ไม่เปิดตัวแฟน 5 ดาราสาว เชื่อคำทำนายห้ามเปิดตัวแฟน

ไม่เปิดตัวแฟน 5 ดาราสาว เชื่อคำทำนายห้ามเปิดตัวแฟน

คู่กันแต่ตั้งอดีตชาติ เปิด 5 คู่รักดารา ที่บางคู่แต่งงานกันแล้วหรือบางคู่ก็ยังไม่แต่ง แต่เห็นรักกันหวานแหววขนาดนี้ ครั้งหนึ่งพวกเขาก็เคยโดนหมอดูชื่อดังทายทักว่า เป็นเนื้อคู่กันที่แท้จริง คู่กันตั้้งแต่ชาติปางก่อน จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ป๋อ - เอ๋

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่ของอดีตพระเอกและนางร้าย อย่างหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และสาว เอ๋ พรทิพย์ ที่ทั้งสองก็ถือเป็นคู่รักกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันแล้ว แต่พอคบหาดูใจกันจนเป็นแฟนกันนั้น ทั้งคู่ก็ไม่เคยมีข่าวเสียๆหายๆออกมาให้ได้เห็น มีแต่โมเมนต์สุดสวีทหวาน

แถมช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่เคยโดนทักว่า ทั้งคู่คือเนื้อคู่กัน เป็นดั่งคู่บุญและคู่กรรมกันมา เป็นคู่ครองที่อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ซึ่งเป็นดวงที่หายากมากสำหรับคนในวงการบันเทิง จนกระทั่งทั้งสองได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปด้วยกัน แล้วให้กำเนิดทายาทเด็กชายทั้งสองออกมาอย่างน้องภูดิสและน้องเภา ก็เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักอย่างุสดๆเลย

อันดับที่ 4 แพนเค้ก - หมี

คู่รักที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กันไปไม่นาน เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่หลังจากคบหาดูใจกับ สารวัตรหมี หรือพี่หมีมานานหลายปีนั้น ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง ทั้งสองได้จับมือกันเข้าประตูวิวาห์กันสักที

แต่เห็นแบบนี้ก็เคยมีหมอชื่อดังเอาไปทำนายเรื่องเนื้อคู่ของทั้งสอง ซึ่งหลายต่อหลายสำนักก็ฟันธงเลยว่า นี่แหล่ะเนื้อคู่เนื้อแท้กันอย่างแน่นอน แถมเป็นคู่บุญกันอีกต่างหาก อีกทั้งแพนเค้กและพี่หมี ก็มักจะชวนกันไปทำบุญอยู่สม่ำเสมอ หากติดตามในอินสตาแกรมของทั้งสองละก็ มักจะได้เห็นโมเมนต์ทำบุญตามสถานที่ต่างๆอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นคู่บุญเกื้อหนุนซึ่งกันและกันอย่างแท้จริง

อันดับที่ 3 ชมพู่ - น็อต

คุณแม่ซุปตาร์เมืองไทยอย่าง แม่ชมพู่ อารยา ที่ได้แต่งงานมีสามีที่แสนดีและเพอร์เฟกต์อย่าง พ่อน็อต วิศรุต ซึ่งหลังจากทั้งสองคบหากันมาในช่วงนั้น ก็เคยมีหมอชื่อดังท่านหนึ่ง เคยบอกว่าดวงของสาวชมพู่กับพ่อน็อต มีเกณฑ์จะได้แต่งงานกันแบบชัวร์ๆ เพราะทั้งสองตามชะตาของเนื้อคู่ คือเนื้อคู่กันอย่างแท้จริง

นอกจากนั้นแล้วคนอื่นๆก็ยังทำนายทายทักอีกด้วยว่า แม่ชมและพ่อน็อต เป็นคู่จริงที่เสริมและเกื้อกูลซึ่งกันและกัน หากคบกันก็จะยิ่งมีแต่ความร่ำรวย เงินทองทรัพย์สินมากมายมหาศาล มีแต่ความสุขความเจริญ พากันร่ำรวยแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองก็คบหากันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้แต่งงานกันแบบยิ่งใหญ่อลังการ สมคำล่ำลือของตระกูลเศรษฐีไฮโซ หลังจากแต่งงานมานั้น ก็ได้ให้กำเนิดเด็กชายฝาแฝดอย่างน้องสายฟ้าและน้องพายุ อีกทั้งล่าสุดก็เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวอย่างน้องแอบิเกลมาแล้วด้วย เรียกได้ว่าครอบครัวนี้ นอกจากจะสมหวังในเรื่องความรักแล้ว การงานและเงินทองยังปังอีกด้วยจ้า

อันดับที่ 2 นัท - อั้ม

ถัดมาที่คู่รักที่ไม่คิดว่าจะมารักกันได้ สำหรับสาวนัท มีเรีย และอั้ม อธิชาติ ที่ก่อนทั้งสองจะมาพบรักกันได้นั้น หนุ่มอั้มเคยโดนทักว่า จะมีคู่แท้มาแต่งงานด้วยแน่นอน แต่จะได้เนื้อคู่เป็นแม่หม้าย ส่วนสาวนัทเองก็เคยโดนทำนายทายทักเช่นกัน

ว่าคู่ครองจะต้องเป็นคนที่เด็กกว่า ซึ่งหลังจากความรักของสาวนัทพังลงไปนั้น ก็ได้มาพบรักกับหนุ่มอั้มพอดี สานสัมพันธ์กันไปจนกระทั่งปัจจุบันได้แต่งงานด้วยกันและรักกันแบบที่เราเห็นทุกวันนี้ อีกทั้งหลังจากคบหากันมาแล้ว ก็ยังเคยโดนทักอีกด้วยว่า เป็นคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้วยืดหยัดอย่างแน่นอน

อันดับที่ 1 ณเดชน์ - ญาญ่า

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักซุปตาร์สุดหวานของวงการบันเทิงไทย อย่างนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา และพระเอกอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ทั้งสองก็เป็นจากคู่จิ้นในจอละคร สู่ความจิ้นนอกจอ เป็นพี่น้องที่ดูแลกันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เปลี่ยนมาเป็นคู่จริงจนถึงทุกวันนี้ ก็มีความสวีทหวานกันมาเรื่อยๆให้เราได้เห็น

ด้วยความดังและความปังของทั้งคู่ ทำให้มีหมอดูชื่อดังหลายต่อหลายคน ออกมาบอกเลยว่า ดวงของทั้งคู่ เป็นเนื้อคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน เกิดมาเพื่อกันและกันของจริง แม้แต่กระทั่ง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ก็ยังออกมาบอกเองเหมือนกัน ว่าคู่นี้คือเนื้อคู่ของกันและกันของจริง ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างยินดีด้วยกันมากมาย และคู่นี้หลายๆคนก็เชียร์ให้แต่งงานกันอยู่มากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ