แต่งงานกันเร็ว 6 คู่รักดาราคนดัง คบกันได้ไม่นาน ประกาศแต่งงานกันเร็วมาก

แต่งงานกันเร็ว 6 คู่รักดาราคนดัง คบกันได้ไม่นาน ประกาศแต่งงานกันเร็วมาก

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน 6 ดาราคนดังในวงการ ที่หลังจากมีข่าวว่าหัวใจไม่ว่าง สถานะมีคนกุมหัวใจแล้ว แต่เปิดตัวได้ไม่นานหรือคบกันได้ไม่นาน ก็ประกาศแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ แต่งกันเร็ว แต่รักหวานและยั่งยื่นกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 มิว  - เซนต์

นักแสดงสาวสวยอย่าง มิว นิษฐา ที่ครั้งหนึ่งก็ตกเป็นประเด็นแต่งงานเร็วเกินไป หลังจากเธอคบหากับไฮโซเซนต์มาเพียงปีกว่าๆเท่านั้น  โพสต์เปิดตัวกันไม่ทันไร ก็บอกข่าวดีเซย์เยสขอแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเคยมีนักข่าวสัมภาษณ์ถามถึงคุณแม่ของสาวมิว ว่าโอเคมั้ยกับการแต่งงานเร็วเกินไปแบบนี้ แต่คุณแม่ก็โอเค เพราะเชื่อว่าหนุ่มเซนต์ดูแลลูกสาวของตนได้ แล้วก็ดูแลได้อย่างดีจริง จนปัจจุบันแต่งงานและมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉามากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 เจนี่ - มิกกี้

คู่รักสุดหวาน ที่คบหากันได้เพียง 7 เดือน ก็ประกาศตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ทำเอาเป็นกระแสหนักมากในช่วงนั้น ว่าแต่งกันเร็วเกินไปหรือไม่ อีกอย่างสาวเจนี่ก็เคยผ่านการแต่งงานเร็วแบบนี้มาก่อนแล้ว แต่ทั้งสองนั้นก็ไม่แคร์ ทั้งยังบอกด้วยว่า ชีวิตคู่มันอยู่ที่คนสองคน คบ 2 เดือนแต่งกันก็มี อยากให้มองเรื่องความผูกพัน คุยกันเข้าใจได้มากกว่า และปัจจุบันก็แต่งงานมีลูกสาวด้วยกันแล้ว 1 คน เป็นครอบครัวที่แฮปปี้มากที่สุดเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 แนท - เป๊ก

ทำเอาช็อคสนั่นวงการเป็นอย่างมาก ของนักแสดงสาว แนท ณัฐชา และหวานใจหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ ที่ทั้งสองปลูกต้นรักกันมาเพียง 4-5 เดือนเท่านั้น แต่ตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในที่สุด ซึ่งสาวแนทเองก็เคยบอกว่า การแต่งงานอาจจะเร็วเกินไป แต่พี่เป๊กเขาให้เกียรติหนูกับครอบครัวมาก เพราะมันคือความฝันที่อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นและสามีที่แสนดี ดีใจมากที่เจอพี่เป๊ก เหมือนพระเจ้าส่งมา ก็เรียกได้ว่าการแต่งงานเร็วของเธอนั้นไม่เป็นอุปสรรคเลยจริงๆ เพราะปัจจุบันก็มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน เรียกได้ว่าเป็นคนของใจจริงๆจ้า

อันดับที่ 3 กุ๊บกิ๊บ - บี้

เป็นการแถลงข่าวที่ทำเอาสนั่นวงการมาก เมื่อคู่รักอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ทรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN ที่หลังจากทั้งสองคบหากันได้ไม่ถึงปี ก็เป็นการประกาศแต่งงานที่มาพร้อมกับมีลูกน้อยที่กำลังตั้งครรภ์แล้ว 1 คน ทำเอาทั้งสองน้ำตาท่วมจอกันหนักมาก แต่แม้จะกลายเป็นประเด็นข่าวแรงมากในตอนนั้น ปัจจุบันต้องบอกเลยว่าความรักของทั้งสองก็ลงตัวอย่างสุดๆ มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันถึง 2 คนแล้ว และเป็นครอบครัวที่แฮปปี้มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ชาคริต - แอน

ฉายาหนุ่มเจ้าพ่อไม้เลื้อยได้สิ้นสุดลงไป เมื่อนักแสดงหนุ่มชาคริต ได้ออกมาประกาศแต่งงานกระทันหัน กับสาวนอกวงการอย่าง แอน ภัทริรา ที่ในตอนนั้นหนุ่มชาคริตประกาศว่าโสดได้ไม่นาน ก็ประกาศแต่งงานใหม่ เป็นการจัดงานแบบเรียบง่ายมีแต่ครอบครัวและคนสนิทมาร่วมยินดี แต่เหมือนแม้จะมีดราม่าเข้ามาเล็กน้อย แต่คนส่วนมากก็โอเคกับรักครั้งนี้ เพราะชาคริตเคยบอกนานแล้วว่าอยากมีลูกอยากสร้างครอบครัว ซึ่งเธอคนนี้ก็มัดใจชาคริตได้อยู่หมัด และมีทายาทมาเติมเต็มคำว่าครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ งานนี้แฟนๆรอลุ้นเบบี๋คนที่สองกันมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 เวียร์ - วิกกี้

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูมานาน สำหรับหนุ่มเวียร ศุกลวัฒน์ ที่หลังจากโสดได้ไม่ทันไร ก็ออกมาเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ นามว่า วิกกี้ สาวนอกวงการ ดีกรีไม่ธรรมดา ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็มีข่าวลือหนาหูเลยว่า หนุ่มเวียร์จะประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบจริงหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้สงสัยกันได้ไม่นาน เพราะล่าสุดวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เวียร์ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงข่าวดี ว่าวางแผนมาแล้ว คุยกับว่าที่เจ้าสาวแล้วว่าเราต้องมีครอบครัว ด้วยวัยและจังหวะที่มันใช่ จะจัดในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ พร้อมเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้ว มันถึงเวลามีครอบครัวที่จริงจัง คนที่อยู่ข้างๆเขาใช่สำหรับเรา งานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ และเพื่อนพี่น้องในวงการ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ