ดราม่า เกรท วรินทร คอมเมนต์ ดาราเล่นบทชายรักชาย

ดราม่า เกรท วรินทร คอมเมนต์ ดาราเล่นบทชายรักชาย

เรียกได้ว่าโลกโซเชียลเราจะพิมพ์จะโพสต์จะแสดงความคิดเห็นอะไรออกไปต้องระวังมากๆ โดยเฉพาะดารา หรือคนดัง ล่าสุดงานเข้าอย่างจัง สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีเข้าไปคอมเมนต์รูปของดาราหนุ่ม แก๊ป จักริน และ แคร์ วงศ์วชิรา เป็นภาพเบื้องหลังจากละครพีเรียตเรื่องหนึ่ง เป็นฉากที่ แคร์ จับมือ แก๊ป เพื่อช่วยดึงขึ้นจากเรือมาท่าน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า แค่ขึ้นเรือยังหวานขนาดนี้ ความดราม่าบังเกิดขึ้นทันที เมื่อหนุ่ม เกรท วรินทร เข้าไปคอมเมนต์แซวในรูปดังกล่าวว่า เรียบร้อย ไม่ต้องเบ่_ ซึ่งส่อในเชิงของกลุ่มคนรักชาย-ชาย ซึ่งอยู่ในกลุ่ม LGBTQ+

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่โอเคกับคอมเมนต์ของพระเอกหนุ่ม เพราะมองว่าเป้นการเหยีย_เพ_ทางเลือกชัดเจน บ้างระบุว่า ไม่แปลกใจว่าทำไมวงการบันเทิงไทยตกต่ำแบบนี้ เพราะแม้แต่นักแสดงยังเหยีย_กันเอง การล้อเลียน ไม่ว่าเพ_ไหน ๆ ก็ไม่ควรทำ อีกทั้งมองว่า เกรท เป็นถึงดาราเป็นคนสาธารณะ ทำไมไม่รู้จักเรียนรู้จากความผิดพลาดของผู้อื่น เพราะที่ผ่านมามีคนดังที่เกิดดาราม่าประเภทนี้มาหลายเคสแล้ว ปี 2022 ไม่น่ามีคำพูดแซวกันในลักษณะนี้อีก แถมเพิ่งผ่านเดือน Pride Month มาด้วย น่าจะซึมซับเรื่องเหล่านี้ไปบ้าง

นอกจากนี้ ยังมีคนขุดโพสต์เก่าของเกรท ในปี 2561 เคยโพสต์โปรโมตละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว แสดงนำโดย แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ ซึ่งเจมส์รับบทเป็น ขันที เพื่อไปเป็นคนรับใช้ในพระราชสำนักฝ่ายใน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องกับหญิงฝ่ายใน ทำให้คนบางส่วนมีรูปแบบความรักเป็นชายรักชาย โดยในโพสต์ดังกล่าว เกรท วรินทร ระบุข้อความในแคปชั่นว่า หุย ๆ ฝาก ๆ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว คืนนี้ตอนแรก #เพื่อนพี่น้องผมเยอะเยอะ #แต้วน่าร้าก # เจ็มจิสายเหลือ งนิดๆ #พี่เดี่ยวสายเหลือ งเต็มๆ #ทำหน้าเป็นแมวน้ำหิวข้าว #แบบนี้อิเจ็มถนัด

เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มเกรทอาจจะไม่ทันได้คิดว่าจะส่อไปทางนั้น แค่แซวๆกันเล่นแต่ก็กลายเป็นดราม่าไปซะแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ