พ่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศผ่านสื่อเมื่อ 5 ปีก่อน อยากมีสะใภ้-อยากมีหลาน

พ่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศผ่านสื่อเมื่อ 5 ปีก่อน อยากมีสะใภ้-อยากมีหลาน

เรียกได้ว่าชาวเน็ตที่ยังมูฟออนเรื่องนี้ไม่ได้ หลังพี่เวียร์ ออกมาประกาศแต่งงานกับสาวนิกวงการ อย่างวิกกี้ โดยได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมฝ่ายชายก็พบว่ารูปคู่ เวียร์กับเบลล่า ที่โพสต์หวานตอนวันวาเลนไทน์หายไปแล้ว รวมทั้งโพสต์ที่พาฝ่ายหญิงไปหาคุณพ่อด้วย ขณะที่เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง พบว่าโพสต์ที่เคยอวยพรวันเกิด เวียร์ ครั้งสุดท้าย 18 เมษายน 2021 ก็ยังอยู่ ภาพคู่อื่นๆกับหนุ่มเวียร์ยังคงมีอยู่ รวมทั้งรูปไปหาคุณพ่อฝ่ายชายที่ขอนแก่นก็ยังอยู่เช่นกัน ด้านชาวเน็ตที่ยังมูฟออนไม่ได้ ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในภาพคู่ของเวียร์และเบลล่า ที่ลงไว้ในปีก่อนๆ แทบทุกโพสต์ พร้อมคอมเมนต์ต่างๆ นานา กับ อีโมจิน้ำตาไหลกันเป็นแถวๆ

นอกจากนี้ยังมีคนนำคลิปเมื่อ 5 ปีก่อนที่หนุ่มเวียร์ไปออกรายการกับคุณพ่อมาลงด้วย โดยเป็นรายการ กลับบ้านเรารักรออยู่ ออนแอร์เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 โดยช่วงหนึ่งคุณพ่อของหนุ่มเวียร์เล่าว่า ไปงานเลี้ยงรุ่นมาเพื่อนๆในโต๊ะพูดถึงเรื่องลูกสะใภ้และหลาน เรานั่งอยู่ก็ไม่มีอะไรจะพูดกับเขาเลยพ่อเลยขอย้ายโต๊ะ

แล้วก็กลับมาถามเวียร์ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที เพื่อนๆเขาคุยเรื่องลูกเรื่องหลานเรื่องสะใภ้พ่อไม่มีเรื่องจะคุย เขาก็บอกว่าให้พ่อรอหน่อย อีกสักพักหนึ่ง พ่อเลยบอกว่าอย่าให้พ่อรอนานนะ เราเองก็อายุมากขึ้นทุกวัน

อย่างไรก็ตามยินดีกับเฮียเวียร์ด้วยจ้า ที่กำลังจะมีพิธีแต่งงานในวันที่ 17 ก.ค.ที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ