เปิด 6 คู่พระเอก นายเอก ถูกใจเหล่าสายวาย

เปิด 6 คู่พระเอก นายเอก ถูกใจเหล่าสายวาย

จิ้นให้สุด หยุดที่ความฟิน เปิด 6 คู่พระเอก นายเอก ถูกใจเหล่าสายวาย เป็นที่รักของกลุ่มแฟนคลับ อยากให้ทั้งคู่ อยู่ด้วยกันบ่อย ๆ ครับ เพราะเคมีเข้ากันมาก แถมหลายคู่ ยังขยันเปิดแผงความจิ้น จนฟินไม่หยุดอีกด้วย จะมีดาราคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ เป็นคู่จิ้นที่มาแรงที่สุด ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ สำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่ป้ายแดง หลังร่วมงานกันครั้งแรก จากซีรีส์เรื่อง นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ ซึ่งกระแสแรงสุด ๆ ครับ ดังไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียว ด้วยความที่สองหนุ่ม พอเข้าคู่กันแล้ว เคมีคือดีมากสุด ๆ ทำเอาแฟนสายวาย ขอจิ้นฟินกระจายครับ

5. เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ จากคู่เพื่อนซี้ กลายมาเป็นคู่จิ้นแจ้งเกิด ในซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again ซึ่งยังคงเป็นผลงาน ที่ทำให้แฟน ๆ ฟินไม่เลิกครับ เป็นคู่จิ้นที่เหมาะสมกันซะเหลือเกิน มีมุมกุ๊กกิ๊ก น่ารัก ให้เราได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เป็นอีกหนึ่งคู่ครับ ที่อยู่ด้วยกันทีไร ก็สร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับ ของพวกเขาเสมอครับ

4. หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ ต้องบอกเลยครับว่า ชื่อของ หยิ่น วอร์ ยังคงครองใจ ด้อมหมูยอ ไม่เปลี่ยนแปลง สาวสายวายทั้งไทยและเทศ ต่างพากันหลงความรัก ความหล่อของคู่นี้มากครับ ล่าสุด ทั้งคู่ก็กลับมาลงจอพบกันอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics ที่เหล่าแฟนคลับ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟินสุด

3. ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้นสายวาย ที่มีแฟน ๆ เหนียวแน่น และอยู่เคียงข้างมายาวนาน คงต้องยกให้คู่ของออฟกันครับ เริ่มต้นเล่นด้วยกัน ในซีรีส์เรื่อง รุ่นพี่ ซีเคร็ท เลิฟ ตอน ปั๊ปปี้ ฮันนี่ ทำให้เกิดกระแสจิ้นของทั้งคู่ โชว์ความน่ารักมาโดยตลอด จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ผ่านมาแล้วเกือบ 6 ปี เหล่าเบบี๋ ยังคงมอบความรักอย่างเหนียวแน่นเหมือนเช่นเคย

2. ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน คู่จิ้นฮอตไม่เลิก ดังเป็นพลุแตก จากซีรีส์ดัง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series จนแฟนคลับรักและชื่นชอบอยู่เสมอ ไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไร แฟน ๆ ก็คอยซัพพอร์ตเต็มที่ครับ และนอกจากจะเป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันแล้ว ความซี้ของ ไบร์ท วิน ก็ไม่เป็นสองรองใคร มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ครับ

1. บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ คู่จิ้นคู่เลิฟขยันเปิดแผง แสดงซีรีส์ด้วยกันทีไร กระแสความจิ้น ความฟิน ไม่เคยแผ่วลงแม้แต่น้อยเลย แถมทั้งสองหนุ่มยังสนิทกันมาก ๆ เรียกว่าตัวติดกันก็ยังได้ครับ ไหนจะมีโมเมนต์หวาน ๆ เข้ามาเสิร์ฟไม่พัก ให้เหล่ากองเชียร์สาว ๆ จิ้นกันหนักขึ้นไปอีก ไม่รู้ว่าแค่คู่จิ้น หรือคู่จริงกันแน่นะครับ สำหรับหนุ่มสองคนนี้

ภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ