เปิด 5 อดีตคู่รักดารา เจออาถรรพ์เล่น MV ด้วยกัน

เปิด 5 อดีตคู่รักดารา เจออาถรรพ์เล่น MV ด้วยกัน

ดั่งกลับกามเทพ เล่นตลกกับความรัก เปิด 5 อดีตคู่รักดารา เจออาถรรพ์เล่น MV ด้วยกัน ดูเหมือนตลกร้ายนะครับ แต่ก็เป็นเรื่องจริงสำหรับหลายคู่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไม จึงเป็นเช่นนี้ แต่จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

5. ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แป้ง อรจิรา หากใครติดตามวงการบันเทิงมานาน จะรู้ครับว่าเมื่อ 10 กว่าปีก่อน หนึ่งในคู่รักขวัญใจคนไทยอีกคู่หนึ่ง คือ ภูริกับแป้งครับ เพราะคบกันมานาน แถมน่ารักกุ๊กกิ๊กกันตลอด

หลายคนจึงมั่นใจครับว่า คู่แท้แน่นอน เดี๋ยวก็คงประกาศแต่งงานกัน แต่แล้วอยู่ ๆ ก็เหมือนกามเทพเล่นตลกครับ หลังจากที่ทั้งคู่เล่น MV เพลง ฉันมีค่าแค่ไหน และ สุดท้าย ของวง Peachmaker ด้วยกัน ก็เริ่มมีข่าวระหองระแหง จนสุดท้ายต้องเลิกรากันไปครับ

4. แมทธิว ดีน และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เป็นอดีตคู่รักในตำนาน ที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกมาตลอด จนตัดสินใจโบกมือลากันที่สุด หลังเลิกรากันมาได้ระยะหนึ่ง ทั้งคู่ก็ได้มีมิวสิควีดีโอร่วมกัน จากเพลง เลิกกัน ของ หวิว มิ้นท์ ซึ่งทั้งสองคนก็ร่วมงานกัน อย่างไม่มีปัญหาครับ

3. ก้อย อรัชพร และ เมี่ยง ภัคพล อดีตคู่รักสุดหวาน ที่มักจะเติมเต็มให้กันตลอด แต่รักครั้งนี้ ก็ไปไม่รอดครับ ต้องเลิกรากันในที่สุด โดยให้เหตุผลว่า ต่างหันไปโฟกัสอย่างอื่นมากกว่า โดยช่วงที่ทั้งคู่ กำลังคบหากันอยู่ ก็เคยเล่น MV เพลง เมษา ของ fellow fellow ด้วยกันครับ ถือเป็นอีกโมเมนต์ดี ๆ ที่ทั้งคู่มีให้แก่กันครับ

2. แทค ภรัณยู และ ต้นหอม ศกุนตลา ช่วงที่คบกันนั้น ก็ดูรักหวานชื่นครับ แม้จะมีรักสะดุดไปบ้าง แต่สุดท้าย ก็กลับมาคบกันใหม่ แต่ดูเหมือนสวรรค์จะไม่ได้ ลิขิตให้คู่กันจริง ๆ ครับ

เมื่อสาวต้นหอมรับนิสัยความเป็นกันเองกับผู้หญิงของฝ่ายชายไม่ไหว ตัดสินใจเลิกลากันไปในที่สุด โดยช่วงที่ยังคบกันอยู่นั้น ทั้งคู่ได้เล่น MV เพลง ทำไมไม่คิดดีดี ของวง S.D.F ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่บันทึกความทรงจำของทั้งคู่ครับ

1. เต๋อ ฉันทวิชช์ และ พีค ภัทรศยา คู่รักขวัญใจมหาชน คบกันมานานกว่า 7 ปี อยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมาก ซึ่งดูยังไง สองคนนี้ก็คงไม่แคล้วคลาดจากกัน แต่แล้วจู่ ๆ ทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่า เลิกกันแล้วครับ

กลัวว่าถ้าแต่งงานกันไปแล้วจะมีปัญหา ซึ่งช่วงที่ยังคบกันอยู่ คู่นี้เคยเล่น MV เพลง ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ของนิวจิ๋วด้วยกันครับ งานนี้ ก็ไม่รู้ว่าถูกอาถรรพ์นี้เล่นงาน หรือรัก 7 ปี กันแน่ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ