โป๊ป ธนวรรธน์ เปิดใจยอมรับว่าไม่อยากแต่งงานและไม่อยากมีลูก

โป๊ป ธนวรรธน์ เปิดใจยอมรับว่าไม่อยากแต่งงานและไม่อยากมีลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ได้ห่างหายไปจากโลกออนไลน์ไปสักพักซึ่งหลังเก็บตัวเงียบอยู่เกือบ 2 ปี สำหรับซุปตาร์ฉายาพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่หายหน้าหายตาไปนาน ทั้งบนหน้าจอโทรทัศน์ รวมถึงในโซเชียลก็เงียบกริบ

จนแฟนคลับและแฟนละครต่างบ่นคิดถึง ถึงขั้นประกาศตามหาคนหายกันยกใหญ่ ล่าสุด 30 มิ.ย.โป๊ป ได้ออกมาพบประกับแฟนๆ และสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีทองที่ภาพยนตร์และละครได้ออนแอร์ รวมถึงช่วงนี้นางเอกคู่ขวัญ

อย่าง เบลล่า ราณี ก็โสดแถมสวยขึ้นทุกวันทำให้แฟนๆพากันเข้ามาลุ้นว่าจะเป็นไปได้ไหมที่ โป๊ป และ เบลล่า จะกลายเป็นคู่จริง ล่าสุด โป๊ป ก็เคลียร์ชัดถึงสถานะ เบลล่า พร้อมเปิดใจว่ายังไม่อยากแต่งงานและไม่อยากมีลูก

โดยหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ได้ให้เหตุผลถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ผมไม่อยากแต่งงานนะ อยากอยู่เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ มากกว่า ถ้าเจอคนนั้นนะ แต่นี่คือความคิดตอนนี้ อนาคตอาจจะแต่งก็ได้ หรืออาจจะอยู่คนเดียวแบบนี้ไปจนสูงวัยก็ได้

ต่อให้แต่งงานก็ไม่อยากมีลูก ผมคิดว่าการมีลูกไม่ใช่สิ่งที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เราอาจจะมีห่วงเยอะ จะเป็นทุกข์เพราะห่วงเขา งานนี้ดับฝันแฟนๆกันเลยทีเดียว แต่ก็ยังถือว่ามีหวังอยู่บ้างเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

วันหนึ่งความคิดของ โป๊ป ธนวรรธน์ อาจจะเปลี่ยนไปเปิดใจให้สาวๆได้เข้ามาในชีวิต อย่างไรก็ตามต้องลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะค่ะว่าเจ้าตัวนั้นจะเปิดตัวสาวคนไหน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ