โฉมหน้า ดีเจบุ๊กโกะ หลังเข้าทำสวยที่เกาหลีได้ 5 วัน

โฉมหน้า ดีเจบุ๊กโกะ หลังเข้าทำสวยที่เกาหลีได้ 5 วัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในการดูแลตัวเองและทำสวย สำหรับดีเจและพิธีกรคนดัง ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ แถมทำแต่ละครั้งก็ไม่เคยปกปิด จนตอนนี้กลายเป็นเอเจนซี่พาคนไทยไปทำสวยที่เกาหลีแล้ว โดยวันที่ 5 กรกฎาคม 2565 หลังอัดอั้นรอมานาน เพราะมีCv เมื่อถึงเวลาที่เกาหลีเปิดประเทศ

ดีเจบุ๊กโกะ ก็รีบเคลียร์ตารางงานบินตรงสู่เกาหลีเพื่อไปทำสวยยกหน้าใหม่แบบทั้งเซตกันเลย สมกับที่บอกว่า วันนี้ที่รอคอย วันนี้ที่รอคอย หน้าใหม่ไปเลยสิคร้า จ่ายเอง 3 ปีกว่า จัดไปเลยสิคร้า ฉันจะมาทวงทุกอย่างของฉันคืน หลังจากเข้ารักษาดีเจบุ๊กโกะก็ได้เผยภาพระหว่างรอการพักฟื้น

และเริ่มเอาผ้าพันออก กลับมาใช้ชีวิตปกติได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า หน้าใหม่แม้ยังมีรอยอยู่แต่ก็เห็นแววความปั๊วะปังไม่ไหว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ ว่าอยากเห็นหน้าใหม่ตอนที่เข้าที่แล้วกันเพียบ

โดยในครั้งนี้ได้เข้าสู่วันที่ 5 แล้วสำหรับพิธีกรและดีเจอารมณ์ดีอย่าง บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่ลัดฟ้าทำหน้าครั้งใหม่ เยือนแดนกิมจิ หลังรอคอยนานถึง 3 ปี เรียกได้ว่าพอเปิดประเทศปุ๊บ เจ้าตัวก็พร้อมบิน ปักหมุดเกาหลีใต้ในทันที

ล่าสุดทำเอาอินสตาแกรมแทบแตก เมื่อดีเจบุ๊กโกะลงคลิปเผยโฉมหน้าครั้งแรก หลังทำสวยได้ 5 วัน เรียกได้ว่าคลิปดังกล่าวทำเอาแฟนๆ รวมถึงคนบันเทิงแห่คอมเมนต์กันยกใหญ่ หลังได้เห็นความอ่อนกว่าวัยแบบสุดๆ ของบุ๊กโกะ

จนทำเอาแม่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์หลังบุ๊กโกะได้เผยโฉมหน้าล่าสุดในครั้งนี้ว่า เก่งมากเลยค่ะ เร็วมาก หน้าอ่อนกว่าวัยเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ