ไมค์ ภิรมย์พร ลงมือทำก๋วยเตี๋ยวเลี้ยงชาวบ้านฉลองวันเกิด

ไมค์ ภิรมย์พร ลงมือทำก๋วยเตี๋ยวเลี้ยงชาวบ้านฉลองวันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแรงงานที่คร่ำหวอดและโด่งดังในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร นอกจากเรื่องผลงานที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แล้ว เรื่องการใช้ชีวิตของไมค์ก็เป็นที่ชื่นชอบ ชื่นชมของแฟนๆ เพราะตอนนี้ ไมค์ กลับไปใช้ชีวิตสุดเรียบง่ายกับไร่สวน

มีความสุขสุดๆ และล่าสุดก็มีภาพอิ่มใจของ ไมค์ ที่ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ขอลงทุน ลงแรง เลี้ยงอาหารให้คนในหมู่บ้าน เรียกว่าอิ่มท้อง อิ่มใจไปตามๆ กัน โดยไมค์ ภิรมย์พร เองก็ได้เล่าโมเมนต์ในวันเกิดให้กับทางทีมข่าวฟังว่า ทุกปีของวันเกิดในตอนเช้าก็จะมีการไปทำบุญตักบาตร

ซึ่งในช่วงสายของวันที่ 8 กรกฏาคมปีนี้ก็ได้มีโอกาสไปทำโรงทานเลี้ยงเด็กนักเรียน เลี้ยงคนเฒ่าคนสูงอายุในหมู่บ้านที่ตัวเองได้เติบโตมา เพราะอยากกลับไปตอบแทนบุญคุณบ้านที่เคยอยู่หรือจะเรียกว่าบ้านเกิดก็ได้ โดยมีการแจกปลาร้า แจกสินค้าที่มีอยู่ในธุรกิจ

แจกขนม พร้อมทั้งการลงมือทำก๋วยเตี๋ยวด้วยตัวเอง ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นเรียกว่ามีทั้งความอบอุ่นและสนุกสนาน พี่ไมค์ยังได้เผยอีกว่า เด็กๆ มากันเยอะมากและยังมีการร้องเพลง Happy birthday ให้ด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ทางด้านผู้เฒ่าผู้สูงอายุเองก็มีการอวยพรให้อยู่ดีมีสุข

สุขภาพแข็งแรง ให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจพร้อมทั้งหน้าที่การงาน ซึ่งตนก็ประทับใจและดีใจมากกับคำอวยพรที่ได้รับเพราะนี่เรียกได้ว่าเป็นความสุขทางใจอย่างหนึ่งเลยที่ตนได้รับ พี่ไมค์ยังได้เผยอีกว่าจริงๆ การทำบุญไม่จำเป็นว่าจะทำเฉพาะในวันเกิดเท่านั้น

แล้วแต่โอกาส เพราะบางทีก็มีการไปทำอาหารให้กับทางโรงพยาบาล หรือญาติที่มาเฝ้าบ้างอยู่แล้ว ทั้งฝากขอบคุณแฟนเพลง และพี่ๆ น้องๆ ในวงการที่เข้ามาอวยพร และขอให้คำพรนั้นคืนให้กับทุกคนด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ