เปิด 7 สาวหล่อคนดัง หล่อกระจาย ฮอตกระเจิง

เปิด 7 สาวหล่อคนดัง หล่อกระจาย ฮอตกระเจิง

จากหญิง กลายเป็นชาย เปิด 7 สาวหล่อคนดัง หล่อกระจาย ฮอตกระเจิง สาวสวยในวันวาน สู่สาวหล่อในวันนี้ หล่อเท่ในแบบของตนเอง จนแทบไม่น่าเชื่อเลยละครับ ว่าครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นสาวมาก่อนครับ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. แตงกวา จิราพร คุณแม่ลูกหนึ่ง อดีตภรรยาของ เอ พศิน จากสาวหน้าหวาน ผมยาวสลวย ตัดสินใจ เปลี่ยนตัวเอง หันมาหั่นผมสั้น กลายเป็นสาวหล่อสุดเท่ จนสาว ๆ หลายคนกรี๊ดหนักมาก แต่ก็ไม่ได้ ถึงเปลี่ยนเป็นชายเต็มตัวตัว เพราะเธอเคยบอกเอาไว้ครับว่า เรื่องของความรักนั้น ไม่จำกัดครับ จะเป็นชายหรือหญิง ขอแค่คนนั้นเข้าใจเธอก็พอ

6. โรส ศิรินทิพย์ นักร้องเสียงอันหวานนุ่ม มาพร้อมกับลุคสุดอบอุ่น ยืนถือกีตาร์ร้องเพลงทีไร ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดในหมู่สาว ๆ ไม่แพ้นักร้องผู้ชายเลยทีเดียว แถมยังน่ารัก นิสัยดี คารมคมคายไม่ธรรมดา ส่วนด้านความรักนั้น แม้ตอนนี้ อาจจะยังไม่มีใคร แต่ในอนาคตอันใกล้ ก็อาจจะมีสาวคนรู้ใจก็ได้นะครับ

5. เกรซ นวรัตน์ จากเด็กหญิงผมสั้น ไว้หน้าม้า หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก จากภาพยนตร์เรื่องเอ๋อเหรอ และข้าวเหนียวหมูปิ้ง หลายคนอาจจะรู้จักเธอมาก่อนครับ ในฐานะลูกสาวของเสี่ยเจียง จากนั้นก็หายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาอีกครั้ง ในลุคมาดแมนแฮนด์ซั่ม เปลี่ยนเป็นชายเต็มตัว และเป็นนิสิตหญิงลูกพระเกี้ยวคนแรก ที่ได้สวมชุดครุยรับปริญญาอีกด้วย

4. ติ๊นา ศุภนาฎ นักแสดงสาวหล่อมากความสามารถ ไม่มีคำจำกัดความให้กับตัวเองครับ ว่าจะต้องเป็นผู้หญิง เป็นทอม หรือว่าเป็นอะไร แค่รู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองก็พอ โดยสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้น ชอบลุคบอย ๆ ครับ ใส่เสื้อยืด กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ และด้วยความที่เธอนั้น เรียนโรงเรียนหญิงล้วนมาโดยตลอด ชีวิตจึงแทบไม่ค่อยได้คลุกคลีกับผู้ชาย ส่วนตัวเธอจึงชอบผู้หญิงมากกว่านั่นเองครับ

3. ซี ภูวรินทร์ นักร้องหนุ่ม เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ทอมบอยยุค 2000 ต้องบอกเลยครับว่า เขาคือคนที่เปิดโลก ให้กับสาวหล่ออย่างแท้จริง เพราะว่าในสมัยของซีนั้น สังคมยังไม่เปิดกว้างแบบทุกวันนี้ แต่เขาก็โชคดีครับ ที่ครอบครัวของเขานั้นเข้าใจ จนซีนั้นกล้า ที่จะเป็นตัวของตัวเอง แถมพัฒนาการความหล่อของเขา ยังพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ ครับ หล่อถึงขนาดที่ว่า ชายแท้บางคนยังต้องหลีกทางให้เลยละครับ

2. เจี๊ยบ ลลนา จากสาวสวยจากเวทีนางงาม เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยปี 2549 ผลิกโฉมตัวเอง กลายเป็นสาวหล่อ หน้าตาดี แต่งตัวทะมัดทะแมง แมนทั้งแท่ง ส่วนเรื่องของความรักนั้น เจี๊ยบก็มีสาว เดียร์ บุศรา แฟนสาวนอกวงการ คอยดูแลเอาใจใส่ พร้อมกับมีเรือนหอริมทะเลสาบ ครองคู่อยู่ด้วยกันอีกด้วย

1. จิ๊บ ณภัค กลายเป็นผู้ชายข้ามเพศคนแรก ในรายการ The Face Men Thailand เพราะดูยังไงก็แยกไม่ออก เพราะแมนทั้งตัว แถมยังกล้ามใหญ่ ซิกแพคแน่นอีกต่างหาก ซึ่งจิ๊บนั้น ก็รู้ตัวค่อนข้างไวครับ ตั้งแต่จำความได้ประมาณ 6 ขวบ มีความรู้สึกอยากเป็นผู้ชาย จนในที่สุด เขาก็ได้กลายเป็น Transman สมความใฝ่ฝันในวัยเด็กครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ