ไม่ได้มีดีแค่ความสวยหล่อ 9 นักแสดงไทย พูดได้หลายภาษา

ไม่ได้มีดีแค่ความสวยหล่อ 9 นักแสดงไทย พูดได้หลายภาษา

เมื่อเสน่ห์ของคนเรานั้นไม่ได้อยู่แค่ที่ความสวยหรือความหล่อ เปิด 9 นักแสดงไทย พูดได้หลายภาษา เพราะนอกจากภาษาจะเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยเปิดโลกกว้างและมอบโอกาสให้เข้ามาหาเราแล้ว ยังเป็นตัวช่วยชั้นดี ที่จะพาเราไปเจอกับโลกใบใหม่ รับรู้ทุกสิ่งในชีวิตจากมากกว่าหนึ่งมุม จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับ 9 ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน

นักร้องนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทยฝรั่งเศสสุดเท่ ที่โดดเด่นทั้งทางด้านการแสดงและการร้องเพลง มีผลงานให้เราได้รับชมรับฟังกันอย่างมากมายทั้งผลงานเพลง ละคร และภาพยนตร์ นอกจากนี้ชินยังมากความสามารถทางด้านภาษาอีกด้วย เพราะเขาพูดได้ถึง 3 ภาษาด้วยกัน คือ ไทย อังกฤษ และฝรั่งเศส ทั้งหล่อ ทั้งเก่งแบบนี้นี่เองถึงครองใจแฟนคลับมาได้อย่างยาวนาน

อันดับ 8 มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ลูกครึ่งไทยเยอรมัน ดีกรีซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่ดังไกลโกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ เขาพูดได้ถึง 3 ภาษาด้วยกันคือ ไทย อังกฤษและภาษาเยอรมันที่ถึงแม้จะไม่ได้เก่งมามก แต่ก็พอสื่อสาราได้ นอกจากนี้มาริโอ้ยังเคยได้ติดอันดับ 1 ใน 5 ดาราที่ใช้ภาษาอังกฤษได้ดีอีกด้วย โดยมาริโอ้นั้นมองว่าการพูดภาษาอังกฤษไม่เกี่ยวกับการเป็นลูกครึ่ง เพราะคนไทยแท้หลายคนก็พูดได้ดีจากการหมั่นฝึกฝนเรียนรู้ และเชื่อว่าการพูดอังกฤษควรมีความมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะพูดผิดหรือถูก ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ และทัศนคติดีแบบนี้มีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลยจ้า

อันดับ 7 ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

นักแสดงหนุ่มหน้าคมไทยแท้จากวิกหมอชิต ที่ความสามารถล้นจนนับไม่หวาดไม่ไหว ยิ่งทางด้านภาษานี่โดดเด่นสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยไมค์นั้นสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษาด้วยกัน คือ ไทย อังกฤษ และจีน เนื่องจากไมค์จบจากเอกภาษาจีนเพื่อธุรกิจ หลักสูตรปริญญาบัตรสองใบ คือได้เรียนทั้งที่ประเทศไทยและประเทศจีนนั่นเอง เรียกได้ว่าเก่งหล่อครบสูตรกันเลยทีเดียว

อันดับ 6 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

นักแสดงลูกครึ่งไทยเดนมาร์กคนสวยตลอดกาล ที่ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่ความสวยก็ยังไม่ลดลงเลยสักนิด เธอนั้นสามารถพูดได้ 4 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ เดนมาร์ก และจีน เพราะเธอ เคยมีโอกาสได้เล่นละครร่วมทุนระหว่างไทย-ฮ่องกงนั่นเอง

อันดับ 5 นท พนายางกูร

นักร้องนักแสดงหน้าหมวยสุดน่ารัก ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศจากรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว และยังมีผลงานการแสดงมากมายมาให้เราได้รับชมกันทั้งงานละครและภาพยนตร์ นอกจากมีความสามารถทั้งการร้องและการแสดงแล้วนั้น ความสามารถทางด้านภาษาเธอก็ไม่แพ้ใคร เธอนั้นพูดได้ถึง 4 ภาษาด้วยกันคือ ไทย อังกฤษ อิตาลี และโปรตุเกส ทั้งสวย ทั้งเก่งแบบนี้นี่เองถึงครองใจแฟน ๆ มามจนถึงทุกวันนี้

อันดับ 4 นัท ณัฐ ศักดาทร

นักร้องนักแสดงไทยหน้าหวานเสียงเพราะ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสุดยอดนักล่าฝันจากรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงและการร้องเพลงแล้ว ทางด้านภาษาเองก็เช่นกัน เพราะเขาพูดได้ถึง 4 ภาษากันเลย คือ ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน รวมถึงยังสามารถเล่นเปียโน และวาดรูปได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งทุกด้านของจริงเลย

อันดับ 3 โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์

อดีตนักแสดงสาวคนสวยจากวิกหมอชิต ที่มีความสามารถทั้งทางการแสดงและการศึกษา โบสำเร็จปริญญาโท จาก นิวยอร์กยูนิเวอร์ซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา สาขา Digital Maketing พร้อมคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นความสามารถ ทางด้านภาษาของเธอจึงไม่น้อยหน้าใคร โบนั้นพูดได้ถึง 6 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลี และสเปน ทั้งสวยทั้งเก่ง เรียกได้ว่าครบเครื่องสุด ๆ

อันดับ 2 ณิชคุณ หรเวชกุล

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถที่ไปสร้างชื่อเสียงไกลถึงประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว ซึ่งการทำงานต่างประเทศแบบนี้ก็เป็นผลพวงทำให้ณิชคุณนั้นสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษากันเลยทีเดียว ซึ่งก็คือ ไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน แถมตอนนี้ณิชคุณยังได้มีโอกาสเล่นซีรี่ส์ญี่ปุ่นและจีน ซึ่งกระแสตอบรับดีสุด ๆ ไปเลยด้วย

อันดับ 1 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์

นักแสดงสาวสวยลูกครึ่งไทยนอร์เวย์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากเธอจะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้วนั้น ความสามารถทางภาษาก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เธอนั้นพูดได้ถึง 6 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ไทย อังกฤษ นอร์เวย์ ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน แต่ภาษาที่ญาญ่าใช้คล่องและบ่อยที่สุดคือภาษาอังกฤษและนอร์เวย์ เพราะที่บ้านใช้สื่อสารกันเป็นส่วนใหญ่มาตั้งแต่เด็ก ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ