เปิด 7 คนดังเรียนมาน้อย ประสบความสำเร็จมาก

เปิด 7 คนดังเรียนมาน้อย ประสบความสำเร็จมาก

เปลี่ยนคำดูถูก กลายเป็นแรงกระตุ้น เปิด 7 คนดังเรียนมาน้อย ประสบความสำเร็จมาก เรียนได้เท่านี้เพราะว่าฐานะทางบ้าน ทำให้ต้องออกมาทำงาน เลือกเส้นทางของตนเอง จนประสบความสำเร็จในชีวิตครับ พิสูจน์ให้เห็นว่า กว่าจะมีแบบวันนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายครับ

7. ทอย ธันวา พรสวรรค์มันเรียกร้องตั้งแต่เด็ก ๆ หนุ่มทอยจึงเลือกที่จะทำตามความฝันของตัวเอง โดยการดร็อปเรียนตั้งแต่อายุ 17 ครับ เพื่อไปเป็นโปรดิวเซอร์เพลง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ กลายเป็นศิลปินสุดฮอตไปซะแล้ว มีงานเข้ามาไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว ที่สำคัญ ยังหล่อมากอีกด้วยครับ

6. เสก โลโซ ร็อคสตาร์ชื่อดัง ของเมืองไทย จบแค่ระดับชั้นมัธยมเท่านั้นครับ กลับโกอินเตอร์ ได้ไปแสดงคอนเสิร์ต บนเวที หลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะออกเพลงไหนมา ก็ดังทุกเพลง สร้างรายได้มหาศาล ถึงขนาดซื้อบ้านหลังใหญ่ มีรถหรูจอดในคลังอีกหลายคัน พร้อมทั้งต่อยอดธุรกิจ กลายเป็นเศรษฐีพันล้าน อย่างทุกวันนี้ครับ

5. ตั๊ก บงกช ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ อย่างที่หลายคนคิดนะครับ โดยเธอนั้นเรียนจบชั้น ม.6 และตัดสินใจไม่เรียนต่อมหาวิทยาลัย ออกมาแคสงาน หาเลี้ยงครอบครัว ลบคำสบประมาทของบางคน จนมีเงิน ซื้อบ้าน ซื้อรถ ดูแลคุณแม่ได้ หลังแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย ก็ใช้ชีวิตอย่างแฮปปี้มีความสุขครับ

4. เป็กกี้ ศรีธัญญา ตลกสาว มากความสามารถ เรียนจบชั้นมัธยมปลาย เช่นเดียวกันครับ ใช้ชีวิตหาเลี้ยงตัวเองตั้งแต่เด็ก ไม่สนคำดูถูกนินทา พยายามสู้ทุ่มสุดตัว เพื่อความสุขสบาย จนประสบความสำเร็จครับ ลงทุนซื้อบ้านหรู สนนราคากว่า 25 ล้าน แต่ก็ยังขยันทำงาน ไม่เปลี่ยนไปเลยครับ

3. เท่ง เถิดเทิง ตลกคนดัง แห่งแก๊ง 3 ช่า อดีตเคยปั่น 3 ล้อ ครอบครัวมีฐานะยากจนครับ จบการศึกษาแค่ระดับประถม 4 เล่นลิเกอยู่หลายปี ตัดสินใจ เดินทางเข้ามากรุงเทพ ใช้เวลานาน 5 ปี กว่าจะได้เล่นตลก โดยสารพัดคำดูถูก แต่ก็ไม่เคยย่อท้อ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ซื้อบ้านในกรุงเทพกว่า 10 ล้าน มีบ้านสวนกว่า 4 ไร่ ในต่างจังหวัดด้วยครับ

2. สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย จบแค่ชั้น ป.6 ครับ ออกจากบ้านไปเล่นดนตรีที่ภูเก็ต ทุ่มเททุกอย่างที่มี จนพาตัวเองไปอยู่ในจุด ที่ตัวเองเป็นนักร้องชื่อดังได้อย่างสมใจ ตั้งใจเก็บหอมรอมริบ ซื้อบ้านสุดหรู สไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ เรียบหรู น่าอยู่มากสุด ๆ ครับ

1. แจ๊ส ชวนชื่น เอาทุกคำดูถูก เก็บมาเป็นเชื้อไฟ กลายเป็นตลกเงินล้านของเมืองไทย แม้จบการศึกษาแค่ ป. 6 ครับ ได้ค่าตัวจากการเล่นตลกครั้งแรก เพียง 100 บาท แต่ก็ผลักดันตัวเอง ให้ลุกขึ้นสู้ จนประสบความสำเร็จ ซื้อบ้านสุดหรู มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท คอยอยู่กับครอบครัวแสนน่ารัก อารมณ์ดีกันทั้งบ้านครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ