เปิด 6 คู่จิ้นพระนาง ถูกใจแฟนละคร

เปิด 6 คู่จิ้นพระนาง ถูกใจแฟนละคร

อยากเห็นบ่อย ๆ ช่วยหน่อยได้มั้ยครับ เปิด 6 คู่จิ้นพระนาง ถูกใจแฟนละคร จนมีกระแสเรียกร้อง อยากให้เล่นร่วมกันอีก เพราะร่วมงานกันแต่ละครั้ง เคมีของทั้งคู่ลงตัวมาก ดีต่อใจซะเหลือเกินครับ แต่จะมีดาราคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. มิกค์ ทองระย้า กับ ฐิสา วริฏฐิสา แม้จะบอกว่ารักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน แต่กระแสคู่จิ้นของพระนาง มิกค์และฐิสา ก็ปังปุริเย่สุด ๆ ครับ หลังรับเล่นละครร่วมกันอีกครั้ง เรียกว่ากระแสแรง จนอยากให้ทั้งคู่ร่วมงานกันบ่อย ๆ แถมคู่นี้ยังดูสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ จนเหล่าแฟน ๆ ถึงกับอดไม่ได้นะครับ ที่อยากให้คู่นี้ เปลี่ยนจากคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริง

5. ภณ ณวัสน์ กับ บัว นลินทิพย์ เป็นอีกหนึ่งในคู่จิ้นครับ ที่เหล่าแฟน ๆ ต่างรอคอยให้มาเล่นละครด้วยกันอีก โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นกัน ตั้งแต่ละครเรื่อง ตราบาปสีชมพู จนแฟนละครฟินหนักมาก

ซึ่งพอโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งใน พราวมุก ก็ยิ่งเพิ่มเลเวลคู่จิ้นของคู่นี้ขึ้นไปอีกครับ บอกได้เลยครับว่า เคมีการแสดงที่เข้ากันของภณและบัว ชวนให้หลายคน ฝันอยากให้คู่นี้ เป็นคู่จริงนอกจออีกด้วย

4. เข้ม หัสวีร์ กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ คู่พระนางแห่งยุค ของวิกหมอชิต กระแสคู่จิ้นฟินกระจายครับ หลังร่วมงานกันครั้งแรก จากละครเรื่องโซ่เวรี และกลับมาประกบคู่อีกครั้ง จากละครเรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

ซึ่งกระแสดีไม่หยุด ฉุดไม่อยู่เช่นเคย แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ มุ้งมิ้ง นอกจอ ออกมาให้เราได้จิ้นกันหนักขึ้นไปอีก และแม้ตอนนี้จะเป็นเพียงคู่จิ้นในจอเท่านั้น แต่ก็นับว่าดีต่อใจแฟนคลับมากแล้วครับ

3. นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คู่จิ้นจากภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์โซน ครับ ที่ตอนนั้น ทำเอาฟินจิกหมอนขาดไปหลายใบ ก่อนจะหวนมาประกบคู่กันอีกครั้ง จากละคร สร้อยสะบันงา เล่นเอาฟินทะลุจอเลยทีเดียวครับ

ในจอที่ว่าน่ารักแล้ว นอกจอนั้นยิ่งกว่าครับ มีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ ผุดออกมาให้ชวนจิ้นตลอด จนแฟนคลับ ถือป้ายรอให้มารักกันสักที แต่ก็น่าเสียดายครับ เพราะทั้งคู่เคยบอกครับว่า ยังเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

2. ยูโร ยศวรรธน์ กับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ประกบคู่กันครั้งแรก ก็ดังเป็นพลุแตกแล้วครับ จากละคร สามีชั่วคืน พร้อมกวาดเรตติ้งสุดปัง เคมีเข้ากันมาก เกิดกระแสจิ้นฟินเว่อร์ จนแฟนคลับยูพิงค์อยากให้เป็นคู่จริงสุด ๆ ซึ่งก็แน่นอนแหละครับ เพราะหนุ่มยูโรเคยบอกครับว่า สาวพิ้งค์พลอย คือสเปกสาวในฝันของเขาเลย พูดแบบนี้ แฟนคลับก็ลงเรือยูพิ้งค์กันยาว ๆ ครับ

1. โป๊ป ธนวรรธน์ กับ เบลล่า ราณี คู่จิ้นพระนางสุดฮอต ที่แฟนละคร ชื่นชอบกันทั้งประเทศ เล่นละครด้วยกันมาแล้วหลายเรื่อง แต่ที่ทำเอาจิ้น ฟินจิกหมอนหนักสุด คงต้องยกให้ละครสุดฮิต อย่าง บุพเพสันนิสวาส ครับ

กระแสพี่หมื่นและออเจ้า มาแรงไม่มีตก จนต้องมีภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 กลับมาเรียกกระแสจิ้นอีกครั้ง งานนี้ เหล่าแฟน ๆ รอชมเคมีที่เข้ากันสุด ๆ ของทั้งคู่ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ