พ่อสื่อแม่สื่อ เปิด 10 คนดังสวมหน้าที่กามเทพสื่อรัก

พ่อสื่อแม่สื่อ เปิด 10 คนดังสวมหน้าที่กามเทพสื่อรัก

ชักใยให้เพื่อนดาราด้วยกันได้พบคู่แถมยังชงให้สุดๆ ขนาดที่ว่าห่างหายกันไปเป็นปีๆ ก็ยังตามหาเจอจนได้จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับ 10 สรยุทธ สุทัศนะจินดา

เปิดกันพิธีกรชื่อ ที่น้อยคนจะรู้ว่าเขาคนนี้คือพ่อสื่อให้กับน้องไบร์ทและโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ นั่้นเอง โดยพี่ยุทธได้เปิดเผยเรื่องราวเส้นทางความรักของทั้งคู่ ที่ตั้งแต่เป็นพิธีกรด้วย จนพี่สรยุทธได้เชิญให้ทั้งหนุ่มโต๋เป็นแขกรับเชิญจนโคจรมาพบกันในรายการ เรียกได้ว่าก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นความรักมาราธอน

อันดับที่ 9 เจี๊ยบ โสภิตนภา

ทางด้านนักแสดงสาวก็เคยเป็นแม่สื่อรักให้กับเพื่อนสนิท อย่าง อ้อม พิยะดา มาแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีอีกคู่ อย่าง หนุ่มพุฒและสาวจุ๋ย จนตอนนั้นสาวจุ๋ยได้โพสต์ขอบคุณที่แม่เจี๊ยบของเรานั้นเป็นกามเทพสื่อรักให้ทั้งคู่ได้โคจรพบกัน เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในฐานะแม่สื่อจ้า

อันดับที่ 8 อุ๋ย นที

หรือที่เรารู้จักกันในนาม อุ๋ย บุดด้าเบลส และหลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าเขาคนนี้นี่แหละ เป็นพ่อสื่อให้กับหนุ่มร็อคเกอร์ ตูน บอดี้แสลมแล ะนักแสดงสาวก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนั้นสาวก้อยทำหน้าที่เป็นดีเจส่วนหนุ่มตูนก็เดินสายโปรโมทเพลงอยู่ เรียกได้ว่าเป็นประทับใจตั้งแต่แรกพบ แต่พี่ตูนก็ดันไม่กล้าจีบจึงขอให้ อุ๋ย ช่วยหาเบอร์ให้ สุดท้ายทั้งคู่ถึงได้คุยและสานสัมพันธ์จนสร้างครอบครัว

อันดับที่ 7 หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์

สำหรับผู้จัดการของสาวชมพู่อารยา ที่จุดประกายเริ่มต้นความรักของสาวชมพู่อารยา และน็อตวิศรุต หลังจากที่พี่หวานเจี๊ยบได้เอารูปฝ่ายหญิงให้ฝ่ายชาย จากนั้นหนุ่มน็อตก็กลายเป็นแฟนคลับตามติดละครและได้มีโอกาสทำความรู้จักและสานสัมพันธ์กันในที่สุด

อันดับที่ 6 เบนซ์ พรชิตา

ส่วนแม่สื่อลูกสามคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะว่าเคยเป็นแม่สื่อให้คู่รักอย่าง บอย พีชเมคเกอร์ กับ สาวเจี๊ยบ พิจิตรา โดยที่สาวเบนซ์นั้นเป็นคนขอเบอร์โทรศัพท์ให้นั่นเอง แต่ขอได้เพียงแค่ 3 เดือนแต่ก็ยังไม่กล้าคุย ท้ายสุดทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจจนกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน

อันดับที่ 5 ก้อย อรัชพร

เรียกได้ว่าชงเพื่อนจนได้แฟน เพราะว่าเบื้องลึกของคู่รักสุดแนว อย่างเก้า จิรายุ และ วี ไวโอเลต นั้นก็คือสาวก้อยนั่นเอง โดยเผยจุดเริ่มต้นซึ่งสาววีได้บอกกับก้อยว่าสนใจหนุ่มเก้า จิรายุและขอให้ก้อยนั่นช่วยทำให้เจอกันหน่อยที่ได้เชิญทั้งคู่ไปออกในรายการ งานนี้เลยจัดด้วยการเชิญไปออกในรายการร่วมกัน

อันดับที่ 4 เจ เจตริน

สำหรับคู่เพื่อนสนิทระหว่างหนุ่ม เจ กับ หนุ่มเป๊ก สัณชัย และได้กลายเป็นพ่อสื่อไปในที่สุด ซึ่งในตอนนั้นหนุ่มเจได้เป็นคนขอเบอร์สาวธัญญาให้กับเป๊ก แต่ดูเหมือนว่าช่วงนั้น ทั้งเป๊กและธัญญ่ายังเป็นแค่คนรู้จัก กระทั่งหลังจากนั้น 1 ปี ธัญญ่าต้องการซื้อรถ จึงปรึกษากับเจ ทำให้นักร้องหนุ่มแนะนำเป๊กที่เชี่ยวชาญเรื่องรถให้แก่ธัญญ่า และทำให้ทั้งคู่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ถึงขั้นศึกษาดูใจกันและแต่งงานในสุด

อันดับที่ 3 ปูไข่ พงศิริ

ต้องบอกว่าหลังจากที่นักแสดงและพิธีกรคนสวย จอย ชลธิชา และหนุ่มโต้ง ปัญญศักดิ์ ได้ศึกษาดูใจกันจนแต่งงาน แต่เบื้องหลังความรักของทั้งคู่ก็คือมี ปูไข่ ที่คอยเป็นพ่อสื่อให้นั่นเอง ซึ่งสาวจอยเล่าว่า ปูไข่ เป็นรุ่นของโต้งและแฟนของเจี๊ยบ ชมพูนุช เพื่อนสนิทของเธอ ที่แแนะนำให้ทั้งสองได้รู้จักกัน

อันดับที่ 2 น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์

ซึ่งถ้าย้อนกลับไปน้าเน็กเคยเป็นพ่อสื่อให้กับพีเค และ โยเกิร์ต ซึ่งพีเค เคยเล่าว่าเคยขอเบอร์สาวโยเกิร์ตแต่ไม่กล้าโทรไปจึงขอให้น้าเน็กเป็นฝ่ายโทรไปให้ เนื่องจากวันที่ได้เบอร์มาตนไปทำงานกับน้ าเน็กด้วย เรียกได้ว่าการโทรในครั้งนั่นก็ถือเป็นครั้งแรกที่พีเคและโยเกิร์ตได้รู้จักกัน

อันดับที่ 1 สมรักษ์ คำสิงห์

อดีตนักมวยรุ่นเก๋าที่เป็นพ่อสื่อให้กับเพื่อนสนิทอย่าง สามารถ ที่เพิ่งจะเปิดตัวภรรยาสาวสวย น้องมอสซึ่งทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 32 ปีเลยทีเดียว และต้องยกเครดิตให้กับ สมรักษ์ เพราะเขาคนนี้ได้สานสัมพันธ์ต่อให้เนื่องจ ากตอนนั้นฝ่ายหญิงหายหน้าหายตาเป็นปี ปี ยังไปตามหาเบอร์โทร หาไลน์มาให้แถมประชุมสายให้คุยกันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าชงขั้นสุดเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ