ภาพอีกมุมของ เวียร์กับวิกกี้ เรียบง่ายสุดๆ เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

ภาพอีกมุมของ เวียร์กับวิกกี้ เรียบง่ายสุดๆ เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนๆ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาประกาศเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ในวันที่ 17 ก.ค. ที่จะถึงนี้ และเจ้าตัวก็ประกาศอีกหนึ่งข่าวดีว่าตอนนี้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เวียร์ ได้โพสต์ภาพยิ้มแป้น ยืนถือทะเบียนสมรสคู่กับหวานใจ วิกกี้ ลงในอินสตาแกรม @weir19 พร้อมกับข้อความชวนยิ้มว่า 10.49 น. เวียร์ พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่ พี่ตั๊ก ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555 วิกกี้ ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19 น. น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย

ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน เจอกัน ขอบคุณวิกกี้ ที่รัก พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ นาทีนี้ก็คงต้องยกให้ วิกกี้

ว่าที่ภรรยาของพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ สาวเก่งที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเธอมาก ๆ ท่ามกลางโลกโซเชียลที่มีการแชร์ภาพความสวยไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ในหลากหลายมุมที่ไม่ธรรมดา ทราบว่าจบการศึกษาปริญญาโทจากต่างประเทศ พ่วงดีกรีเกียรตินิยม สื่อสารได้หลายภาษา เป็นอดีตแอร์โฮสเตส

ปัจจุบันเป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากสิงคโปร์ และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยเก่งครบสูตรจริง ๆ ล่าสุด บัญชีผู้ใช้แอปฯ TikTok ที่ชื่อว่าคุณ @bme2112 ได้เผยแพร่ภาพเซ็ตใหม่ของ วิกกี้ ที่แม้จะอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ เวียร์ แต่ยังดูหน้าอ่อนกว่าวัยมาก

และจากไลฟ์สไตล์ของว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่ได้เห็น ล้วนมีแต่ภาพกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีม ทั้งดำน้ำระดับ Dive Master หรือจะเป็นเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่พลิ้วระดับมือโปร ไหนจะการปีนหน้าผาสุดแข็งแกร่ง เรียกว่าเป็นสายลุยไม่แพ้ เวียร์ เลย ดูเข้ากันแบบพอดิบพอดีสุด ๆ ไม่แปลกใจที่สาวหมวยสุดน่ารักคนนี้ สามารถกุมหัวใจพระเอกหนุ่มได้อยู่หมัด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ