5 ดาราสาว ไม่เปิดตัวแฟนเพราะคำเชื่อของหมอดู

5 ดาราสาว ไม่เปิดตัวแฟนเพราะคำเชื่อของหมอดู

ไม่เปิดตัวแฟน 5 ดาราสาว มีหวานใจครอบครองหัวใจกันแล้ว แต่ไม่ขอเปิดตัวหนุ่มๆผู้ครองใจให้ใครเห็น เนื่องจากพวกเธอเหล่านี้เชื่อหมอทำนายทายทัก ว่าห้ามเปิดตัวแฟนเป็นอันขาด จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 เต้ย จรินทร์พร

เริ่มเปิดกันที่เน็ตไอดอลสาวยุคบุกเบิกสำหรับสาวเต้ย ที่หลังจากครองความโสดมาเนิ่นนานกว่า 2 ปี ใครๆต่างก็ลุ้นรอเห็นหนุ่มที่จะมาครองใจเธอกันเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องของหัวใจ ว่ามีคนคุยแล้ว หลังโสดมา 2 ปีกว่า ก็เริ่มเปิดใจ มีคนเข้ามาก็ลองๆคุยดู แต่ยังไม่นานมาก

ลองเปิดใจศึกษาดู แต่ขอไม่พูดดีกว่า เพราะหมอดูบอกไม่ให้พูด หมอดูบอกว่าตามดวงไม่ควรเปิดตัวเกินไป อีกอย่างเขาคนนอกวงการเลยไม่ได้บอกกับใคร เพราะรอคุยแน่นอนก่อนจะดีกว่า เรียกได้ว่างานนี้ แฟนๆต่างรอลุ้นรักครั้งใหม่ของสาวเต้ยกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวบาร์บี้เมืองไทย ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยมีข่าวว่ามีหวานใจแล้วกับเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม แต่ล่าสุดเธอก็ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า มีหวานใจแล้วจริง แต่ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว คนนั้นเป็นแค่ผู้ใหญ่ที่เคารพ ซึ่งหนุ่มที่คุยด้วยอยู่เป็นคนนอกวงการ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว แต่ครั้งนี้ไม่ให้ข้อมูลอะไรแล้ว เดี๋ยวมันไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะมีหมอดูทักว่ามีแล้วห้ามเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติตามธรรมชาติ เขาไม่ได้เป็นคนในสื่อ และความรักครั้งนี้เอง คุณแม่ก็ให้ผ่านด้วยจ้า

อันดับที่ 3 ไอซ์ อภิษฎา

มาทางด้านสาวแซ่บกันบ้างอย่างสาวไอซ์ ที่เธอนั้นปกปิดเรื่องของความรักมาโดยตลอด จนใครๆก็คิดว่าเธอโสดมาเนิ่นนาน แต่มาประกาศข่าวลืออีกทีก็ทำเอาสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย เพราะจู่ๆก็มีข่าวลือหนาหูเลยว่า เธอนั้นมีแฟนหนุ่มขอแต่งงาน และได้สวมแหวนเพชรเม็ดโตแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ก็ทำเอาหลายคนงงกันหนักมาก เพราะเธอนั้นปิดบังเรื่องความรักมาตลอดและไม่เคยมีใครเห็นหน้าแฟนหนุ่มของเธอเลย จนต่อมาได้สัมภาษณ์ถึงสาวไอซ์ ซึ่งเธอก็ตอบชัดๆว่าแฟนหนุ่มคนนี้เป็นชาวฝรั่งเศส ขอแต่งงานตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว และยืนยันว่าคนนี้แหล่ะ ไม่มีเปลี่ยนแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้เงียบมาตลอด พยายามทำให้มันเงียบที่สุด เพราะเรารู้ว่าเวลามีความรัก เราอยากเงียบๆมากกว่า คบกันมาปีสองปีก็ไม่มีปัญหาอะไร เขาเข้าใจว่าเราเป็นดารา และตัวไอซ์เองอยากให้อะไรมันชัดเจนก่อน เพราะเคยพังมาแล้ว เคยพลาดมาแล้ว ซึ่งรักครั้งนี้ของเธอก็ดูแฮปปี้เป็นอย่างมาก ส่วนแพลนงานแต่งนั้นจะมีเมื่อไหร่ ก็รอชมได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 เบนซ์ ปุณยาพร

นักแสดงสาวเบนซ์ ที่ช่วงนี้ผลงานก็มาล้นคิวแน่นเป็นอย่างมาก ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของตัวเธอเอง ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า ตัวเธอนั้นไม่โสดแล้ว มีคนคุยแล้ว พร้อมกับโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม กับหนุ่มคนโปรดท่ามกลางบรรยากาศตึกสูงที่โรแมนติก

สุดสวีทหวานเป็นอย่างมาก เป็นการฉลองวันเกิดให้กับฝ่ายชาย แต่ผู้ที่มากุมหัวใจของสาวเบนซ์ได้นั้น เป็นชาวต่างชาติอีกด้วย ซึ่งครั้งหนึ่งเธอนั้นก็เคยบอกว่า ตนมีคนที่คบหาด้วยอยู่แล้ว แต่ไม่ขอเปิดตัว เพราะโดนทักไว้ว่าให้รักแบบเงียบๆดีกว่า จนให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ดีขึ้นก่อน ซึ่งที่ผ่านมาเบนซ์ก็ยังไม่ค่อยลงรูปคู่กับหวานใจสักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวบอกว่าถ้าเปิดตัวอาจจะงานหายได้ เป็นความเชื่อของสาวเบนซ์เอง แต่เห็นแบบนี้ก็แฮปปี้และอินเลิฟมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แป้ง อรจิรา

ทำเอาหลายคนสงสัยกันหนักมากที่สุดแล้ว สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ป้ายแดง อย่างสาวแป้ง ที่เธอนั้นได้มีสามหนุ่มชาวต่างชาติ แต่ไม่เคยเปิดเผยหน้าจริงให้ได้เห็นมาก่อน ปิดเป็นความลับมาโดยตลอด

แม้จะมีถ่ายคลิปลงโซเชียลบ้างเวลาไปไหนมาไหนหรือกิจกรรมต่างๆที่ทำร่วมกันแต่ทุกคลิปก็จะมีปิดหน้าเสมอ สาเหตุนั้นเธอก็เคยเปิดเผยว่า เพราะเชื่อเรื่องหมอดู หลังจากที่เคยแต่งงานแล้วมันไม่เวิร์ก หลังๆคบใครก็ไม่ค่อยเปิด หมอดูทักตั้งแต่ก่อนแต่งงานรอบแรกแล้ว

ถ้าจะลงหลักปักฐานกับใครก็ผูกข้อไม้ข้อมือแบบเงียบๆ อยู่สองคนไม่ต้องออกมาประกาศให้โลกรู้ ซึ่งทีแรกเธอไม่เชื่อก็จัดงานแบบปกติแต่สุดท้ายก็ไม่เวิร์ก มาอยู่ในจุดที่หลายๆคนทักว่าจะไม่สมหวังในความรัก หลังจากนั้นเธอจึงต้องปิดตัวตนแฟนเธอมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันเธอนั้นก็ได้มีลูกน้อยกับสามีฝรั่งคนนี้แล้วเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าลูกน่ารักขนาดนี้ สามีของเธอต้องหน้าตาดีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ