ชมพู่ อารยา กับป้าย HBD หน้ารถลูกชิ้น

ชมพู่ อารยา กับป้าย HBD หน้ารถลูกชิ้น

เรียกว่าเป็นอีกปีที่ทำให้ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ได้ยิ้มแก้มปริ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งความรัก ทุกอย่างก็ดูลงตัวและแฮปปี้ไปหมด และในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของ ชมพู่ อารยา ที่มีอายุครบ 41 ปี 28 มิ.ย.

เจ้าตัวก็ได้รวมคลิปโมเมนต์แห่งความประทับใจที่ถูกสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต เซอร์ไพรส์วันเกิด รวมไปถึงคนที่รักเธอทั้งใน-นอกวงการ โดยแต่ละช่วงนั้นก็มีลูกๆ ทั้ง 3 คน สายฟ้า-พายุ-น้องเกล อยู่เป่าเค้กเพิ่มความสดใสให้อีกด้วย

โดยในครั้งนี้เป็นโปรเจ็กต์น่ารักๆ ที่แฟนคลับตั้งใจทำให้กับ ชมพู่ อารยา กับการทำป้าย HBD เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของแม่ชม ติดหน้ารถเข็นขายของหน้าเซเว่นฯ ในซอยร่วมฤดี แถวบ้านของขุ่นแม่ ล่าสุด 2 กรกฎาคม 2565

เจ้าตัวเลยเผยภาพที่พาลูกชาย น้องสายฟ้า ออกจากบ้านมาเจอป้ายดังกล่าว โดยงานนี้ ชมพู่ อารยา ได้แชะภาพโมเมนต์ดังกล่าวมาลง IG พร้อมแคปชั่นเก๋ ๆ ว่า สวยสุดในซอยร่วม ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์

ชมความน่ารักของโปรเจ็กต์ดังกล่าวกันเพียบ แต่ภาพเซตนี้ก็มีจุดที่ทำให้หลุดโฟกัส กับรูปสุดท้ายที่แม่ชม โฟกัสชอตหลุดๆ ของ น้องสายฟ้า จนแฟนๆ ทั้งเอ็นดูทั้งฮากันเป็นแถว ท่ามกลางแฟนคลับ

พากันเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องๆ ความสวยของแม่ แต่งานนี้ก็หลุดโฟกัสความติดดินของแม่ชมกันหน่อยจ้า รวยหมื่นล้านขนาดไหนก็ชิวติดดิน สมกับเป็นซุปตาร์ขวัญใจของทุกๆคนจริงๆเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ