เปิด 6 กรุนาฬิกาคนดัง ราคาไม่ต่ำกว่าหลักแสน

เปิด 6 กรุนาฬิกาคนดัง ราคาไม่ต่ำกว่าหลักแสน

สะสมไว้เป็นคอลเล็คชั่นเพราะแต่ละเรือนนั้นมีมูลค่าและที่มา มองว่าเป็นการลงทุนเกร็งกำไร เพราะซื้อมาแล้วสามารถนำไปขายต่อได้ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ดีเจเพชรจ้า

พ่อหม้ายหนุ่มสุดฮอต นอกจากจะชอบการสะสมรถยนต์หรูเป็นชีวิจจิตใจ ก็เป็นอีกคนดังในวงการที่ชื่นชอบสะสมนาฬิกาเรือนดังๆ ขนาดที่ว่า คยเอารถไปแลกนาฬิกาก็ทำมาแล้ว ล่าสุดพาเปิดกรุนาฬิกาที่สะสมซึ่งราคาแต่ละเรือนนั้นบอกเลยว่า รวมๆกันแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ล้าน ซึ่งแต่ละเรือนที่ดีเจเพชรจ้าสะสมส่วนใหญ่นั้นจะเป็นแบบหน้าปัด บอก เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ซื้อเก็บไว้ราคาก็มีแต่ขึ้นเป็นเท่าตัว

อันดับที่ 5 หวาย ปัญญริสา

สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ พาเปิดกรุสมบัติที่สะสม ซึ่งเป็นมรดกของตระกูลอายุกว่า 100 ปี เปิดกรุสมบัตินาฬิกาสุดหรูที่ถูกผลิตขึ้นเพียงแค่ 99 เรือนเท่านั้น จากแบรนด์ patek philippe เป็นดีไซน์ที่คุณตาของหวายนั้นออกแบบเองเป็นนาฬิกาที่ถูกดีไซน์แบบหน้าปัด มาพร้อมลายประจำสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ฝั่งด้วยเพชรรอบเรือนตัวนาฬิกา และสายหนังแท้สีดำซึ่งนาฬิกาเรือนนี้ถูกออกแบบให้เฉพาะคน ในตระกูลเท่านั้น

อันดับที่ 4 เส้นด้าย พิมพ์ลดา

พริตตี้สาวควบตำแหน่งยูทูปเบอร์ เรียกได้ว่าเป็นสายแฟชั่นตัวแม่ พาเปิดกรุนาฬิกาเรือนหรูแต่ละรุ่น มีตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้าน ทั้งเป็นแบบของขวัญและแบบซื้อมีทั้งแบบฝั่งเพชร แพลทตินั่ม ซึ่งแต่ละเรือนที่อยู่ในกรุนั้นราคาจะขึ้นเป็นเท่าตัว สามารถขายต่อได้เป็นกำไร แต่อยากจะเก็บเพื่ออนาคต

อันดับที่ 3 พิมรี่พาย

แม่ค้าออนไลน์ขวัญใจชาวเน็ต เปิดกรุนาฬิกาเรือนหรูของสะสมสุดรักสุดหวง โดยมีตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน ซึ่งแต่ละเรือนที่สาวพิมรี่พายเลือกใช้นั้นจะเป็นแบบเรือนใหญ่ แนวสปอร์ต เพื่อเสริมลุคให้ดูทะมัดทะแมง ถ้าซื้อเก็บไว้ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะว่าบางเรือนสามารถก็ไม่ขาดทุนแถมยังได้กำไรเพิ่มและยังไว้เป็นสมบัติให้ลูก

อันดับที่ 2 ออม สุชาร์

นักแสดงสาวร่างเล็กก็ชื่นชอบการสะสมนาฬิกา เป็นชีวิตจิตใจ พาเปิดกรุนาฬิกาของสะสมเรือนหรู ส่วนใหญ่แบบที่สาวออมสะสมจะเป็นหน้าปัด เน้นสไตล์มินิมอล โดยมีราคาหลักแสนไปจนถึงหลักลาน บอกเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า สามารถนำไปขายต่อได้ก็เป็นกำไร

อันดับที่ 1 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 

ทายาทอาณาจักรเซ็นทรัล พาชมของสะสมสุดหรูหลายอย่าง ทำตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ หนึ่งในก็คือของสะสมนาฬิกาจากแบรนด์หรูต่างๆ ที่เห็นราคาต้องมีร้องว้าว เพราะว่ามีราคาตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้าน ซึ่งส่วนใหญ่ที่สะสมจะเป็นรุ่นหน้าปัด ไล่โชว์ให้ดูทีละเรือน เพราะว่าแต่ละเรือนนั้นมีมูลค่าและความทรงจำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ