น้ำตาล ชลิตา พูดถึงป้าตือ หิวแสง หลังพูดแทรกตอนคุยกับผู้เข้าประกวด

น้ำตาล ชลิตา พูดถึงป้าตือ หิวแสง หลังพูดแทรกตอนคุยกับผู้เข้าประกวด

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้กลายเป็นประเด็นให้แฟนนางงามตั้งวงเมาท์แซ่บ หลังจากได้ดูการประกวด Miss Universe Thailand รอบออดิชั่น ที่มีรุ่นพี่นางงาม ทั้ง น้ำตาล ชลิตา มารีญา แอนชิลี อแมนด้า ชาลิสา พร้อมด้วยเหล่าผู้ที่คร่ำหวอดในวงการนางงามมาร่วมเป็นกรรมการ

โดยในช่วงหนึ่งได้เกิดการปะทะฝีปากของเหล่าคณะกรรมการกันหนึ่งยก เมื่อผู้เข้าประกวดคนหนึ่งมีอาการตื่นเต้นจนตอบคำถามพลาดไป หลังเปิดม่านพูดคุยกัน อแมนด้า ชาลิสา ก็ถามด้วยความห่วงใยว่าตอนนี้ยังกลัวอยู่หรือเปล่า ซึ่งผู้เข้าประกวดก็ตอบว่า ยังกลัวอยู่ เมื่อถูกถามว่ากลัวอะไร

ก็ได้รับคำตอบว่ากลัวที่จะมาเวทีมิสยูนิเวิร์ส ก่อนที่ ลีน่าจัง จะพูดขึ้นมาว่า บ้านเธอไม่มีกระจกเหรอ เธอไม่รู้จักส่องกระจกเหรอ เวลาจะมาประกวดอะ จากนั้น น้ำตาล ชลิตา ก็บอกให้แม่ลีน่าใจเย็น ๆ และพูดกับผู้เข้าประกวดว่า มาถึงขนาดนี้ รู้ว่ามีจุดหมายอะไร

ต้องปล่อยความกลัวไว้ที่บ้าน ไม่ต้องกลัวแล้ว แต่ยังไม่ทันพูดจบ ป้าตือ ก็พูดขึ้นมาว่า เราต้องหิว และเราต้องแบบว่าอยากได้ น้ำตาล พูดต่อทันทีว่า น่าจะหิวแสงเหมือนกันนะคะ หนูยังพูดไม่จบเลยคุณป้า ซึ่งป้าตือก็บอกว่า ป้าไม่ได้หิวแสง ก็นึกว่าหนูจบแล้ว

ป้าเลยช่วยเสริมหนู จากนั้นลีน่าจังก็พูดขึ้นมาอีกว่า ส่วนสูงของผู้เข้าประกวดยังไม่ได้เลย ให้เขามาประกวดได้ยังไง ซึ่งทุกคนก็รีบค้านขึ้นมาทันทีว่าพูดแบบนี้ได้ยังไง ก่อนที่ ปุ้ย ปิยาภรณ์ บอสใหญ่ของกองประกวด จะขอพูดบ้างว่า สิ่งที่เราเห็นจากตัวผู้เข้าประกวดทุกคนที่มายืนอยู่ตรงนี้

มันคือความงดงามที่แตกต่างและมันคือการประกาศศักยภาพของมนุษย์ในทุก ๆ มิติค่ะ ขอบคุณค่ะ ด้าน มารีญา พูลเลิศลาภ กล่าวเสริมว่า จริง ๆ เราสามารถกลัวได้ ตอนมารีญาทำทุกอย่างมีหลายอย่างที่มารีญายังมีความกลัว คนที่สามารถยังทำ แต่ว่ากลัว นั่นคือคนที่กล้าหาญ พร้อมชื่นชมผู้เข้าประกวดว่าเก่งมาก ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ