สวยจริงไม่จกตา เปิด 9 ดาราสาวหน้าหมวย คว้าใจชายไทยทั้งประเทศ

สวยจริงไม่จกตา เปิด 9 ดาราสาวหน้าหมวย คว้าใจชายไทยทั้งประเทศ

ช่วงนี้เหมือนเทรนด์สาวหมวยเจ้าเสน่ห์จะมาแรงซะเหลือเกิน เวลาเจอสาวหมวยเมื่อไหร่ก็เป็นต้องใจละลายกันทั้งนั้น งานนี้เลยจะพามารู้รจักเหล่าสาวหมวยคนดังในวงการว่าจะมีใครและสวยน่ารักกันขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 เจนิส เจณิสตา

สาวหมวยเจ้าเสน่ห์ที่แจ้งเกิดจากละครดังเรื่อง เมีย 2018 ซึ่งเธอกวาดหัวใจหนุ่ม ๆ ไปเต็ม ๆ กลายเป็นสาวฮอตในชั่วข้ามคืน และมีผลงานออกมาให้ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นดาวร้ายของวงการที่หลายคนชื่นชอบ บอกเลยว่าดาเมจแรงมาก ๆเลยหละค่ะ

2 เหม่เหม ธัญญวีร์

จากเน็ตไอดอลวัยทีนชื่อดัง ก้าวขึ้นสู่ฐานะนักแสดงหน้าใหม่ จากการแสดงจากมิวสิกวิดีโอและเป็นนักแสดงสมทบ ก่อนจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรก ในละครเรื่อง รักหวานบ้านวุ่น และได้รับการโหวตจากแฟน ๆ จนคว้ารางวัล สาววัยใสโดนใจแห่งปี 2018 จากงาน Kazz Awards ไปครองอีกด้วย

3 เจน รมิดา

สาวหมวยหน้าใสลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ที่มีความน่ารักเป็นอาวุธ มาพร้อมดีกรี รองชนะเลิศอันดับ 2 เวที Miss Teen Thailand 2014 ที่จุดประกายให้เธอเป็นดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิง ซึ่งก็มีทั้งผลงานซีรีส์ มิวสิกวิดีโอ พิธีกร นักร้อง รวมถึงแสดงภาพยนตร์ที่ประเทศจีนอีกด้วย

4 อิมเมจ สุธิตา

นักร้องสาวที่แจ้งเกิดจากเวที The Voice Thailand เจ้าของเพลงฮิต ใจเย็น และมีผลงาน Cover อีกนับไม่ถ้วน แต่นอกจากเสียงร้องที่โดดเด่นแล้ว ความน่ารัก และเสน่ห์ของสาวอิมเมจ ก็จัดว่าดาเมจแรงไม่เบาเหมือนกัน แถมบางครั้งก็มีมุมเซ็กซี่ให้เห็น เป็นสาวเก่งที่ครบรสจริงๆ

5 ปุยเมฆ นภสร

สาวหมวยหน้าตาจิ้มลิ้มที่ใครเห็นเป็นต้องใจระทวย ซึ่งสาวปุยเมฆ เริ่มเข้าวงการจากการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง และร่วมแสดงซีรีส์ดังในตอนต่าง ๆ ก่อนจะได้เป็นตัวหลักครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง SOTUS S The Series และมีผลงานอื่นตามอีกมากมาย เป็นสาวหมวยคนเก่งที่ความสามารถไม่ใช่เบ่นๆจริงๆ

6 ออกแบบ ชุติมณฑน์

นางแบบและนักแสดงสาวหมวยมาดติสต์ที่ดังไกลระดับเอเชียจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่กวาดรายได้ในจีนไปกว่า 1,300 ล้านบาท กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย และมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้รับชมอยู่เรื่อยๆ เป็นสาวหมวยเจ้าเสน่ห์ ที่ออร่าประกายสุดๆจริงๆ

7 จิงจิง วริศรา

ดาราและนางแบบลูกครึ่งไทย จีน สุดมั่น ที่คว้าตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2012 ไปครองได้ตั้งแต่อายุ 15 ปี จากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบ เล่นมิวสิกวิดีโอเพลงอยู่เรื่อย ๆ จนกระทั่งได้ขึ้นจอเงินเต็มตัวจากภาพยนตร์เรื่อง APPWAR แอปชนแอป และยังเป็นหนึ่งใน 2022 ราตี ด้วยนั่นเอง

8 พรอยมน มนสภรณ์

สาวหมวยหน้าเก๋ที่เข้าวงการโดยการถ่ายแบบเสื้อผ้าลงนิตยสาร และมีผลงานโฆษณามากมาย จากนั้นก็ขยับขึ้นมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง ซีรีส์ และได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก และอีกหลายๆเรื่อง เห็นเธอแล้วต้องบอกเลยว่าน่ารักมากจริง ๆ

9 ลิลลี่ อภิชญา

สาวหมวยมากความสามารถที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน The Face Thailand Season 2 ตั้งแต่อายุ 13 ปี ปัจจุบันเธอได้ก้าวมาเป็นนักแสดง มีผลงานละครเรื่อง ครั้งนั้นไม่ลืม และภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนที่ระลึก แถมสาวลิลลี่ยิ่งโตยิ่งสวยจนละลายตาไม่ได้เลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ