยาวปิดทั้งตัวแล้วก็ตาม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ