เวียร์-เบลล่า ลบรูปคู่ ดราม่าลามช่องต้นสังกัดทำพระเอกโดนทัวร์ลง

เวียร์-เบลล่า ลบรูปคู่ ดราม่าลามช่องต้นสังกัดทำพระเอกโดนทัวร์ลง

ล่าสุดทำแฟนแห่ยินดี หลัง พี่เวียร์ ได้ออมาโพสรต์ภาพคู่ ทะเบียนสมรส พร้อมระบุข้อความว่า

0.49น. เวียร์ พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่ พี่ตั๊ก ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555 วิกกี้ ไอ้เก้า ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ

ล่าสุด หลังจาก หนุ่มเวียร์โพสต์ภาพคู่ วิกกี้ เปิดตัวภรรยาอย่างเป็นทางการ พร้อมทะเบียนสมรส และแคปชั่นหวานถึงที่รัก จากนั้นมีคนไปส่องอินสตาแกรมสาวเบลล่าพบว่ารูปคู่หายเกลี้ยงไปแล้วนั้น

ปรากฏว่าเกิดดราม่าขึ้นมาเบาๆ มีการถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้มองกันหลายมุม บ้างก็บอกว่า ทำถูกแล้วครับ สบายใจแล้วทำไปเถอะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เขาให้เกียรติคนปัจจุบันพี่เวียร์ไงคะ ควรลบทั้งคู่ เค้าก็ทำถูกต้องแล้วค่ะ บ้างก็มองว่า จะไปยุ่งเรื่องของเค้าอะไรกันนักหนา

ขณะที่ช่อง7ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มโดนดราม่าไปด้วยเลย หลัง ch7hd_news เสนอข่าวเบลล่า ลบรูปคู่เกลี้ยงเหลือไว้สถานะพี่น้อง เจอคอมเมนต์ถ้อยคำรุนแรงไม่พอใจห่วงผลกระทบส่งผลให้พระเอกหนุ่มโดนแซะ อาทิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ