สุดยอดฝีมือ 5 นักแสดงชายเบอร์ใหญ่ เล่นร้ายจนคนเกลียดทั้งประเทศ

สุดยอดฝีมือ 5 นักแสดงชายเบอร์ใหญ่ เล่นร้ายจนคนเกลียดทั้งประเทศ

สุดยอดฝีมือ 5 นักแสดงชายเบอร์ใหญ่ เล่นร้ายจนคนเกลียดทั้งประเทศ ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ท้าทายฝีมือมาหมดแล้ว รวมไปถึงบทร้ายก็ถือเป็นบทที่เอาคนดูอยู่หมัดมาก งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 เอ็กซ์ ปิยะ

มาแรงอย่างมากในตอนนี้ สำหรับซีรีส์วายเรื่อง kinnporsche the series ที่ก็มีอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนพูดถึงไม่น้อย สำหรับ คุณกันต์ มาเฟียรุ่นใหญ่ ที่รับบทโดยหนุ่ม เอ็กซ์ ปิยะ ที่ถือเป็นตัวละครที่มีมิติ และร้ายขั้นสุด

เพราะด้วยอำนาจ ไร้ความปราณี และยังถ่ายทอดให้เห็นถึงบทบาทของพ่อที่สร้างความรุนแรงในครอบครัว เป็นเหตุให้ตัวละครนี้ ถูกแฟนๆซีรีส์หมายหัวเยอะที่สุด ซึ่งเราก็ต้องยกความดีความชอบให้หนุ่มเอ็กซ์ เพราะด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม และเล่นสุดเข้าถึงอารมณ์ จนคนดูอินอย่างมากมายเลยจริงๆ

4 เต๋า สมชาย

ดาวร้ายแห่งวงการบันเทิง ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับหนุ่ม เต๋า สมชาย ที่ไม่ว่าจะได้เล่นร้ายในเรื่องไหน ก็ทำได้ดีอย่างมาก และเรื่องที่ยังอยู่ในภาพจำของใครหลายๆคน ก็คือเรื่อง ล่า ละครสะท้อนสังคม กับบทบาทของ แป๊ว หัวหน้าแก๊งอันธพาล

ที่สร้างความเจ็บปวดให้ 2 แม่ลูกอย่างสาหัส แต่กฎหมายกลับไม่ยุติธรรม ซึ่งบทบาทนี้ หนุ่มเต๋า เล่นได้ร้ายแบบขั้นสุด และทำให้คนได้เห็นถึงศักยภาพการแสดงของเขาอย่างมากเลยทีเดียว

3 ชาย ชาตโยดม

นักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคนของวงการ ที่เราจ้องปรบมือให้รัวๆ เพราะหนุ่มชาย ก็เล่นมาแล้วทุกบทบาทตั้งแต่เข้าวงการมาก และบทบาทที่หลายคนชื่นชอบอีกหนึ่งบทบาทคือการเล่นบทร้าย ที่แบบว่าฟาดฟังได้ทุกเรื่อง อย่างเรื่อง เลือดมังกร กับบทบาท เสี่ยเล้ง

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังสถานการณ์ด้านมืดเป็นฝีมือของเขาคนนี้ล้วนๆ งานนี้เจ้าตัวยังออกปากครั้งนี้ร้ายเกินคำบรรยายจริงๆ ใคคที่ยังไม่ได้ชมละครเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากๆ เพราะหนุ่มชายทำได้ดีและถือเป็นผลงานชี้นโบว์แดงอีกเลยของเขาเลยนั่นเอง

2 แซม ยุรนันท์

พระเอกในตำนานที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงครองใจแฟนๆมาได้ตลอด แม้ตอนนี้ได้รับบทบาทเป็นคุณพ่อแล้ว แต่ฝีอมือการแสดงก็ไม่เคยลดลงเลย เพราะแต่ละเรื่องที่ได้รับบทบาทก้ท้าทายอย่างมาก อย่างในละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว

ที่เจ้าตัวรับบทเป็น ชมธวัช พ่อผู้ไม่ชอบให้ลูกเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ จนทำให้เกิดความรุนแรงขึ้นภายในครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มแซมได้รับคำชมอย่างล้นหลาม แถมยังมาฝากฝีมือไว้อีกเรื่องกับเรื่อง เกมเสน่หา ที่ก้ร้ายสุดขั้วเหมือนกัน บอกเลยว่าที่สุดของการเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

1 มนตรี เจนอักษร

นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ต้องยกให้เป็นที่ 1 เรื่องการแสดงที่เข้าถึงบทบาทอย่างถึงที่สุด สำหรับ มนตรี เจนอักษร ที่ไม่ว่าจะรับบทร้ายเรื่องไหนก็สุดทุกตัวละครจริงๆ อย่างละครที่ยังถูกพูดถึงตลอดก็คือเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ในบทบาทของนายแคว้นมั่น ที่รักลูกไม่เท่ากัน

จนเกิดเรื่องราวที่ร้ายแรงขึ้นมากมาย และล่าสุดก็กลับมาอีกครั้งในบทบาทของพ่อกับความคิดชายเป็นใหญ่ ในเรื่อง ซ่านเสน่ห์หา ในตัวละคร ก้องเกียรติ ก็เล่นดีจนคนดีโกรธทั้งประเทศ บอกเลยว่านักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้ มากฝีมือจริงๆค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ