ส่อง 6 แฟนตลกดัง สวยออร่าจับ หน้าตาดี

ส่อง 6 แฟนตลกดัง สวยออร่าจับ หน้าตาดี

คารมเป็นต่อ รูปหล่ออาจเป็นรอง ส่อง 6 แฟนตลกดัง สวยออร่าจับ หน้าตาดี ดูแลเอาใจใส่ อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนสามารถมันใจ ตลกชื่อดังเหล่านี้ได้ แถมดูแลตัวเองเป็นอย่าดีอีกด้วย ซึ่งจะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. จูล ชนัฏดา ภรรยาสุดสวย ของตลกอารมณ์ดี ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ สาวสวยออร่าจับ ผิวขาววิ้งกระจาย สดใสอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากหน้าตาจะน่ารัก ราวกับเน็ตไอดอลแล้ว นิสัยก็ยังน่ารักมากอีกด้วยครับ และแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว คู่นี้ก็ยังคงมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เราได้เห็นกันบ่อยครั้งครับ

5. เอลซี่ ตัน ไอเชีย สาวสวยดีกรีแอร์โฮสเตส ลูกครึ่งมาเลเซียจีน ภรรยาสุดที่รัก ของหนุ่มสายฮาหน้าตาดี อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ เรียกได้ว่า ทั้งหน้าตาและบุคลิกที่ดีของเธอ จึงทำให้เธอนั้น ถูกจับตามองอยู่เสมอครับ ถึงแม้ว่า จะมีลูกสาวสุดคิวท์ อย่าง น้องบีลีฟ ผู้เป็นที่รักของใครหลายคนแล้ว แม่เอลซี่ก็ยังคงมีหุ่นที่เป๊ะเหมือนเดิมเลยจริง ๆ

4. จี๊ด รสสุคนธ์ ถือเป็นพรหมลิขิตเลยก็ว่าได้ครับ กับการเจอกัน ของตลกมากความสามารถ กับภรรยาสาวคนสาวยและแสนดีคนนี้ โดยนายเคยเล่าถึงเส้นทางรักครับว่า เจอกันระหว่างไปเล่นตลก ฝ่ายภรรยาชื่นชอบในการดูตลก จึงได้มาเจอกันครับ จากจุดเริ่มต้นในวันนั้นนั่นเอง ที่ทำให้ทั้งสองคน จับมือกัน ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมาก ๆ ครับ

3. ยูริ สุกานดา ภรรยาสาวคนเก่ง ของตลกตัวปูชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม อยู่เคียงข้างกายบอล คอยดูแลเอาใจใส่ มาอย่างยาวนานครับ แม้จะไม่มีทายาทด้วยกัน แต่ความรักของทั้งคู่ ก็ยังคงจับมือกันแน่น ซึ่งบอลเคยบอกเอาไว้ครับว่า ทุกวันนี้ยกให้ภรรยาเป็นที่สุดของชีวิตเขาแล้ว มีอะไรก็ให้ภรรยาเป็นคนดูแลทั้งหมด เรียกว่า สวยและดีขนาดนี้ ยอมให้ได้หมดครับ

2. หมิว นงนุช แฟนสาวสายคิวท์ ของตลกรุ่นใหม่ไฟแรง อาไท กลมกิ๊ก ด้วยความหน้าตาสะสวย อ่อร่าเปร่งประกาย น่ารัก สดใส แถมยังเป็นสาวสายรุกอีกต่างหากครับ เพราะอาไทเคยเล่าให้ฟังครับว่า สาวหมิวนั้นเข้ามาจีบเขาตนตั้งแต่ ม.1 เพราะตอนนั้นเขาฮอตมาก จนปัจจุบัน ได้เป็นแฟนกันแล้ว และที่สำคัญเขารักแฟนมาก บอกรักทุกวันเลยทีเดียว

1. แจง ปุณณาสา สาวสวยหน้าคม ภรรยาสุดน่ารัก ของตลกเงินล้าน แจ๊ส ชวนชื่น แต่งงานอยู่ด้วยกันมากกว่า 10 ปี แต่ความหวานยังคงเหมือนเดิม เพราะแจงนั้นคอยดูแล ทั้งเรื่องธุรกิจและคิวงานต่าง ๆ ของแจ๊ส แต่เห็นงานเยอะขนาดนี้ แต่เรื่องความสวยก็ไม่ได้ละเลยนะครับ เพราะเห็นสาวแจงออกรายการทีไร ก็สวยน่ารักแบบเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ