มาไกลไม่เบา ส่อง 6 ดาราวสาวสวยมาไกลมาก

มาไกลไม่เบา ส่อง 6 ดาราวสาวสวยมาไกลมาก

ทิ้งหน้าเก่าไว้เบื้องหลัง ฟลิกโฉมใหม่แบบถอดด้าม สวยแซ่บขึ้น ดูแล้วไม่เหลือเค้าเดิมเลย จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณแม่ลูกสอง แม้ว่าจะอายุ 33 แล้ว แต่บอกเลยว่าคุณแม่ สวยขึ้นเป็นเท่าตัว เปรียบเทียบกับภาพในอดีต สมัยก่อนเข้าวงการ แทบเปลี่ยนคนละคน

อย่าง ล่าสุด ได้โพสต์ภาพตัวเอง ไร้เมคอัพ เครื่องสำอางค์ จนหลายคนเห็นแล้วแห่ทักสวย หน้าเด็กลงเป็นกอง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบไม่มีกั๊ก ยอมรับว่าทำหน้าใหม่ บินเหินฟ้าถึงเกาหลี เรียกได้ว่าหน้าเปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นจริงๆ

อันดับที่ 5 ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ต่อกันที่คุณแม่ลูกสาม เจ้าแม่อาร์แอนด์บี ที่บอกเลยว่าเรื่องความสวยของเธอมาไกลมากๆ เปรียบเทียบกับสมัยอดีตแล้วละก็แตกต่างกับปัจจุบันลิบลับ แถมยังบอกแบบไม่มีกั๊กว่าทำมาจริงๆ บวกกับการที่ชื่นชอบดูแลตัวเอง เลยทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน จะใส่อะไรก็สวยทุกลุคจะมีใครกันบ้าง

อันดับที่ 4 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

กับนางเอกร้อยล้านขึ้นแท่นตำแหน่งท่าน CEO นอกจากเรื่องความสามารถในการแสดงแล้ว เรื่องความสวยของเธอก็พัฒนามาไกลมากจริงๆ แม้จะไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก แต่ก็สวยสะกดทุกลุค ยอมรับแบบไม่แอ๊บ ว่าไปทำมาจริงๆ แต่ถ้าทำออกมาแล้ว ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น เสริมความมั่นใจมากขึ้่น ก็ทำไป แถมงานก็เข้ามามากกว่าเดิมอีกด้วย

อันดับที่ 3 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

กับนักแสดงสาวเบอร์ต้นๆ มีดีกรีอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ต้องบอกเลยว่าพัฒนามาไกลจากเมื่อก่อนมาก แต่ถึงอย่างนั้นสาวปุ๊กลุกก็ออกมาบอกว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้เพราะการดูแลตัวเองล้วน ๆไม่ได้ผ่านมือหมอแต่อย่างใด แถมชีวิตก็ดีขึ้นพอเราสวยแล้วก็มั่นใจมากขึ้น จะใส่อะไรก็สวย รอดทุกลุคกันเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ดิว อริสรา

คุณแม่ป้ายแดงสุดแซ่บ ก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่พัฒนาการความสวยมาไกลมากเลยจริงๆ จากสาวหน้าหมวยกลมๆ จนตอนนี้ กลายเป็นสาวสวยสุดเฉี่ยว ด้วยไลฟ์สไตล์เป็นคนพูดตรงๆ ทำก็บอกว่าทำ ทุกอย่างผ่านมือหมอ

เรียกได้ว่าชัดเจนแบบสุดๆ แต่บอกเลยว่าพอทำออกมาแล้ว ทั้งการงาน การเงินดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะแต่งอะไรก็ออกมาสวยโดดเด่นทุกลุคกันทีเดียว

อันดับที่ 1 โอปอล ปาณิสรา

นับวันออร่าของคุณแม่ลูกสองยิ่งเปล่งประกายมากขึ้น จากดาวสายตลกก้าวข้ามคำสบประมาทว่าไม่สวย หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น อวดหุ่นสับๆ เอว 24 นิ้ว ที่ปั้นมาเองกับมือ เรียกได้ว่าตอนนี้ใส่ชุดไหนก็สวยเป๊ะปังทุกลุค

นอกจากหุ่นที่สวยแล้ว ใบหน้าเองก็นับว่ามาไกลกว่าเมื่อก่อนมาก ทิ้งหน้าเก่าไว้เบื้องหลัง งานนี้ทำเอาแม่โอปอล์กลับมาทวงบัลลังก์เรียบร้อยแล้วจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ