สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ 10 นักแสดงสาวสายเฮลตี้สุดเป๊ะ

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ 10 นักแสดงสาวสายเฮลตี้สุดเป๊ะ

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ เปิด 10 นักแสดงสาวสายเฮลตี้ ที่ฟิตจนสวยเป๊ะ แถมกลายมาเป็นไอดอลด้านการออกกำลังกายของใครหลายๆ คน จะมีใครกันบ้างไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับ 10 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

นักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมันคนสวย ที่พึ่งถูกแฟนหนุ่ม หมาก ปริญ คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นดาราที่เราได้เห็นพัฒนาการในการเปลี่ยนแปลงของเธอได้อย่างชัดเจนมาก เมื่อก่อนถ้าใครติดตามก็จะรู้เลยว่าเธอนั้นสมบูรณ์นิด ๆ แถมเป็นสายกินด้วย แต่สุดท้ายสาวคิมก็ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองเป็นสายเฮลตี้รักสุขภาพ ออกกำลังกายหลายอย่างมาก แถมยังเปลี่ยนสไตล์การกินด้วย จนตอนนี้เรียกได้ว่าเธอนั้นสวยแซ่บและเฟิร์มแบบสุด ๆ กันไปเลยจ้า

อันดับ 9 แต้ว ณฐพร

นางเอกหน้าหวานยิ้มสวยที่รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ที่ถึงแม้จะทำงานในวงการบันเทิงอย่างหนักหน่วงแล้ว แต่ก็จะเห็นว่าในทุก ๆ เช้าและทุกๆ ครั้งที่มีเวลาว่าง แต้วก็จะหาเวลาจัดสรรให้เป็นชั่วโมงแห่งการออกกำลังกาย จนหลายคนยกให้เธอเป็นกูรูเป็นไอดอลด้านออกกำลังกายไปแล้ว นอกจากนี้แต้วก็เปิดให้ทุกคนร่วมถามคำถามในไอจีสตอรี่เรื่องการออกกำลังกาย อาทิ เคล็ดลับการขยันออกกำลังกาย อาหารที่ทานใน 1 วัน หรือการนับแคลอรี่ ใครอยากฟิตและสุขภาพแข็งแรงแบบแต้วแล้วละก็ เข้าไปส่องไอจีและปฏิบัติตามกันได้เลยจ้า

อันดับ 8 ปันปัน สุทัตตา

นักแสดงสาวหน้าหมวยขาวออร่า ที่เมื่อครั้งยังเด็กจะดูมีน้ำมีนวลสมวัย แต่พอเริ่มโตเป็นสาวสะพรั่งก็ขอผันตัวเองมาเป็นสาวรักสุขภาพ เข้าฟิตเนสออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ ปรับวิธีการกินใหม่ รู้จักกินให้มากขึ้น จนกระทั่งความเพียรพยายามของสาวปันปันก็เห็นผล ได้บอดี้ที่สวยเป๊ะเฟิร์มตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ทำเอาใครที่เห็นเป็นต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว

อันดับ 7 ตั๊ก บงกช

เป็นอีกหนึ่งดาราที่ต้องขอชื่นชมในการออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงตัวเอง สำหรับ ตั๊ก บงกช ที่ก่อนหน้านี้จะรู้เลยว่านางสมบูรณ์มาก ๆ แต่ก็ตัดสินใจกลับมาฟิตให้สวยแซ่บอีกครั้งด้วยการออกกำลังกายและเปลี่ยนวิธีการกินอาหาร ทำให้เธอสามารถลดได้เกือบ 30 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาเพียง 9 เดือน ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจังก็อย่าพลาดที่จะติดตามสาวตั๊กเอาไว้เลย รับรองว่าเห็นแล้วมีกำลังใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจังแน่นอนจ้า

อันดับ 6 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนสวยที่ถึงแม้จะมีลูกสองแล้ว แต่ความสวยและความสตรองของคุณแม่ก็ไม่เคยห่างหายไปเลยแม้แต่น้อย ซึ่งสำหรับลิเดียนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างยกให้เธอเป็นคุณแม่สายฟิต โดยเฉพาะคุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลายที่อยากกลับมาเฟิร์มอีกครั้งก็ยกให้ลิเดียเป็นแรงบันดาลใจกันเลยทีเดียว

อันดับ 5 กระแต นิภาพร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บอีกคนของวงการ สำหรับ กระแต นิภาพร หรือ กระแต อาร์สยาม นอกจากจะเป็นนักร้องที่มีสไตล์เอกลักษณ์เป็นของตัวเองแล้ว ยังเป็นสาวที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพเอามาก ๆ สังเกตได้จากความเป๊ะของสาวกระแตที่ทั้งฟิตทั้งเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องยอมรับว่าสาวกระแตนั้นนอกจากเต้นเก่งแล้ว ยังแข็งแรงเอามากๆ ไม่เสียชื่ออดีตนักมวยเลยจริง ๆ

อันดับ 4 ยิปซี คีรติ

ขึ้นชื่อว่าสายเฮลตี้ก็จะพลาดเธอคนนี้ไปไม่ได้เลย ซึ่งแฟน ๆ ที่ติดตามเธออยู่ตอนนี้ก็มักจะได้เห็นภาพออกกำลังกาย รวมถึงการดูแลสุขภาพและอาหารการกินของยิปซีกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งทางยิปซีเองก็ได้เคยเผยมาว่าเมื่อก่อนตนเองก็เป็นคนชอบกินแต่อาหารจั๊งฟู้ด แต่ก็ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง หันมาออกกำลังกายและกินอาหารแบบเน้นคุณภาพและสารอาหาร หารูปแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเธอเอง จนได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจและสวยแซ่บมาอย่างทุกวันนี้

อันดับ 3 เจนี่ อัลภาชน์

อีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บที่ชีวิตตอนนี้เรียกได้ว่าแฮปปี้แบบสุด ๆ ซึ่งหลายคนก็มักจะได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ว่าสาวเจนี่นั้นมักจะโพสต์ภาพหรือคลิปออกกำลังกายอยู่ตลอด ทั้งออกกำลังกายแบบเดี่ยวหรือแบบคู่กับคุณสามีสุดหล่ออย่างหนุ่มมิกกี้ จนทำให้ใครหลาย ๆ คนต่างก็อิจฉา แต่กว่าจะได้บอดี้ที่แซ่บเป๊ะแบบนี้สาวเจนี่ก็ทั้งใส่ใจและทุ่มเทแบบสุด ๆ สมกับเป็นเจ้าแม่แห่งการออกกำลังกายอย่างแท้จริง

อันดับ 2 แอน ทองประสม

นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยที่ตอนนี้ผันตัวเป็นผู้จัดละคร ที่ถึงแม้ตอนนี้ว่าจะย่างเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่แอนก็ยังคงดูสวย สดใส และเฟิร์มแบบสุด ๆ ซึ่งหากใครที่ติดตามสาวแอนมาตลอดก็จะรู้เลยว่าแอนนั้นออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเล่นบอดี้เวทเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ วิ่ง เพื่อเป็นการคาร์ดิโอ และโยคะที่ช่วยยืดเส้น เรียกได้ว่าแทบจะครบทุกแนวของจริง หากใครอยากหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายแล้วละก็ ดูสาวแอนเป็นไอดอลได้เลยจ้า

อันดับ 1 เบเบ้ ธันย์ชนก

เรียกได้ว่าเป็นสาวสายเฮลตี้ที่แท้จริง สำหรับนัก แสดงสาวเบเบ้ ธันย์ชนก ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นเทรนเนอร์สาว ซึ่งเรามักจะได้เห็นเธอโพสต์คลิปวีดีโอแนะนำการออกกำลังกายลงในไอจีกันอยู่บ่อย ๆ แถมท่าออกกำลังกายก็มีความหลากหลายรูปแบบสุด ๆ ทั้งท่าปกติธรรมดา ไปจนถึงท่ายากหลายท่าเรียกได้ว่าใครอยากมีหุ่นสวยแบบเบเบ้ ก็ต้องติดตามคลิปสอนออกกำลังกายของเบเบ้ได้ในไอจีกันเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ