กับเด็กก็ไม่เว้น เปิด 9 ลูกดาราเคยโดนบูลลี่ เจอเกรียนคีย์บอร์ดตั้งแต่เด็ก

กับเด็กก็ไม่เว้น เปิด 9 ลูกดาราเคยโดนบูลลี่ เจอเกรียนคีย์บอร์ดตั้งแต่เด็ก

เรียกได้ว่าลืมตาดูโลกไม่ทันไร ก็โดนดราม่า ทำคนเป็นพ่อเป็นแม่ไม่อยู่เฉยออกมาตอบโต้ บางคนขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

9 น้องมิวสิคและน้องรีลิค

ลูกชายฝาแฝดของพ่อเป้ วงมายด์ และแม่ กร ถึงจะแม้ว่าจะลืมตาดูโลกได้ไม่นาน ก็ไม่วายมีเรื่องให้คุณพ่อคุณแม่ถึงก็เดือดเพราะได้มีผู้ใช้แอคเคาร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์บลูลี่น้องมิวสิคกับน้องรีลิค ที่ใช้คำรุนแรงเกินกว่าที่จะรับได้ งานนี้ทำพ่อเป้และแม่กรไม่ปล่อยไว้แล้ว ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล พร้อมกับบอกว่าดอกไม้ไม่รับแพ้เกสร เตรียมเงินสดรอไว้ได้เลย

8 น้องจูนี่และน้องจูน่า

ทางด้านฝั่งของลูกสาว พ่อฟลุคและแอบเปิ้ล กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชัง แต่ก็ยังถูกไซเบอร์บูลลี่หาว่าหน้าเหมือนกระเทย และถ้อยคำที่รุนแรง เลยทำเอาคุณพ่อคุณแม่เดือดอย่างแรง ออกมาฟาดกลับ ว่าสงสัยคนประเภทนี้ หาความสุขจากชีวิตไม่ได้ ถึงต้องมาว่าเด็ก นี่แค่ตัวอย่างยังมีอีกเยอะ แล้วเมื่อไหร่คนแบบนี้จะหายไปจากโลกนี้

7 น้องเเอลลี่

ต่อกันที่ลูกสาวคนสวยของพ่ออ่ำ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวสวยแล้วก็เจอกับประเด็นดราม่า รูปร่างหน้าตาว่าไม่สวย จนทำเอาเคยท้อไปบ้างเหมือนกัน แต่น้องแอลลี่ก็มองโลกในแง่ดี ว่า รู้สึกดีใจทุกครั้งที่เห็นคนส่งกำลังใจมาให้เธอ ถึงจะเป็นแบบนี้แต่เธอก็เลือกที่จะเอาคำเหล่านั้นมาเป็นแรงพลักดันในการพัฒนาตัวเอง

6 น้องปีใหม่

สำหรับลูกสาวสุดน่ารักของแม่แอฟ ทักษร เรียกได้ว่าโดนไซเบอร์บูลลี่ว่าไม่น่ารัก ตั้งแต่ลืมตาดูโลกได้ไม่นาน ซึ่งคุณแม่เองก็บอกว่า ไม่เป็นไรเพราะไม่ได้สนใจอยู่แล้ว มันสามารถเกิดขึ้นถูกวัย ไม่ได้ภูมิใจว่าลูกต้องหน้าตาน่ารัก วิจารณ์ได้แต่ขอแค่อยู่ในขอบเขต

5 มีก้าและมีญ่า

สำหรับสองฝาแฝดที่เจอกับไซเบอร์บูลลี่เหมือนกัน ว่าน่ารักไม่เท่ากัน แต่เรื่องนี้ไม่ต้องถึงมือคุณแม่เลย เพราะก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปตอบกลับจนคอมเมนต์ดังกล่าวหายไปเลย

4 โปรดและปาลิน

ลูกชายและลูกสาวของคุณแม่สุดแซ่บ เป้ยปานวาด ถึงจะเป็นแบบนั้นก็มีเรื่องที่หลีกเลี่ยงคำวิพากวิจารณ์ไม่ได้เพราะว่าคุณแม่ได้แคปโพสต์ข้อความดังกล่าวที่บลูลี่น้อๆง ว่า ดังแหมบกันทั้งครอบครัว ไม่หล่อ ไม่สวย ถ้าเหมือนแม่เป้ยบ้างคงหล่อคงสวย งานนี้คุณแม่เลยออกตอบกลับ จะสอนน้องๆเสมอว่าให้เรียนรู้เข้าใจรับฟังคำวิจารณ์ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำกับคนอื่น

3 น้องไซอัล บลูสกาย ดูวาล

หนูน้อยของพ่อกวินทร์ และแม่ ปุ้มปุ้ย ถึงจะไม่ได้เห็นหน้าลูกชายสุดรักสุดหวงเพื่ออยากให้สิทธิกับลูก แต่ก็ไม่วายถูกคนตามแซะเรื่องไม่เปิดหาว่าน้องไม่น่ารัก งานนี้ทำเอาคุณแม่ออกมาโพสต์ภาพ คอมเมนต์ที่กล่าวว่าลูก พร้อมกับลั่นว่า อย่าลบคอมเมนต์จะเอาให้ร้องขอชีวิต

2 น้องไลลา

สำหรับสาวลูกครึ่ง ลูกสาวแสนสวยของแม่พอลล่า เทเลอร์ ก็เคยตกเป็นประเด็นต่อสังคม ว่าไม่สวยเหมือนกับคุณแม่ แต่พอเวลาผ่านพอน้องไลลาโตขึ้นก็ฉายแวว ออร่า สวยมากๆ แถมยังสวมบทบาท เส้นทางในวงการบันเทิงมีผลงานเดินแบบแคชวอร์ก ที่ต่างประเทศ งานนี้ทำเอาคนที่เคยว่าน้องไลลา ต้องหน้าหงอยกันเลยทีเดียว

1 น้องโนล่า

สำหรับลูกสาวของซุปตาร์ตัวแม่ เรียกได้ว่าตกเป็นประเด็นจนเกิด #save เจนนี่ หลังโนล่าไซเบอร์บูลลี่ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ล่ามถึงเรื่องส่วนตัว จนครอบครัวของสาวเจนี่นั้นออกตามล่าขึ้นโรงขึ้นศาล กระทั่งตอนนี้คนที่ว่าน้องโนล่านั้นโดนจับตัวได้แล้ว เรียกได้ว่าถ้าจะขอโทษตอนนี้คงไม่ทันซะแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ