ยังไม่มีข่าวดี เปิด 9 คู่รักดาราคนดังคบเกิน 10 ปีแต่ยังไม่แต่งงาน

ยังไม่มีข่าวดี เปิด 9 คู่รักดาราคนดังคบเกิน 10 ปีแต่ยังไม่แต่งงาน

บางคู่คบกัน นานเกินว่า 20 ปีแล้ว แต่ไม่คิดที่จะแต่งงาน มองว่าเรื่องการแต่งงาน ไม่ใช่จุดจบของชีวิตคู่ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา

สำหรับคู่รักกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ที่ซุ่มปลูกต้นรักน่าจะเกิน 10 ปีแล้ว เรียกได้ว่าความหวานของทั้งคู่ไม่มีลดลงแม้แต่น้อย ขนาดออกมาให้สัมภาษณ์คู่ ก็ยังมีแอบเสียอาการกันบ้าง บอกมันเกินกว่าคำว่าแฟน เหมือนเป็นทุกอย่างในชีวิตของกันและกัน

อันดับที่ 8 มิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์

ว่าที่สะใภ้โบนันซ่า แม้ว่าทั้งคู่จะศึกษาดูใจมานานหลายปี แต่ก็ยังไม่วี่แววเรื่องวิวาห์ใกล้เข้ามา โดยสาวมิ้นต์บอก พออยู่ด้วยกันนานๆ เปรียบเสมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันมานานและยังมีอะไรให้เรียนรู้กันอีกเยอะ ยังไม่รีบร้อน เพราะว่าตอนนี้ยังแฮปปี้กับการทำงานอยู่

อันดับที่ 7 ชาช่า อริต์ตา และ เลโอ โซสเซย์

เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานถึง 15 ปี แล้ว คบกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น แม้ว่าจะเป็นคู่รักมาราธอนแต่ก็ยังไม่คิดแต่งงาน แต่ก็มีคุยๆกันบ้าง เพราะว่าอายุยังน้อยอยู่ อยากคบกันไปเรื่อยๆเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ขอทำงานเก็บเงินกันก่อนดีกว่า

อันดับที่ 6 ฟาง พิชญา และ เอเอ พีรวัชร์

นับเป็นอีกคู่รักมาราธอนที่กันมา กว่า 10 ปี แล้ว แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานแม้ว่าฝ่ายนั้นจะพร้อมแล้ว แต่ก็มีคุยๆกันอยู่บ้าง เพราะว่ายังมีโปรเจคทำหลายอย่าง ขอหาเงินร่วมกันก่อน ยกให้ฝ่ายหญิงเป็นคนจัดการเรื่องเงิน ส่วนเรื่องอนาคตเป็นอย่างไร ค่อยว่ากันอีกที

อันดับที่ 5 น้ำผึ้ง ณัฐริกา และ เป้ ฐิติ

แม้ว่าจะคบหากันมา กว่า 20 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะมีงานแต่ง แถมตอบแบบไม่มีกั๊ก ออกมายอมรับว่าอยู่กินด้วยกันก่อนแต่ง เพราะด้วยวุฒิภาวะที่พร้อมทำงานหาเงินดูแลครอบครัวได้เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง แถมชีวิตรักก็ไม่ขึ้นอยู่กัยการแต่งงานและทะเบียนสมรสจ้า

อันดับที่ 3 แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน

ปีนี้เข้าเป็นที่ 10 แล้วที่คบหาดูใจกันแต่บอกเลยว่าความหวานของทั้งคู่นั้นไม่มีลดเลย ซึ่งก็มีอยู่หลายครั้งที่ทั้งคู่นั้นเคยออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องของการแต่งงาน บอก ยังไม่พร้อม ต้องรอให้มันใจมากกว่านี้ แม้ว่าอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ

อันดับที่ 2 แม็กซ์ เจนมานะ

คบหาดูใจกับแฟนสาว นอกวงการแบบเงียบๆ มานานนับ 15 ปี ไม่คิดแต่งงาน แม้ว่าจะมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวบอก อยากอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ เป็นความสัมพันธ์ที่อยู่ด้วยความเข้าใจ มีอะไรก็ค่อย ปรึกษากันและกันไม่ได้คาดหวังที่จะแต่งงานอะไรแล้ว

อันดับที่ 1 แอน ทองประสม และ เอ ทินพันธ์

ปิดท้ายกันที่คู่รักมาราธอน หลังคบหาดูใจมา กว่า 20 ปี ถือว่านานมากๆ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววข่าวดีเร็วนี้ๆ โดยสาวแอนนั้น เผยว่า เธอกับเขาคิดจะไม่แต่งกันแล้ว เล่นตัวนานไปหน่อยแฟนหนุ่มเลยไม่ขอแล้ว บวกกับการที่คบหาดูใจกันมานานมันกลายเป็นความผูกพัน เหมือนเพื่อนเหมือนคนในครอบครัว ซึ่งการแต่งงานไม่จำเป็น ขอแค่อยู่ด้วยความห่วงใยก็พอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ