คำพูด เบลล่า หลังรู้ พี่เวียร์ จะแต่งงานกับ วิกกี้

คำพูด เบลล่า หลังรู้ พี่เวียร์ จะแต่งงานกับ วิกกี้

ล่าสุดทำแฟนแห่ยินดี หลัง พี่เวียร์ ได้ออมาโพสรต์ภาพคู่ ทะเบียนสมรส พร้อมระบุข้อความว่า

0.49น. เวียร์ พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่ พี่ตั๊ก ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555 วิกกี้ ไอ้เก้า ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ

ล่าสุดทางเบลล่าก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มเวียร์อย่างให้เกียรติว่าอยากให้พี่เขาออกมาพูดเอง ส่วนตัวยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุขพร้อมจะเปิดรับใครหรือยัง คือตอนนี้ก็แฮปปี้กับแบบนี้ขอยืนยันคำนี้ มันเหมือนกับมามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ดูแลตัวเอง รักตัวเอง ก็แฮปปี้ดีสบายๆ ด้วยความที่เราไม่อยากให้เวลากับอะไรมากไปกว่าครอบครัว เรารู้สึกโอเค อยู่บ้านกับคุณแม่ น้องหมา น้องแมว เพื่อนๆ มันก็หมดเวลาวันนึงแล้ว ไหนจะเรื่องงานอีก

มันยังไม่พร้อมสำหรับสถานะไหน คนจีบเยอะไหม ไม่ได้เยอะขนาดนั้น เราไม่มีเวลาจริงๆ และไม่อยากไปทำความรู้สึกใครด้วย ก็บอกรวมๆ มากกว่า ฝากมาบอกเพื่อนหลายคนเชียร์ให้มีแฟนเร็วๆ เดี้ยวจังหวะจะใช่ก็ใช่เอง รอก่อน ส่วนข่าวลือเรื่องของพี่เวียร์จะแต่งงาน

เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาอยากให้ถามกับพี่เขาเองมากกว่าเพราะว่าส่วนตัวไม่ได้มีการคุยกับพี่เขาส่วนตัว ตอนนี้ก็ยังคงสถานะของความปราถนาดีต่อกัน เป็นเหมือนพี่น้องที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น สำหรับตัวเบล รู้สึกว่าเบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข

อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเรื่องอะไร เบลก็มีแต่ความปราถนาดีเสมอ และความจริงแล้วตอนนี้มันก็ยังไม่มีอะไรชัดเจน รอให้พี่เขาตอบดีกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วย อยากจะให้เกียรติพี่เขา คนรอบข้าง และครอบครัวพี่เขาด้วย ขอไม่ออกความเห็นเรื่องนี้แล้วกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ