ยิ้มเผื่อคนทั้งโลก เปิด 7 ดาราชายยิ้มสดใสมาก

ยิ้มเผื่อคนทั้งโลก เปิด 7 ดาราชายยิ้มสดใสมาก

ยิ้มเผื่อคนทั้งโลก เปิด 7 ดาราชายยิ้มสดใสมาก ยิ้มทีเหมือนมีพระอาทิตย์อีกดวง เพราะเจิดจ้า สดใส เป็นความแฮปปี้ของเหล่าแฟนๆ ที่เห็นแล้วเป็นต้องหายเหนื่อย งานนี้จะมีเหล่าหนุ่มๆคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 ริท เรืองฤทธิ์

นักร้องหนุ่มไซต์มินิสุดหล่อ อย่างคุณหมอริท เรืองฤทธิ์ ที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ได้รับความรักจากแฟนๆอย่างล้นหลาม ด้วยความที่เป็นหนุ่มที่ตัวเล็กน่ารัก แถมยังเป็นหนุ่มเฮอา มีมุกตลกสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้ตลอด รวมไปถึงรอยยิ้มของเจ้าตัวก็ยังสดใสไม่ใช่เล่น ใครเห็นก็เป็นต้องยิ้มตามอย่างห้ามไม่ได้เลยหละค่ะ

6 โดนัท ภัทรพลฒ์

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ที่ก็เลื่องลือเรื่องรอยยิ้มสดใส ดึงดูดแฟนๆได้เป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน เพราะหลายๆคนก็ต่างพากันลงความเห็นว่าหนุ่มโดนัทนั้น เป็นพระเอกที่ไมไ่ด้มีแค่ความหล่อเข้ม แต่ยังน่ารักและร่าเริงมาก ๆจึงไม่แปลกที่รอยยิ้มของเขาจะเพิ่มพลังให้แฟนๆได้อย่างมากายขนาดนี้เลยนั่นเอง

5 บิว จักรพันธ์

ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับหนุ่ม บิว จักรพันธ์ จากซีรีส์วายเรื่องคินพอร์ช เดอะซีรีส์ ที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้ กับบทบาทของ พีท หัวหน้าบอดี้การ์ดตระกูลหลัก ที่คว้าหัวใจสาววายไปได้อย่างมากมาย เพราะรอยยิ้มแสนสดใสของเจ้าตัว และไม่ใช่แค่บุคลิกในซีรีส์เท่านั้น แต่ตัวจริงก็ยังน่ารักสดใสมากๆ เรียกได้ว่ายิ้มทีทำเอาแฟนๆนั้นหายเหนื่อยเลยทีเดียว แถมยังกลายเป็นหน่มฮอต มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเลยอีกด้วย

4 มาย ภาคภูมิ

พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์วายเรื่อง คินพอรฺช เดอะซีรีส์ เช่นเดียวกัน กับบทบาทของ คินน์ มาเฟียหนุ่มที่ทำเอาสาวๆตกหลุมรักเป็นแถบๆ เพราะด้วยรอยยิ้มหวานๆ ที่พาให้โลกสดใส เป็นใครก็ต้องหลงรักไม่ต่างจากบทบาทในซีรีส์เลยก็ก็ว่าได้ บอกเลยว่ารอยยิ้มของเขานั้นทำเอาหนุ่มๆด้วยกันใจละลายมาแล้วก็มี แล้วแบบนี้สาวๆอย่างเราก็รอดก็หนีไม่รอดแล้วหละค่ะ

3 มิกซ์ สหภาพ

นายเอกสุดปัง จากซีรีส์วายเรื่อง นิทานพันดาว สำหรับหนุ่ม มิกซ์ สหภาพ หนุ่มเหนือหน้าหวาน ที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใสกระชากใจแฟนๆได้ไม่น้อย เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ ที่หลายคนจับตามอง เพราะด้วยความสามารถที่เก่งเกินตัวแล้ว ก็ยังเป็นหนุ่มแสบ สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆอยู่เสมอ มีรอยยิ้มที่สดใสไม่พอ ยังมอบรอยยิ้มให้กับแฟนๆอีกด้วย น่ารักมากจริงๆค่ะ

2 เจมส์ จิรายุ

พระเอกหนุ่มหน้าหวานที่ใครๆก็พูดถึงว่า หนุ่ม เจมส์ จิรายุ นั้น มีรอยยิ้มที่หวานมากๆ แถมยังสดใสสุดๆ เพราะด้วยบุคลลิกที่ซนๆ เลยทำให้รอยยิ้มของเขาดูมีเสน่ห์ เพิ่มขึ้นไปอีก เป็นเหตุให้หลายคนตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ได้แบบง่ายดาย แถมใครที่รักไปแล้ว บอกเลยว่าถอนตัวออกยากมากจริงๆ

1 หมาก ปริญ

ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ อย่างหนุ่ม หมาก ปริญ หนุ่มเหนือหน้าหวานอีกหนึ่งคน ที่ต้องยกให้เป็นหนุ่มยิ้มสวยเป็นอันต้นๆของวงการบันเทิง เพราะเวลาที่เจ้าตัวยิ้มหรือหัวเราะ จะดูสดใสมากๆ จนใครได้เห็นก็เป็นต้องยิ้มตามกันเป็นแถว หนุ่มหมากนั้นตั้วแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ รอยยิ้มของของเค้าก็ยังครองใจสาวๆได้เสมอเลยหละค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ