ชาวโซเชียลเผยพฤติกรรมสิ่งที่วิกกี้ว่าที่ภรรยาเวียร์ ทำให้แม่สามี

ชาวโซเชียลเผยพฤติกรรมสิ่งที่วิกกี้ว่าที่ภรรยาเวียร์ ทำให้แม่สามี

เรียกได้ว่าเป็นกระแสข่าวเม้าท์ที่พูดถึงกันอย่างมากจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ลือกันหนักหน่วงว่า กำลังจะควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นี้ โดย วียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจใครนาน

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจขณะที่เดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัดๆ จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆ ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้วของผมไว้แล้วว่า

เราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ

ล่าสุดเหล่าชาวโซเชียลต่างก็ออกมาพูดคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างมากมาย ส่งผลให้แฮชแท็ก เวียร์ศุกลวัฒน์ ขึ้นเทรนด์อันดับ1ในทวิตเตอร์ด้วย ซึ่งนอกจากคำยินดี รอยยิ้มที่สาวๆหลายคนเปรยๆว่า ผิดหวังแต่บอกสามีตัวเองไม่ได้แล้ว

อีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ถูกส่อต่อและไลก์เยอะมากก็คือ คอมเมนต์ที่ออกมาเล่าถึงความสนิทสนมรักใคร่และเข้ากันได้ดี๊ดี ของ สาววิกกี้ว่าที่ภรรยาหนุ่มเวียร์ และ คุณแม่พลอยไพลิน ที่รักและเอ็นดูสะใภ้คนนี้หนักมาก โดยชาวโซเชียลรายหนึ่งเล่าว่า

เคยเจอทั้งคู่ วิกกี้และคุณแม่ อยู่ด้วยกันพร้อมกับหนุ่มเวียร์ นางดูแลเวียร์และแม่เวียร์ดีมากๆ พูดเพราะ พูดจาหวาน ไม่หลงไงไหว ปล.นางไปซื้อมือถือที่ร้านน้องสาวเราที่ห้างๆนึง น้องสาวนี่ร้องหนักมาก มือสั่นตื่นเต้นที่เจอเวียร์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ