พี่หมีตกใจ แพนเค้ก ขอใช้สิทธิ์ภรรยา แจงปมอภิมหาเศรษฐี

พี่หมีตกใจ แพนเค้ก ขอใช้สิทธิ์ภรรยา แจงปมอภิมหาเศรษฐี

แต่งงานรอบที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมายาวนานร่วม 11 ปี อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ล่าสุด แพนเค้ก เขมนิจ ควงคู่สามี พี่หมี เปิดใจในรายการแฉ

ภาพจาก รายการแฉ

ถามว่า11ปี เคยขอแต่งงานกี่ครั้ง พี่หมี กล่าวว่า เคยพูดคุยกันมาแต่ไม่ลงตัว จนช่วงจะลงตัวแล้วเข้าโรงพยาบาลกันหมดเป็น CV-19 ช่วงนั้นจะแต่งแล้ว เข้าโรงพยาบาลกันหมด เลยดันออกไปยาวเลย

ภาพจาก รายการแฉ

แพนเค้กยังไม่อยากแต่งหรือพี่หมียังไม่ขอ พี่หมี กล่าวว่า เขายังไงก็ได้แต่คนที่ไม่เอ่ยสักทีคือผม ใช้ชีวิตเต็มที่แล้วพอแล้ว เอาเลยแล้วกัน

ถามว่าคำว่าแฟนกับภรรยาต่างกันยังไง พี่หมี รีบตอบทันทีเลยว่า โห ต่างกันเยอะ เราแต่งวันที่ 10 มิ.ย.วันที่ 11 มิ.ย. ปุ๊บ ผมบอก แพนใจเย็นๆ พี่ตกใจ ง่ายที่สุดคือเราทำงาน สมัยก่อน เราทำงานก็ไม่ได้กินข้าวเรื่องปกติ เขาก็จะหาอะไรทาน จากนั้นเรากลับบ้าน 3-4 ทุ่ม เขารอกินข้าว เราตกใจ เกิดอะไรขึ้น แพนเป็นเหมือนเดิมเถอะ

ภาพจาก รายการแฉ

ด้าน แพนเค้ก เผยว่า ดูตั้งใจใส่ใจนิดหนึ่ง เดี๋ยวแป๊บหนึ่ง แต่มีบางช็อตเวลามีเรื่องอะไรไม่เข้าใจ ต้องคุยกัน พี่หมีบางทีเขาจะมีอารมณ์ร้อนเล็กน้อย เลยบอกพี่หมีขอใช้สิทธิ์หลังแต่งงานแล้ว ช่วยฟังนิดหนึ่ง

ภาพจาก รายการแฉ

พี่หมี กล่าวขำๆด้วยว่า เป็นคำพูดว่า ขอใช้สิทธิ์ภรรยา เขาใช้คำพูดนี้เลย ก็เล่นเอาผมอึ้ง เมื่อถามว่าตอนเป็นแฟนเราไม่มีสิทธิ์เลยเหรอ แพนเค้ก ตอบขำๆเช่นกันว่า ตอนเป็นแฟนมันดูมีน้ำ-หนักไม่พอ เขาเลยหยุดแล้วฟังเรา อันนี้ใช้ได้

ถามว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดุใช่ไหม พี่หมี ตอบทันทีอีกเหมือนกันว่า ดุครับ

แพนเค้ก รีบชี้แจง แพนไม่ได้จำกัดอิสระเขาเลยนะ

มดดำแซวบ้านพี่หมีอยู่ทองหล่อ ตอนแรกว่าที่สามีแพนเค้กเป็นอภิมหาเศรษฐีอสังหาฯ รู้สึกยังไงคนขุดข่าวนี้มา พี่หมี กล่าวว่า เอาจริงๆ ไม่ขนาดนั้น ไม่ขนาดนั้น เราก็ใช้ชีวิตปกติ พ่อแม่ย้ายจากทองหล่อไปแถวอยู่บ้านลูกสะใภ้แล้ว พี่หมี กล่าวว่า เขาเลือกเองที่จะไปอยู่

ขอบคุณ รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ