สองครอบครัว ณเดชน์ คูกิมิยะกับญาญ่า อุรัสยา ดินเนอร์มื้อพิเศษ

สองครอบครัว ณเดชน์ คูกิมิยะกับญาญ่า อุรัสยา ดินเนอร์มื้อพิเศษ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนคลับอย่างมากโดยลุ้นที่จะมีข่าวดีเพราะเพื่อนร่วมแก๊งหลายคนทยอยสละโสดกันไปจนเกือบจะครบแล้ว เลยทำให้สองพระนางซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ถูกจับตามองเป็นพิเศษ แถมยังถูกหมอดูชื่อดังทักอีกด้วยว่า

ภายในปีหน้านี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานวิวาห์ โดนทางบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับทั้งคู่ในงานจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามแบบล้วงลึกถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งทั้ง ณเดชน์ และ ญาญ่า ก็ได้อัปเดตให้เราฟังและเมื่อได้ถามถึงเรื่องครอบครัวของทั้งคู่รวมไปถึงการวงแพลนแต่งนั้นเป็นอย่างไร

เจ้าตัวทั้งสองคนนั้นก็ได้ตอบไว้ว่า ครอบครัวเราสองคนมีฟีดแบคยังไงบ้าง ญาญ่า ไม่มีใครกดดันและก็ไม่มีใครถามด้วยค่ะว่าเมื่อไหร่ แต่เอาจริงๆ พวกเรายังไม่เคยคุยกันแบบลึกขนาดนี้เลยนะคะ แสดงว่าเราก็ต้องแต่งหน้าแต่งตัวสวยทุกวัน ญาญ่า หนูเป็นคนที่เวลาไปเที่ยวจะตั้งใจไว้อยู่แล้วค่ะว่าต้องสวยทุกวัน

ญ่าเตรียมชุดทุกวันอยู่แล้ว และก็ญ่าก็เป็นคนแพคกระเป๋าให้เขาด้วย เริ่มเตรียมแหวนไว้บ้างหรือยัง ณเดชน์ บอกไม่ได้เลย ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ ให้คิดกันเองละกัน เราสองคนให้ความสำคัญกับโมเมนต์ขอแต่งงานยังไงบ้าง ณเดชน์ การขอแต่งงานมันมีรายละเอียดเยอะมากๆ เหมือนจะของ่ายๆ

แต่จริงๆ แล้วเบื้องหลังไม่ง่ายเลย มันละเอียดอ่อนมาก อย่างล่าสุด 3 กรกฎาคม 2565 ในอินสตราแกรม @keaw_jung เเม่เเก้วได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับญาญ่า หลังจากที่พากันไปทานอาหารมื้อพิเศษ โดยโพสต์นี้ เเม่เเก้วระบุเเคปชั่นว่า มื้อพิเศษกะคนพิเศษ ค่าาขอบคุณ เจ้าแม่สุขุมวิท มากๆด้วยนะคะ @urassayas @kugimiyas

เเละอีกโพสต์คือภาพของเเม่เเก้วที่โดนญาญ่ากอด พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า แม่โดนแล้ว อิอิ โดนกอด ชอบจังเลยยยย @urassayas ชุดนี้ได้มาเป็นปี พึงได้ออกงาน กะเจ้าของชุด แถมอ้อมกอดที่อบอุ่นด้วย ทำให้แม่นึกถึงเพลง กอดนี้อีกนาน แม่ขอบคุณเจ้าหลายเด้อ ญาญ่า ฝันดีเด้อพี่น้อง Good Ningt Naka

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ