ช็อกวงการบันเทิง เปิด 8 ดาราประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ

ช็อกวงการบันเทิง เปิด 8 ดาราประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ

เป็นการประกาศแต่งงานแบบกระทันหัน ในขณะที่บางคู่คบกันไม่ถึงปี แถมยังโดนประเด็นท้องก่อนแต่งกันอีกด้วย แต่งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์

กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ เพราะเจ้าตัวได้ออกมาประกาศสายฟ้าแลบว่ากำลังเตรียมแต่งงาน กับแฟนสาวนอกวงการอย่างสาว วิกกี้ โดยพิธีแต่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ หลังเพิ่งจะมีข่าวคบหากันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง ทำเอาชาวโซเชียลตกใจอย่างมาก แต่ก็ร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

2 เจนี่ อัลภาชน์

ดาราสาวสาวกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง มิกกี้ ที่ได้คบหากันมา 6-7 เดือน ก่อนประกาศแต่งงานกระทันหัน พร้อมด้วยประเด็นดราม่าร้อนฉ่าว่าเป็นคู่รักคบซ้อน แต่ก็ได้ออกมาปฏิเสธิ ท่ามกลางกำลังใจอย่างมากมาย แต่ได้จัดงานวิวาห์ไปกันอย่างชื่นมื่น จนตอนนี้กลายเป็นครอบครัวที่แสนอุ่นไปอีกหนึ่งคู่แล้วหละค่ะ

3 เจนนี่ รัชนก

นักร้องสาวเสียใส ที่ฝ่าดราม่ามาแล้วอย่างมากมาย รวมไปถึงเรื่องความรัก ที่หลังจากคบหากับอดีตนายตำรวจ อย่าง ยิว ฉัตรมงคล ได้เพียงแค่ 4 เดือน ก็ออกมาประกาศข่าวดีกว่ากำลังจะมีเบบี้ และเตรียมแพลนจัดงานแต่งงานกันช่วงปลายปีที่แล้ว ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นอย่างมากทีเดียว

4 เชอรีน ณัฐจารี

นักร้องนักแสดงสาวสวย ที่จู่ๆก็ออกมาโพสต์ภาพสวมแหวนที่นิ้วนางข้างคล้าย ประากศแต่งงานกระทันหัน ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่าน แต่หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งเดือน เธอก็เผยภาพท้องโต จนหลายคนสงสัยว่าท้องก่อนแต่งหรือไม่ จนเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าแต่งงานแล้ว แต่เพิ่งมาบอกเท่านั้นเอง

5 เฟิร์ส เอกพงศ์

ถึงคิวนักแสดงหนุ่มหล่อ เฟิร์ส เอกพงศ์ ที่ได้ซุ่มเงียบจูงมือแฟนสาวคนวงการอย่าง หมู กานต์สินีต์ เข้าพิธีมงคลสมรสไปในช่วง 2561 แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จนเจ้าตัวได้ออกมาเผยที่การซุ่มแต่งงานในครั้งนี้ว่า อยากจัดเป็นงานเล็กๆเรียบง่าย ส่วนเรื่องภรรยาสาวท้องนั้นก็เป็นข่าวดีอีกหนี่งสาวเช่นเดียวกัน

6 บี้ ธรรศภาคย์

นักร้องนักแสดงหนุ่มกับแฟนสาวกุ๊บกิ๊บ ที่ออกมายืดอกยอมรับว่าท้องจริง หลังคบหากันได้เพียง 8 เดือน พร้อมกับประกาศแต่งงานกระทันหัน โดยคู่หมั้นกันและจัดพิธีแต่งงานตามมาในช่วงปี 2559 จนตอนนี้ได้กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากจริงๆ

7 ชาคริต แย้มนาม

กลายเป็นกระแสร้อนแรงของวงการบันเทิง กับข่าวลือที่ว่า ชาตริต แย้มนาม นักแสดงเจ้าของฉายา พระเอกไม้เลื้อย เตรียมวิวาห์รอบ 2 กับสาวนอกวงการอย่าง แอน ภัททิรา พร้อมกับข่าวที่ว่าสาวแอน กำลังตั้งครรภ์อยู่อีกด้วย ซึ่งหนุ่มชาคริตก็ออกมาประกาศว่าได้มีการไปสู่ขอแต่งงานจริง โดยได้จัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายเมื่อช่วงปี 2560 ที่ผ่านมานั่นเอง

8 แนท ณัฐชา

นางเอกสาวสวย ที่สร้างครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากที่คบกับ เป๊ก รัฐภูมิ ได้ 4 เดือนกว่าๆ ทั้งคู่ก็ติดสินใจแต่งงานกันแบบสายฟ้าแล่บ กลายเป็นว่าถูกตั้งประเด็นว่าท้องก่อนแต่งหรือไม่ แต่ทั้งก็ยืนยันว่า แต่งงานกันช่วงกันกันยายนปี 62 แต่ตั้งท้องต้นเดือน ไม่ได้ท้องก่อนแต่งตามข่าวลือแต่อย่างใด

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ