ลูกชายโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยอาการล่าสุดพ่อ หมอให้ญาติทำใจ หยุดหายใจได้ตลอด

ลูกชายโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยอาการล่าสุดพ่อ หมอให้ญาติทำใจ หยุดหายใจได้ตลอด

จากกรณี โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ทรุดหนัก ครอบครัวรีบนำส่งโรงพยาบาลด่วนเมื่อวานนี้(9ก.ค.) หมอบอกให้ญาติทำใจ ล่าสุดวันที่ 10 ก.ค. 65 เฮงเฮง เชิญยิ้ม เผยว่า คุณพ่อมีอาการทรุดหนักช่วงเช้าเมื่อวาน(9ก.ค.) หายใจไม่ค่อยออก ตาลอยๆ

ตอนแรกดูอาการถามเขาว่าไหวมั้ยๆ เขาบอกยังไหวอยู่ แต่พอเราดูเขาเริ่มอาการหนักขึ้น เราก็เลยรีบโทรแจ้งรถพยาบาลให้มารับตัวคุณพ่อไป พอไปถึงโรงพยาบาลเข้าห้องฉุกเฉิน หมอเจาะเลือดดูแล้ว

เขาบอกเบื้องต้นมีน้ำตาลต่ำ ก็ฉีดน้ำตาลเข้าไปในร่างกายก่อน ประวัติการรักษาคนไข้เป็นหลายโรคมาก ทั้งเส้นเลือดหัวใจตีบ ความดัน เบาหวาน โรคไต ฟอกไตอยู่ด้วย มันหลายอย่างเชื่อมกันไปหมด คนไข้มีเลือดเสียอยู่ในร่างกายเยอะ

หมอก็พูดว่า ญาติทำใจไว้บ้างก็ดีนะ หมอบอกแบบนี้ แจ้งให้ทราบทุกคน อยากมาเจอมาคุยไว้เลย เพราะว่าคนไข้สามารถหยุดหายใจได้ตลอดเวลา เพราะว่าโรคเขาเยอะมาก

ตอนนี้คุณพ่อรู้สึกตัวแล้ว ลืมตา พยักหน้าได้ หูฟังเข้าใจ ตอบก็ใช้การพยักหน้า แต่ยังพูดไม่ได้ ไม่มีแรง ใช้เครื่องออกซิเจนช่วยหายใจเพื่อให้หายใจได้คล่องขึ้น ซึ่งอาการดีกว่าเมื่อวานที่เป็นหนักมาก

หลังจากที่ได้ฟังหมอบอกให้ญาติทำใจ เราก็พอรับทราบรับรู้มาบ้างแล้ว เพราะคุณพ่อเป็นหลายโรคมาก รักษากันมาอาการมันก็ทรุด อาการหนักอยู่เราก็เข้าใจ คุณหมอก็พูดเป็นนัยๆ ไว้บ้างแล้วครับ

ช่วงก่อนหน้านี้ว่าคนไข้เป็นหลายโรคมาก รักษายากมาก ถ้ารักษาตรงนี้จะไปกระทบตรงโน้น ถ้าจะผ่าตัดตรงนี้ก่อนก็จะกระทบตรงนี้ เขาก็บอกว่าร่างกายคนไข้ไม่พร้อมที่จะผ่าตัดมาก คุณหมอก็แจ้งมาว่าต้องเข้าใจตรงนี้ด้วยนะ

พ่อมีอาการทรุดมาเรื่อยๆ ครับ เพราะโรคพวกนี้มันต่อเนื่องกันไปหมด พอร่างกายระบบข้างในมันเสียปุ๊บ ไตไม่ได้ มันไปตับ มันเชื่อมถึงกัน เบาหวาน ความดัน มันหลายอย่างรวมกันจนถึงอาการหนักเมื่อเช้าวานนี้ ถึงจะดีขึ้นลืมตาพยักหน้าได้ แต่หมอก็ย้ำคำเดิมว่า ทำใจกันไว้บ้างก็ดี เพราะไม่รู้ว่าคนไข้จะอะไรยังไงเมื่อไหร่

ขอบคุณ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ