6 ลูกสาวดาราฉายแวว เป็นนักเต้นเท้าไฟ

6 ลูกสาวดาราฉายแวว เป็นนักเต้นเท้าไฟ

สเต็ปไม่ธรรมดา ส่อง 6 ลูกสาวดาราฉายแวว เป็นนักเต้นเท้าไฟ บอกลเยว่าสกิลการเต้นไม่เป็นสองรองใครกันเลยละค่ะ บางคนขึ้นขนาดเรียนเต้นจริงจัง มแลพโคเวอร์แดนซ์มาให้ได้ชมกันบ่อยมากๆ แต่งานนี้จะลูกสาวดราคนไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 น้องแสนดี

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก สำหรับ น้องแสนดี ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดง พิธีกรสาว โอ๋ ภัคจิรา ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่รักการเต้นเอามากๆ เพราะเราจะเห็นคุณแม่โอ๋ ลงคลิปที่เต้นกับลูกสาวออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆเลยทีเดียว แถมยังบอกอีกว่าน้องแสนดีนั้น รักการเต้นมากๆ แถมเสต็ปก็เลิศสุดๆ ใครเห็นก็เป็นต้องชมว่าน้องแสนดีนั้น เป็นนักเต้นในอนาคตได้อย่างแน่นอนเลยหละค่ะ

5 น้องณดา

สาวน้อยที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยไม่แพ้คุณแม่ กบ สุวนันท์ เลยหละค่ะ สำหรับน้องณดา ที่ก็ถือได้ว่าเป็นสาวน้อยรักการเต้นอีกหนึ่งคน อย่างที่เราเห็นคุณแม่กบคอยลงคลิปที่น้องณดาเต้นให้ดูบ่อยๆ บอกเลยว่าสเต็ปแดนซ์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

มีลูกเล่นและลายเต้นที่น่าสนใจ ไม่แพ้นักเต้นเก่งเลยหละค่ะ งานนี้โตขึ้นจะได้เข้าวงการในฐานะนักเต้นเท้าไฟหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันได้เลย

4 น้องณิริน

สาวน้อยมากความสามารถสุดๆ สำหรับน้อยณิริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ หนิง ปนิตา ที่เราก็เธอโชว์สกิลความพูดเก่งเป็นพิธีกรตามรอยคุณแม่มาเลยทีเดียว แต่ไม่เพียงแค่นั้น เพราะน้องณิริน

ยังไม่ความสามารถอีกหลากหลาย รวมไปถึงเรื่องเต้น ที่ก็ดูน้องณิรินจะชื่นชอบมาด้วยเช่นเดียวกัน เพราะครั้งหนึ่งก็เคยออกมาโคฟเพลง Lalisa ของสาวลิซ่า blackpink ได้ปังสุดๆ เก็บทุกเม็ด จนแฟนๆต้องปรบมือให้รัวเลยหละค่ะ

3 น้องปีใหม่

ยกให้เป็นสาวน้อยนักเต้นอีกหนึ่งคนของวงการไปเลยค่ะ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ แอฟ ทักษอร ที่คอยถ่ายคลิปลูกสาวเต้นออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ แถมยังยืนยันด้วยว่าสเต็ปการเต้นของลูกสาวคนนี้เป็นเลิศมากๆ

แถมยังกล้าแสดงอก จัดเต็มออกฝีไม้ลายมือโชว์เต้นได้ทุกที่ เก่งเทียบขั้นนักเต้นยอดเยี่ยมขนาดนี้ เป็น ควีน ออฟ แดนซิ่ง แมทชินได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

2 น้องยี่หวา

ลุกสาวคนสวยของนักร้องสายฮา อย่าง โจ๊ค โซคูล ที่ยิ่งโตความสามารถก็ยิ่งชัดขึ้นตามรอยคุณพ่อเรื่อยๆ เพราะเราก็มักจะได้เห็นน้องยี่หวา ออกมาโคฟเวอร์เพลงเพราะๆให้ฟังอยู่ตลอด แต่ไม่ใช่แค่เรื่องร้องที่ทำได้ดี เพราะน้องยี่หวายังมีสกิลการเต้นที่ไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน อย่างการโคฟเวอร์แดนซ์เพลงเกาหลี น้องก็ทำได้ดีอย่างมาก เห็นแล้วก็อดภูมิใจแทนคุณพ่อโจ๊คไม่น้อยเลยทีเดียว

1 น้องมะลิ

ที่สุดของการเป็นนักเต้นเท้าไฟตัวจิ๋วแล้วจริงๆ สำหรับน้องมะลิ ลูกสาวสุดที่รักของคุรแม่โบว์ แวนด้า ที่รักการเต้นมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีสาวลิซ่าเป็นไอดอล ซึ่งคุณแม่โบว์ก็สนับสนุนเต็มที่ด้วยการพาไปเรียนเต้น ต้องน้องมะลิเก่งขึ้นเรื่อยๆ ได้ออกๆไปเต้นโชว์ในงานต่างๆ แถมยังมีเพลงเป็นของตัวเองแล้วด้วย ความสามารถครอบแบบนี้แบบนี้ น้องมะลิมีโอกาสได้เป็นนักเต้นที่เก่งมากๆในอนาคตได้อย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ