ซุปตาร์สาว แดนล้านนา เปิด 7 ดาราสาวเมืองเหนือ งดงามปะล้ำประเหลือ

ซุปตาร์สาว แดนล้านนา เปิด 7 ดาราสาวเมืองเหนือ งดงามปะล้ำประเหลือ

ซุปตาร์สาว แดนล้านนา เปิด 7 ดาราสาวเมืองเหนือ งดงามปะล้ำประเหลือ น่าฮักขนาด ตามที่คนเขาว่ากัน มีหน้าตาจิ้มลิ้ม กริยานอบน้อมอ่อนหวาน เป็นเพชรเม็ดงาม เข้ามาประดับในวงการบันเทิงบ้านเราครับ จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. มิ้นท์ ณัฐวรา นางร้ายสุดแซ่บ ที่เห็นสวยเฟียร์ซแบบนี้ ไม่ใช่คนกรุงเทพแต่อย่างใดนะครับ แต่เป็นสาวลำปางคนงาม ที่ไปเรียนอยู่เชียงใหม่ จนถูกนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ไปเจอเข้า และชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยความสามารถทางการแสดง ตีบทแตกกระจุยกระจาย เธอจึงกลายเป็นนักแสดงชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบครับ

6. พลอย ภัทรากร สาวสวยตัวเล็ก สเปกใครหลายคน เกิดที่จังหวัดลำพูนครับ แต่ไปเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของคุณย่าเธอ ก่อนจะแจ้งเกิดเป็นนักแสดงเต็มตัว จากบทของจันทา ในละครเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ เป็นสาวเหนือสุดน่ารัก ที่หลายคนเทใจให้เธอครับ

5. เชอรี่ เข็มอัปสร อดีตนางเอกสาว ซุปตาร์แถวหน้าของวงการ หน้าดูดีมีระดับ สาวสวยตลอดกาล เคยฝากผลงานละคร ที่หลายคนชื่นชอบไว้มากมายครับ ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวเหนือครับ ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดน่าน แถมยังสืบเชื้อสาย มากจากเจ้านายฝ่ายเหนืออีกต่างหากครับ

4. น้ำตาล พิจักขณา นางเอกสาวตาคมกลมโต น่าฮักสไตล์เหนือแต้ ๆ เป็นคนจังหวัดแพร่นะครับ แต่ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้วยหน้าตาอันซะสวยของเธอ ดันไปเข้าตาแมวมอง เธอจึงถูกชักชวนให้มาเป็นนักแสดงครับ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง กลายเป็นนางเอกมากความสามารถ อย่างทุกวันนี้ครับ

3. ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอกสาวผิวขาว หน้าตาน่าฮักจิ้มลิ้ม หวานใจ โตโน่ ภาคิน ลูกหลานชาวเจียงใหม่นั่นเอง โดยเธอเกิดและโตที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะย้ายมากรุงเทพ ตอนอายุ 17 ครับ เพราะมีโอกาสได้เข้าวงการในตอนนั้น ด้วยความสามารถที่มี จึงทำให้สาวณิชานั้น กลายเป็นนางเอกสุดฮอตในที่สุดครับ

2. ริชชี่ อรเณศ สาวหวาน น่ารัก เรียบร้อย ตามแบบฉบับสาวเหนือครับ เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเข้าสู่วงการครั้งแรก จากการทาบทามของ เอ ศุภชัย สร้างผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์ไว้มากมาย แต่เห็นเรียบร้อยแบบนี้ สาวริชชี่ก็เป็นนักแบดมินตันฝีมือดีคนนึงเลยครับ

1. ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกสาว ขาวออร่าพุ่งแรง เป็นคนจังหวัดเชียงรายครับ ยิ่งมองก็ยิ่งสวย มีหน้าหวานเป็นเอกลักษณ์ แถมพัฒนาการฝีมือการแสดง ก็เปร่งประกายมากขึ้นทุกวัน จนกลายเป็นเองตัวท็อปของช่องไปแล้ว เรียกว่า สายปะล้ำประเหลือขนาดนี้ ไม่ใช่นางเอกก็แปลกแล้ว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ