เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขณะอยู่ออสเตรเลีย ร้องไห้สะอื้นก่อนลือเลิก เบลล่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขณะอยู่ออสเตรเลีย ร้องไห้สะอื้นก่อนลือเลิก เบลล่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อราวที่ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าตั้วนั้น มีความสุข ทั้งเรื่องของความรัก และ เรื่องของหน้าที่การงาน สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ตอนนี้ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย

เพื่อถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Thirteen Lives เล่าเรื่องจากเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง โดยพี่เวียร์นั้นรับบทเป็น นาวาตรี สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม และล่าสุดในอินสตราเเกรมของพี่เวียร์ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองกับกิจกรรมต่างๆ

หลังจากที่อยู่ออสเตรเลีย ก่อนหน้านี้ทำเอาฮือฮาวงการบันเทิงเมื่อพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงหลัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบแฟนสาวนอกวงการ วิคกี้ หลังคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่า

โดยฤกษ์แต่งงาน เวียร์-วิคกี้ 17 ก.ค.2565 โดยงานจัดที่กรุงเทพและเป็นการเตรียมงานมาสักระยะแล้ว ที่จะจัดเป็นเพียงงานภายในครอบครัว ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นจังหวะที่ใช่และรักครั้งนี้ดีที่สุด อีกทั้งยังบอกอีกว่าตอนนี้พร้อมเป็นทั้งสามีและพ่อแล้ว

พร้อมยอมรับว่าแฟนสาววิคกี้นั้นน่ารักและเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง ล่าสุดได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่ภาพในสตอรี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั่งร้องไห้โดยทุกคนที่อยู่ในสตอรี่นั่งเงียบกันหมด โดยชาวโซเชียลรายดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความไว้อีกว่า

โอเคน้องเข้าใจแล้วว่าทำไมสตอรี่นี้ที่ออสเตรเลียพี่ถึงร้องไห้ ตอนแรกแอบคิดว่าหรือเรื่องงานแต่ปกติพี่ไม่เคยเสียให้เรื่องงานเลย ขอโทษที่ตอนนั้นพยายามเข้าข้างตัวเองว่าความรักของพี่ยังแฮปปี้นะ เวียร์ศุกลวัฒน์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ