เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ส่อง 7 ดาราสาวหน้าสวยหุ่นแซ่บ หวานก็ได้เปรี้ยวก็ดี

เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ส่อง 7 ดาราสาวหน้าสวยหุ่นแซ่บ หวานก็ได้เปรี้ยวก็ดี

เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ส่อง 7 ดาราสาวหน้าสวยหุ่นแซ่บ หวานก็ได้เปรี้ยวก็ดี ยิ่งมองยิ่งพาให้หลงใหลเป็นว่าเล่น แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 ปราง กัญญ์ณรัณ

สวยเกินต้านทาน ไม่เคยแผ่ว เลยจริง ๆ สำหรับสาวมะปราง ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหน ก็ดูดีไปหมด แถมยิ่งมาในลุคเซ็กซี่ ก็ยิ่งมองไม่มีเบื่อ ซึ่งโดยส่วนตัว เธอนั้นเป็นคนที่อารมณ์ดี และร่าเริงมากๆ แต่ด้วยหน้าตา ที่อินเตอร์ ตาสวย คมกริบ เลยทำให้เธอมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นไปลหายเท่าตัว ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรัก ไม่ต่างจากหวานใจอย่างหนุ่มโต้ง ทูพีเลยหละค่ะ

6 ยิปซี คีรติ

ว่าที่เจ้าสาวอีกคนที่ชื่นชอบ ในการออกกำลังกาย เป็นอย่างมาก และก็ยังรักษาหุ่น ให้เป๊ะ อยู่ตลอดเวลา เป็นเหตุให้สาวๆหลายคนอิจฉา และมีเธอเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายไม่น้อย แถมแต่งลุคไหนก็ปัง เพราะมีหน้าท้องที่งดงามสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าเธอเองเป็นก็สาวสวยที่หนุ่มๆชื่นชอบอันดับต้นๆเลยทีเดียว

5 ปันปัน สุทัตตา

นักแสดงวัยรุ่นที่ตอนนี้ได้โตขึ้นแล้วสวยสุดๆ แถมมาเซ็กซี่ เพิ่มขึ้นมาแบบ ปังไม่ไหว ด้วยหุ่นที่ตัวเล็กสเปคชายไทย แต่งตัวแบบไหนก็ดึงดูดได้ไม่ใช่เลยนั่นเอง แต่พอเธอสลัดความเปรี้ยว มาแต่งลุคหวานๆก็น่ารักไม่ใช่เล่นๆ น่ามองจนละลายตาไม่ได้ ไม่แปลกที่เธอจะเป็นขวัญใจแฟนๆ และเฉิดฉายในวงการบันเทิงอย่างมากขนาดนี้

4 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวสวยอันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย ที่ต้องถูกพูดถึงเพราะด้วยลุคที่น่ารักสายแบ๊ว ที่ใคร ๆเอ็นดู เลยทำให้เธอมีแฟนๆที่ติดตามอย่างมากมาย และไม่ใช่แค่ความน่ารัก เธอยังเป็นสาวสวย ที่ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็ปังสุดๆ จะให้มาแนวเปรี้ยวๆแซ่บๆก็ไม่แผ่วเช่นเดียวกัน ฉะนั้น ใครเป็นแฟนคลับของสาวญาญ่า รับรองเลยว่า มองเธอได้แบบไม่มีเบื่อแน่นอน

3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวหน้าหวาน ที่เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ และเธอชัดเจนมากๆว่าเป็นสายหวาน แม้บุคลิกจะซนๆ แต่ก็เป็นเสน่ห์ให้กับเธอได้อย่างมากเลยหละค่ะ ซึ่งแน่อนว่าเราเห็นเธอแต่งตัวหวานๆกันจนชิน เพราะเธอเปลี่ยนมาแต่งเซ็กซี่เมื่อไหร่ โซเชียลก็แทบแตก เหล่าแฟนๆพากันฮือฮาหนักมาก ลุคเปรี้ยวๆแบบนี้ก็ปังไม่แพ้กันเลยจริงๆ

2 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกพันล้าน ตัวท็อปของวงการบันเทิงที่หลายคนมอบหัวใจให้อย่างล้นหลาม แถมยังเป็นสาวสวยที่เหล่าสาวๆอิจฉาอีกหนึ่งคน เพราะหุ่นที่บางเฉียบแบบไร้ส่วนเกิน สวมชุดไหนก็ดูดีไปหมด แม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่าชาวงนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไรห่ก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังฟิตเฟิร์มสุดๆ บวกกับลุคแซ่บๆที่ก็เล่นเอาใจสั่นได้ไม่ใช่น้อย เป็นนางเอกอีกหึ่งคนที่สวยครบ จบในคนเดียวจริงๆ

1 อั้ม พัชราภา

ดาราสาวผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในเมืองไทย ไม่มีใครที่ไม่รู้จักสาวสวยคนนี้ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน เธอจะมีอายุ เข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ความสวยของเธอ ไม่ได้แผ่วลงเลยหละค่ะ แถมยังมีรูปร่างที่เพอร์เฟค ทำให้เธอเหมาะกับทุกลุคเลยจริงๆ ซึ่งลุคที่เห็นบ่อยๆ ก็จะเป็นแนวแซ่บๆสับๆ แต่ลุคหวานก้มีให้เห็นบ้าง แถมยังน่ารักสดใสดเหมือนเดิม บอกเลยว่าสามอั้มลุคไหนก็ปังจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ