ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ย้อนเส้นทางรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนประกาศแต่งงาน

ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ย้อนเส้นทางรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนประกาศแต่งงาน

เป็นเรื่องที่ฮือฮาอย่างมาก หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งสร้างความตกใจแก่แฟนๆเป็นอย่างมาก แต่กว่าหนุ่มเวียร์จะเจอรักแท้ในครั้งนี้ เขาก็ผ่านเรื่องราวความรักมากอย่างมากมายเล่นเดียวกัน วันนี้เลยจะขอย้อนเส้นทางรักหวานของเจ้าตัว ตั้งแต่เข้าวงการ ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง มารับรับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นที่รู้จัก และโด่งดังอย่างมาก ในละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว ทางช่อง 7 เมื่อปี 2549

และปลุกกระแสคู่ขวัญ กับนางเอกสาว อย่าง แพนเค้ก เข็มนิจ ในช่วงนั้นอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากหากย้อนเส้นทางความรักของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนเข้าวงการบันเทิงไปสักระยะหนึ่ง แฟนสาวคนแรกที่เคยตกเป็นข่าวกับเวียร์ มีดีกรีเป็นถึงพยาบาลและแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง โดยทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง ก่อนที่จะได้เลิกราและแยกย้ายกันไป

ต่อมา พระเอกหนุ่มก็ได้มีข่าวแอบกิ๊กกั๊กกับนางเอกคู่ขวัญในตำนาน อย่างสาวแฟนแพนเค้ก จากการเล่นละครด้วยกันในเรื่องพลิกดินสู่ดาวที่เล่นด้วยกันดังกล่าว จนในที่สุดก็ออกมายอมรับว่าได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง และได้คบหาดูกันนานถึง 5 ปี

ก่อนที่จะยุติความสัมพันธ์กันไปในปี 2554 แถมยังเป็นดราม่าใหญ่โต หลังจากที่คุณแม่ของฝ่ายนางเอกสาว ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ใช้คำว่าเลิกราไม่ได้ เพราะทั้งคู่ไม่เคยคบหากัน จนกลายเป็นสงครามน้ำลายระหว่างแฟนคลับทั้งสองฝ่าย และทั้งคู่ไม่เคยกลับมาร่วมงานกันอีกเลย หลังจากนั้นในปี 2555 หนุ่มเวียร์

ได้ทำความรุ้จักกับ นางเอกสาวน้องใหม่ อย่าง สาว เบลล่า ราณี และได้เล่นภาพยนต์ด้วยกันในเรื่อง ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก ก่อนที่หลายคนจะแอบเห็นว่าั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกัน แถม หนุ่มเวียร์ยังไปงานรับปริญญาของนางเอกสาวอีกด้วย กระทั้งได้ออกมายอมรับว่า คบหาดูใจกับา่สเบลล่า จริง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมาก

เพราะได้ทำลายกฎรักข้ามช่องเลยก็ว่าได้ จนความรักของทั้งคุ่ดำเนินมายาวนานถึง 9 ปี และได้ปิดฉากความรักลงเมื่อต้อนปี 2565 ที่ผ่านมา สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆ ไม่น้อย พร้อมย้ำว่าเลิกกันด้วยดีและเป้นพี่น้องที่หวังดีต่อกันนั่นเอง

แต่ในระหว่างนั้น ก็มีภาพหนุ่มเวียร์กับสาวปริศนาที่สนามบิโผล่ออกมา จนเจ้าตัวออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับสาวรายดังกล่าวอยู่จริง พร้อมวอนให้ทุกคนให้พื้นที่ส่ววนตัวกับเธอ เนื่องจากเธอเป้นคนนอกวงการา กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ด้านคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม ก็ได้เผยโฉมหน้าสาวข้างกายของลูกชาย จนหลายคนทราบชื่องว่าเธอนั้นคือ วิกกี้ สาวสวยดีกรีผู้บริหารธุรกิจเครื่องสำอาง และอีกมากมาย อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส จบปริญญาโทจากต่างประเทศและได้รับเกียรตินิยมอีกด้วย

แต่นั่นก็ส่งผลให้มีกระแสข่าวลือ ออกมาว่า หนุ่มเวียร์เตรียมแต่งงานเร็วๆ นี้หรือไม่ และในที่สุด วันที่ 1 ก.ค. 65 เจ้าตัวออกมายอมรับว่า ข่าวลือเรื่องแต่งงานคือเรื่องจริง พร้อมบอกว่า แฟนสาวเป็นคนน่ารัก คุยกันเข้าใจ แถมทุกอย่างลงตัว พร้อมยอมรับว่าอยากมีลูกแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนๆ และเพื่อนๆร่วมวงการอย่างมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ