เปิด 9 สาวคนดังเคยตกเป็นข่าวกับเวียร์ หลังประกาศวิวาห์

เปิด 9 สาวคนดังเคยตกเป็นข่าวกับเวียร์ หลังประกาศวิวาห์

คลิป

อันดับที่ 9 แพนเค้ก เขมนิจ

เปิดกันที่ซุปตาร์สาวสุดฮอต แม้ว่าทั้งคู่นั้นจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสาวแพนเค้กนั้นเคยเป็นรักของหนุ่มเวียร์เลยก็ว่าได้ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมานาน 5 ปี ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศว่า ลดสถานะความสัมพันธ์ เหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ก่อนที่คุณแม่ของสาวแพนจะบอกว่า จะเลิกกันได้อย่างไรเพราะทั้งคู่ยังไม่ได้คบกันเลย แต่ท้ายที่สุดแล้ว บทสรุปของเรื่องนี้ก็จบกันได้ด้วยดี เพราะว่าต่างฝ่ายต่างก็เริ่มต้นใหม่ไปแล้ว

อันดับที่ 8 กิ๊ฟ ดราภดา

สำหรับนักแสดงสาวคนนี้ก็เคยมีข่าวกับหนุ่มเวียร์ เนื่องจากในตอนนั้นสาวกิ๊ฟได้มีโอกาสไปมาหาสู่เพื่อนที่อยู่คอนโดฯเดียวกันกับเวียร์ หรือกระทั้งซ้อนท้ายไปเที่ยวด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมา ปฏิเสธพร้อมกับยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

อันดับที่ 7 พีค ภัทรศยา

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเม้าธ์กลางกองละคร หลังมีอักษรเขียนพาดพิงว่าเคยกิ๊กกับหนุ่มเวียร์ ตอนที่ทั้งคู่แสดงละครด้วยกันจนเกิดกระแสคู่จิ้น ขนาดที่ว่า เจ้าตัวถึงกับ งง กับข่าวลือ แต่ก็ไม่ได้สนใจเเละยืนยันด้วยว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่

อันดับที่ 6 ชิงชิง คริษฐา

หลังมีข่าวเวียร์ และ เบลล่า เลิกรากัน เลยทำให้สาวชิงชิงตกเป็นครหาจากสังคมและตั้งข้อสังเกตว่าทั้งคู่เคยไปเที่ยวน่านด้วยกัน แต่สาวชิงชิงก็ยืนยันว่าเธอกับหนุ่มเวียร์ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันแต่อย่างใด เพราะว่าเธอเพียงแค่เป็นแฟนคลับหนุ่มเวียร์ ตั้งแต่ประถมเท่านั้น แถมหนุ่มเวียร์เองก็ออกมายืนยันอีกเสียวว่าไม่เป็นความจริง

อันดับที่ 5 พลอย ภัทรากร

หลังมีข่าวเม้าธ์หลังจากที่ทั้งคู่เคยแสดงซีรีย์ร่วมกันและมีภาพถ่ายด้วยกันออกมาเรื่อยๆ จนหลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นมือที่สามและทำให้สาวพลอยเสียหายจนถึงขั้นฟ้องร้องกันเลยทีเดียว แต่พอความจริงปรากฎออกมาว่าไม่ใช่สาวพลอย ทำให้คนที่กล่าวหาว่าเธอนั้น ต้องหน้าแตกกันไปตามๆ

อันดับที่ 4 พะพาย รมิดา

ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตกเป็นมือที่ 3 ด้วยเหมือนกัน ว่าคือสาวคนที่ไปน่านกับหนุ่มเวียร์จริงหรือไม่ แต่เธอก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่าไม่ใช่ เพราะว่าเธอนั้น มีหนุ่มในใจอยู่แล้ว ซึ่งไม่ใช่หนุ่มเวียร์อย่างแน่นอน

อันดับที่ 3 มิน พีชญา

เรียกได้ว่าก็เคยมีข่าวคราวกับหนุ่มเวียร์ประปราย เนื่องจากช่วงนั้นสาวมีนได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ บวกกับได้เล่นละครประกบคู่กันหลายเรื่อง เลยทำให้แฟนคลับนั้น ต่างลุ้นเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีอะไรในก่อไผ่กันจริงๆ

อันดับที่ 2 เบลล่า ราณี

ที่ปิดฉากรัก 9 ปี แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยืนยันด้วยว่าเหลือเพียงไว้ความหวังดีต่อกัน แถมสาวเบลล่าก็ยังพูดทิ้งท้ายด้วยว่า ยังมีความปรารถนาดีค่อกันและยินดีกับความสุขของอีกฝ่าย

อันดับที่ 1 วิกกี้

สำหรับรักสุดท้ายของหนุ่มเวียร์ หลังประกาศลั่นระฆังวิวาห์ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ แถมไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันสุดๆ เผย ว่า รักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว แถมแฟนสาวน่ารักและเพอร์เฟคมาก เพราะด้วยวัยที่พร้อมและถึงเวลา อยากแต่งงานมีครอบครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ