6 ลูกดาราคนดังในวงการ เคยโดนบูลลี่ เจอเกรียนคีย์บอร์ดมาตั้งแต่เด็ก

6 ลูกดาราคนดังในวงการ เคยโดนบูลลี่ เจอเกรียนคีย์บอร์ดมาตั้งแต่เด็ก

โดนบูลลี่ตั้งแต่ยังเด็ก เปิด 6 ลูกดารา นักร้องคนดัง ที่ออกมาลืมตาดูโลกได้ไม่ทันไร ก็โดนเกรียนคีย์บอร์ด เข้ามาคอมเมนต์ถึงลูกของคนดังเหล่านี้กันสนั่น จนถึงขั้นโดนฟ้องกันไปหลายราย จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เป้ วงมายด์

เริ่มเปิดกันที่ลูกชายฝาแฝดของนักร้องหนุ่มเป้ บดินทร์ หรือ เป้ วงมายด์ ที่หลังจากแต่งงานกับแฟนสาว กร ษิภูตา ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดอย่างน้อง ลีริคส์และน้องมิวสิค แต่หลังจากเด็กๆออกมาลืมตาดูโลกกันได้ไม่นาน ก็มีเรื่องทำให้สาวกรต้องเดือดกันเลยทีเดียว

เมื่อได้มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ในรูปของลูกๆเธอว่า ขี้เหล่กันจังไม่น่ารักเลย แต่หลังจากผ่านเรื่องนี้ไปล่าสุดวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็มีเรื่องที่ทำให้หนุ่มเป้ต้องเดือดหนักมาก เมื่อได้มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงบูลลี่และต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง คำหยาบคายที่เกินจะรับไหว

ทำให้เป้และคุณแม่กรต้องบอกเลยว่า ครั้งนี้จะไม่ยอมและไม่ใจดีอีกแล้ว ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตนได้ทำไว้ เพราะฉะนั้นปากแซ่บแบบนี้ เตรียมเงินสดไว้รอเลยจ้า

อันดับที่ 5 มาร์กี้ ราศรี

คุณแม่ลูกแฝดเช่นเดียวกัน ที่เคยเจอประเด็นคนมาบูลลี่ลูกของตน ซึ่งคุณแม่มาร์กี้นั้นก็ได้มีทายาทด้วยกันกับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่มีลูกสาวลูกชายฝาแฝดอย่างน้อง มีก้า และน้องมีญ่า หลังจากมีเด็กน้อยทั้งสองมาแล้ว ก็ได้มีการทำช่องยูทูปให้ได้เห็นถึงความน่ารักของเด็กวัยนี้ที่มาแจกความสดใสให้ได้เห็น

แต่จู่ๆก็มีดราม่าเกิดขึ้นกลางไอจีของสาวมาร์กี้ หลังจากที่เจ้าตัวมาโพสต์รูปครบอครัว ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ว่า มีย่าน่าไม่ได้ครึ่งของน้องมีก้าเลย หน้าเหมือนแม่ มีก้าน่ารักที่สุดแล้ว แต่งานนี้บอกเลยไม่ต้องถึงมือคุณแม่มาร์กี้ เพราะได้มีโลกโซเชี่ยลส่วนมาก เข้ามาตอบกลับความคิดเห็นนั้นให้แทนแล้ว ทำเอาเกรียนคีย์บอร์ดรายนั้นหายหน้าหายตาไปเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ต่อกันที่คุณแม่สาวสวย ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล ที่หลังจากทั้งสองได้มีลูกชายมานั้น แม่ปุ้มปุ้ยก็ขอไม่เปิดหน้าลูกชายมาให้ได้เห็น เพราะให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานของเด็ก ไว้รอให้ลูกชายโตขึ้นก่อนแล้วจึงจะขออนุญาตจากลูกว่าจะให้เปิดเผยได้หรือไม่

งานนี้ก็ทำเอาแม่ลูกอ่อนชาวเน็ตหลายๆคน ต่างไม่พอใจในประเด็นนี้ จึงได้มาตามแซะสาวปุ้มปุ้ยเรื่องไม่เปิดหน้าลูกชายกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ก็เกินจะรับไหวเป็นอย่างมาก ทำให้แม่ปุ้มปุ้ยต้องฟาดกลับอย่างเดือด พร้อมกับบอกทุกคนเลยว่า อย่าลบเม้น เพราะงานนี้มีฟ้องกลับกันระนาวแน่นอน

อันดับที่ 3 พอลล่า เทเลอร์

หากใครยังจำได้ ครั้งหนึ่งคุณแม่คนสวยอย่างสาวพอลล่า ที่มีลูกถึง 3 คนด้วยกันแล้วนั้น หนึ่งในลูกสาวอย่างน้องไลลา เคยมีประเด็น โดนวิจารณ์ในสมัยเด็ก หาว่าไม่น่ารักเหมือนกับคุณแม่

แต่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า ทำเอาชาวเน็ตรายนั้นหน้าหงายหนักมาก เพราะน้องไลลา ยิ่งโตก็ยิ่งสวยเป็นอย่างมาก เหมือนกับคุณแม่ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ สวยน่ารักขนาดนี้ อนาคตดีกรีนางเอกไม่แพ้กับคุณแม่อย่างแน่นอน

อันดับที่ 2 ฟลุค จิระ

ฝั่งด้านลูกสาว ของคุณพ่อ ฟลุค จิระ และคุณแม่แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ที่ทั้งสองได้มีลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องจูนี่ และน้องจูน่า ที่มักจะมาเผยความน่ารักให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่กลับกลายเป็นว่าล่าสุด ทำเอาเป็นประเด็นที่หนุ่มฟลุคถึงกับปรี๊ดหนักมาก เพราะได้มีคอมเมนต์จากเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาพิมพ์วิพากษ์วิจารณ์ถึงลูกสาวคนเล็กอย่างน้องจูน่า ด้วยถ้อยคำแรงๆ หาว่าลูกสาวคนนี้เหมือนกระเทย และด้วยคำที่หยาบคาย ทำให้หนุ่มฟลุคถึงกับฟาดกลับทันที ว่างงกับคนแบบนี้ เขาหาความสุขจากชีวิตไม่ได้ใช่มั้ย ถึงมาด่าเด็ก เมื่อไหร่คนแบบนี้จะหมดไปจากโลกสักที 

อันดับที่ 1 เจนี่ อัลภาชน์

ทำเอากลายเป็นกระแสโด่งดังสนั่นโซเชี่ยลกันหนักมาก เมื่อคุณแม่หน้าเด็กอย่างสาว เจนี่ อัลภาชน์ ได้แต่งงานกับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ ก็มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้อง โนล่า มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

แต่เมื่อตอนที่น้องโนล่ายังวัยแบเบาะอยู่นั้น จู่ๆก็ได้มีเหล่าเกรียบคีย์บอร์ดมากมาย เข้ามาถล่มคอมเมนต์ในรูปหรือคลิปที่เกี่ยวกับน้องโนล่า ว่าไม่น่ารัก และบูลลี่ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพมากมาย ซึ่งทีแรกสาวเจนี่ก็ปล่อยผ่านไป แต่นับวันยิ่งหนักเข้าเรื่อยๆและลามเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวขึ้นทุกวัน จนเจนี่เกิดทนไม่ไหว ได้ทำการฟ้องร้องในทันที ทำเอาในช่วงนั้นเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดต้องรีบเข้ามาขอโทษกันยกใหญ่ กว่าเรื่องนี้จะจบได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ