ผัวร้อนใจ เมียคนที่2 หอบลูก-แม่ยาย หายจากบ้าน

ผัวร้อนใจ เมียคนที่2 หอบลูก-แม่ยาย หายจากบ้าน

วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานกรณีที่นายฉัตรชัย เสียงเสนาะ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน 3 ป. บะหมี่เกี๊ยว ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังภรรยา แม่ยาย และลูก รวม 4 คน ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หายออกจากบ้านนาน 12 วัน ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม หวั่นว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ต่อมาผู้สื่อข่าวช่องวัน 31 ได้ลงพื้นที่สอบถามนายฉัตรชัย ทราบว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเบาะแสของทั้ง 4 คน ซึ่งมีนางสาวเอ อายุ 28 ปี ภรรยาคนที่ 2 ของตน, นางบี อายุ 62 ปี แม่ยาย, เด็กชายซี และเด็กหญิงบี ลูกของตน

นายฉัตรชัย เล่าว่า ตนมีภรรยา 2 คน อยู่กินกันมานานราว 10 ปี ไม่เคยมีปัญหากัน แต่ยอมรับว่าก่อนที่ทั้ง 4 คนจะหายตัวไป ตนมีปากเสียงกับนางสาวเอ เรื่องปัญหาภายในครอบครัว คาดว่าน่าจะเกิดจากความน้อยใจ เมื่อแม่ยายมาได้ยินก็ชักชวนกันออกจากบ้าน นายฉัตรชัย ระบุว่า ตลอดเวลา 12 วันที่ทั้ง 4 คน หายตัวไป ตนพยายามออกตามหาและติดต่อทุกช่องทาง ทั้งติดต่อผ่านญาติ ติดต่อทางสื่อโซเชียล และโทรศัพท์ ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่มีใครทราบเบาะแสจนมืดแปดด้าน เพราะไม่แน่ใจว่าปัญหาที่แท้จริงเกิดจากอะไร เกรงว่าทั้ง 4 คนจะเกิดอันตราย หากภรรยาคนที่ 2 และแม่ยายมีเหตุไม่พอใจตนก็พร้อมขอโทษ อยากให้ทุกคนกลับบ้านมาคุยกัน ไม่อยากให้เงียบหายไปแบบนี้

ขณะรายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ภรรยาคนที่ 1 ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ประกาศตามหาภรรยาคนที่ 2 ให้กลับบ้านด้วย เพราะตั้งแต่หายตัวไป ไม่มีความสุขเลย และกลัวนายฉัตรชัยจะทำอะไรไม่คาดคิดด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ