เปิด 7 ดาราชาย เปิดตัวไม่นาน แต่งงานเลย

เปิด 7 ดาราชาย เปิดตัวไม่นาน แต่งงานเลย

คู่กันแล้ว ไม่แคล้วกันหรอก เปิด 7 ดาราชาย เปิดตัวไม่นาน แต่งงานเลย ไม่รอช้า ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ ถ้ามั่นใจแล้ว ว่าคนนี้แหละใช่ ก็ตัดสินใจแต่งงานครับ โนสนโนแคร์ ว่าใครจะมองพวกเขายังไง เพราะบางครั้ง รักก็ไม่ต้องการเวลาครับ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. วุฒิ นันทวุฒิ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ วุฒิ นันทวุฒิ ตัดสินใจควง แฟนนางเอกสาว สายป่าน อภิญญา เข้าพิธีแต่งงานสายฟ้าแล่บครับ หลังคบหาดูใจกันได้ร่วมสองปี ด้วยไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน มีโมเมนต์ออกทริปหวาน ๆ ร่วมกัน ให้เราได้เห็นกันตลอด จึงเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่ลงตัวเอามาก ๆ ครับ

6. โทนี่ รากแก่น หลังคบดูใจกันได้ร่วมปีกว่า นักแสดงหนุ่มหล่อ โทนี่ รากแก่น และนักร้องสาวสวย แก้ว จริญญา ก็ตัดสินใจจูงมือ เข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย พร้อมกับสร้างเรือนหอครองคู่อยู่ด้วยกัน โดยมีแนวคิดที่ไม่เหมือนใครครับ เพราะเป็นเรือนหอที่สร้างด้วยตนเอง ลงมือทำทุกอย่างเองทุกขั้นตอนเลยครับ

5. บี้ ธรรศภาคย์ คุณพ่อของน้องเป่าเปาและเป่าเป้ย์ สามีของดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เคยออกมายอมรับตรง ๆ ครับว่า คบกันได้ไม่ถึงปี ก็มีน้องแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ ความผิดพลาดหรืออะไรนะครับ เพราะทั้งคู่นั้นอยากสร้างครอบครัวด้วยกัน จนทุกวันนี้ กลายเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น อารมณ์ดีทั้งบ้านครับ

4. ชาคริต แย้มนาม แม้ว่าจะเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนครับ แต่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ก็เริ่มศึกษาดูใจ แฟนสาวนอกวงการ แอน ภัทริรา ได้เพียงเกือบ 1 ปีเท่านั้น ทั้งคู่ก็เลือกเข้าพิธีแต่งงาน อย่างเรียบง่าย พร้อมกับผันตัวเป็นชาวสวนชาวไร่ อยู่กับลูกชายอย่าง น้องโพธิ์ และภรรยา ไม่ยอมไปเที่ยวไหนเลยทีเดียวครับ

3. นาวิน ต้าร์ ไม่ขอศึกษาดูใจนานครับ สำหรับคุณพ่อรูปหล่อ นาวิน ต้าร์ หลังคบหากับแม่ของลูก อย่าง น้ำหวาน พัสวี ได้เพียงไม่กี่เดือน ก็เลือกที่จะแต่งงานกัน จนมีลูกสาวสุดน่ารักจิ้มลิ้ม ถึงสองคนด้วยกันครับ ทั้ง น้องลูก้า และ น้องมาโก้ กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่น สดใส น่ารักทั้งบ้านครับ

2. เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อไม่นานมานี้ ก็พร้อมแต่งเลยทันทีครับ สำหรับพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่พร้อมวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ อย่างวิกกี้ หลังพึ่งคบหาดูใจกันเมื่อต้นปีนี้เอง โดยหนุ่มเวียร์ถึงกับออกปากครับว่า คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับตัวเอง อยากเป็นทุกอย่างให้วิกกี้ครับ ทั้งสามีและพ่อของลูก เป็นรักดีที่สุดแล้วสำหรับเขาครับ

1. เป๊ก รัฐภูมิ ดาราที่เปิดตัวไม่นาน ก็แต่งงานเลย คงต้องยกให้นักแสดงหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ ที่คบหาดูใจกับ นางเอกสาว แนท ณัฐชา เป็นเวลาเพียง 4 เดือนเท่านั้นครับ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ความรักของทั้งคู่ ก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยครับ แถมลูกชายตัวน้อย อย่างน้อง เรม่า เข้ามาเติมเต็มความสุขให้ครอบครัวอีกด้วยครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ