วิกกี้ ภรรยาเวียร์ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม

วิกกี้ ภรรยาเวียร์ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคู่รักคู่ใหม่ที่ได้ประกาศข่าวดีไปได้ไม่นาน สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนๆ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาประกาศเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ในวันที่ 17 ก.ค. ที่จะถึงนี้

และล่าสุดเจ้าตัวก็ประกาศอีกหนึ่งข่าวดีว่าตอนนี้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด เวียร์ ได้โพสต์ภาพยิ้มแป้น ยืนถือทะเบียนสมรสคู่กับหวานใจ วิกกี้ ลงในอินสตาแกรม @weir19 พร้อมกับข้อความชวนยิ้มว่า 10.49 น.

เวียร์ พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่ พี่ตั๊ก ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555 วิกกี้ ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19 น.น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก

ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน เจอกัน ขอบคุณวิกกี้ ที่รัก พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้มพี่ๆ

เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ ล่าสุดเปิดโพสต์ใหม่ในไอจี เป็นโพสต์แอคทิวิตี้สุดเลิฟอย่างการไปดำน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า โลกใต้น้ำเมืองไทยสวยมากคะ และวิกกี้มีความสุขที่ได้ถ่ายรูปธรรมชาติและสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ Thailand is one of the beautiful dive sites where I would recommend

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ